ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

One Piece Film: Red วันพีซ ฟิล์ม เรด (2022) [ซูม พากย์ไทยโรง]

One Piece Film: Red วันพีซ ฟิล์ม เรด (2022) [ซูม พากย์ไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : One Piece Film: Red วันพีซ ฟิล์ม เรด (2022) [ซูม พากย์ไทยโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : One Piece Film: Red วันพีซ ฟิล์ม เรด
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gorô Taniguchi
บทภาพยนตร์ : Brooklyn El-Omar,  Tsutomu Kuroiwa,  Eiichiro Oda
นักแสดง : Chô,  Hiroaki Hirata,  Shûichi Ikeda
วันที่ออกฉาย : 6 August 2022

 

 

ลูฟี่ กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้ไปดูคอนเสิร์ตที่มี อูตะ หญิงสาวที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะและแฟนเพลงของเธอเป็นครั้งแรกเพื่อแสดงสดในงานคอนเสิร์ต แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำให้ความลับของ อูตะ ได้ถูกเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของ แชงค์ โจรสลัดผมแดง ทั้งคู่มีเรื่องราวเบื้องหลังในอดีตที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ ก่อนที่เหตุการณ์บางอย่างจะเกิดขึ้นและทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป เชิญไปรับชมกันเลย

 

One Piece Film: Red" ทุบสถิติไม่หยุด!  ก้าวขึ้นแท่นรายได้สูงสุดในตระกูลหนังวันพีซ

 

IMDB : tt16183464

คะแนน : 7.4

รับชม : 4970 ครั้ง

เล่น : 3552 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับ One Piece Film: Red ภาค The Movie ลำดับที่ 15 ที่แฟนๆ ต่างรอคอย กับการพบกันอีกครั้งของ “ลูฟี่” กับ “อุตะ” นักร้องสาวเสียงทรงพลังผู้เป็นเพื่อนสมัยเด็กของลูฟี่ และยังเป็นลูกสาวของ “แชงค์” อีกด้วย

เมื่อ “อุตะ” ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะและแฟนเพลงของเธอเป็นครั้งแรกเพื่อแสดงสดในงานคอนเสิร์ต ทำให้กลุ่มหมวกฟาง ประชาชน รวมถึงกลุ่มโจรสลัดอื่นๆ ก็ได้เดินทางไปชมคอนเสิร์ตที่เกาะเอเลเจียด้วย แต่การแสดงในครั้งนี้กลับมีเรื่องราวเบื้องหลังซ่อนอยู่อีกมากมาย

เป็นเรื่องที่ทำให้เรายิ้มได้ตลอดเรื่องเลย มีทั้งความตลก ความสนุก รวมทั้งยังมีความน่ารักของตัวละครให้แฟนๆได้ร้องงู้ยยยกันอีกด้วย แถมยิ่งมีความน่ารักของอุตะเข้าไปด้วยอีก ฟินแบบจัดเต็ม!!

แต่ด้วยการใส่ดีเทลหลายๆ อย่างเข้ามาในตัวหนัง อาจทำให้การดำเนินเรื่องดูมีความรีบไปหน่อย มีการสลับเรื่องที่จะเล่าไปมาค่อนข้างไว ขอเตือนไว้ก่อนว่าห้ามลุกไปจากที่นั่งเด็ดขาดนะทุกคนน

อีกส่วนที่ตัวแอดมินชอบมากๆ เลยก็คือเพลงประกอบหนังเรื่องนี้หรือเพลงที่ตัวละครอุตะร้องนั่นเอง เพราะมากๆ ทำได้ดีตั้งดนตรีและเสียงร้อง และอีกอย่างก็คือฉากแอคชันในตอนท้ายที่เป็นการคอมโบพลังกันปิดจบอย่างสวยงาม

 

Where to Watch One Piece Film: Red English Sub Online? Answered!