ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stray {Tvar} ผีอยากเป็นลูกคน (2019) [พากย์ไทย]

Stray {Tvar} ผีอยากเป็นลูกคน (2019) [พากย์ไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Stray {Tvar} ผีอยากเป็นลูกคน (2019) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Stray {Tvar} ผีอยากเป็นลูกคน
แนว/ประเภท : Drama,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Olga Gorodetskaya
บทภาพยนตร์ : Olga Gorodetskaya,  Maria Kabanova,  Anna Starobinets
นักแสดง : Elena Lyadova,  Vladimir Vdovichenkov,  Sevastian Bugaev
วันที่ออกฉาย : 18 April 2019

 

 

อิกอร์ และ โพลีน่า สองสามีภรรยาที่สูญเสียลูกชายวัย 6 ขวบไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนเวลาล่วงเลยมา 3 ปีแล้ว แต่โพลีนายังคงทำใจกับความสูญเสียไม่ได้ อิกอร์จึงพาโพลีน่าไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพื่อรับเด็กชายสักคนมาอุปการะ มีเด็กชายเธอให้เลือกมากมายแต่โพลิน่ากลับสะดุดตากับเด็กชายหน้าตามอมแมม ก้าวร้าว ไม่เป็นมิตรกับใครแต่กลับโผกอดโพลิน่า ทำให้เธอสงสารจึงตัดสินใจเลือกเด็กชายคนนี้มาเลี้ยง ถึงแม้จะมีคนทักท้วงแล้วก็ตามเธอ แต่เธอก็ยังแอบเลี้ยงเด็กคนนี้ไว้ที่บ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าความสยองกำลังคลืบคลานมาสู่ครอบครัวของเธอ

 

MOVIES and MANIA — Evil Boy aka Stray (2019) preview with first...

IMDB : tt8291886

คะแนน : 0

รับชม : 579 ครั้ง

เล่น : 222 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Stray (Tvar) (2019) ผีอยากเป็นลูกคน เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายสยองขวัญของ แอนนา สตราโรบิเนท นักเขียนนิยายสยองขวัญชาวรัสเซีย ที่ได้รับการยกย่องว่า ฝีไม้ลายมือเท่า ๆ กับ สตีเฟ่น คิง เลยทีเดียว การันตีจากรางวัล European Science Fiction Award ปี 2018 ที่เธอได้มา กับการที่ภาพยนตร์สามารถ ถูกนำมาขายสู่ตลาดต่างประเทศได้ มันต้องมีอะไรพิเศษแน่ ๆ พอลองตัดสินใจดู บอกได้ว่าไม่ผิดหวัง เพราะมันไม่ใช่หนังสยองขวัญผีเด็กในมุมมองเดิม ๆ

Stray เป็นเรื่องราวของ อีกอร์ และ โพลิน่า สองสามีภรรยา ที่ต้องสูญเสีย วันย่า ลูกชายวัย 6 ขวบไป แม้ตำรวจจะพบศพเด็กที่มีลักษณะคล้ายกับลูกชายของพวกเขา และพยายามให้ อีกอร์ ผู้เป็นพ่อยืนยัน แต่อีกอร์ก็ยังเชื่อมั่นว่า ศพนี้ไม่ใช่ลูกของตน ครอบครัวนี้ยังคงรับไม่ได้กับเหตุการณ์การสูญเสีย และเมื่อเวลาผ่านไป 3 ปี ทั้งคู่จึงตัดสินใจไปที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เพื่อรับบุตรบุญธรรมมาเลี้ยง แต่เด็กคนไหน ๆ ก็ไม่ทำให้โพลิน่าประทับใจ เธอกลับเดินหนี และไปสะดุดตา กับเด็กชายหน้าตามอมแมม ที่โดนขังอยู่ด้านล่างของอาคารแห่งนั้น ซึ่งหากดูบรรยากาศในเรื่องแล้ว สถานที่แห่งนี้ไม่น่าจะใช้สำหรับให้เด็กอยู่ด้วยซ้ำ ภาพยนตร์เริ่มย้ำให้เห็นถึงความไม่ปกติ และเพิ่มดีกรีความหลอน และปมปริศนาให้มากขึ้นกับศพบาทหลวงที่นอนตายอย่างสยดสยองอยู่ใต้อาคารใกล้ ๆ กับเด็กคนนี้

Yabani izle (2019) Full HD Türkçe Dublaj & Altyazılı Film izle | FilmMOM

 

เด็กชายหน้าตามอมแมมพฤติกรรมก้าวร้าว เกรี้ยวกราด และไม่เป็นมิตรกับใคร แต่กลับโผเข้ากอดโพลิน่าอย่างรักใคร ราวกับจงใจจะบอกว่า ฉันเลือกเธอ ทำให้โพลิน่ารู้สึกสงสารและเอ็นดูเด็กคนนี้มาก และตัดสินใจจะรับเด็กคนนี้มาเลี้ยง ทั้ง ๆ ที่ แม่ชีและเจ้าหน้าที่ทุกคนพยายามเตือนเธอว่า เธอไม่ควรยุ่งกับเด็กคนนี้ ทำให้ทั้งคู่ต้องเดินทางกลับบ้านอย่างผิดหวัง แต่แล้วระหว่างทาง เธอกลับพบว่าเด็กคนนี้ตามรถเธอมา เธอจึงถือโอกาสพากลับบ้านไปด้วยกัน และแอบเลี้ยงดูอย่างลับ ๆ ซึ่งแม้ว่าในความเป็นจริง การนำเด็กสักคนมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แต่ในภาพยนตร์พยายามสื่อให้เห็นว่า ทั้งอีกอร์ และ โพลิน่าพยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้สิทธิในการเลี้ยงดูเด็กคนนี้อย่างถูกต้อง

เวลาผ่านไป โพลิน่าตั้งชื่อเด็กคนนี้ว่า วันย่า เช่นเดียวกับลูกของเธอ แต่ อีกอร์สามี เริ่มระแวงพฤติกรรมบางอย่างของวันย่า เพราะเหมือนเขาจะจงใจทำหลาย ๆ อย่างให้เหมือนกับสิ่งที่ลูกชายเขาเคยทำ ทั้งการวาดรูป การเลือกตุ๊กตาตัวโปรดและหน้าตา ที่เมื่อโตขึ้นก็คล้ายกับวันยาเข้าไปทุกที ทำให้โพลิน่ายิ่งหลงรักเด็กคนนี้มากขึ้นทุกวัน ตรงข้ามกับอีกอร์ ที่เขามักจะทนไม่ได้กับพฤติกรรมก้าวร้าวของวันย่าซึ่งก่อเรื่องได้ไม่หยุด