ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Watch Out We're Mad คู่บ้า อย่าให้เดือด (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Watch Out We're Mad คู่บ้า อย่าให้เดือด (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : Watch Out We're Mad คู่บ้า อย่าให้เดือด (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Watch Out We're Mad คู่บ้า อย่าให้เดือด
แนว/ประเภท : Comedy,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Younuts
บทภาพยนตร์ : Paolo Fondato,  Manuel Donato,  Francesco Cenni
นักแสดง : Edoardo Pesce,  Alessandro Roja,  Alessandra Mastronardi
วันที่ออกฉาย : 23 March 2022

 

 

คาเรซซา และ ซอร์ริโซ เติบโตมาในฐานะพี่น้องกันแต่ต้องแยกจากกันหลายปีเนื่องจากการทะเลาะเบาะแว้ง พวกเขาต้องละทิ้งความแค้นและความแตกต่างของตัวละครในสิ่งที่พวกเขาสนใจมากที่สุด นั่นคือรถในตำนาน "Dune Buggy" ที่ขโมยมาจากพวกเขา

 

Watch Out We're Mad (2022) Review: L'hilarité a mal tourné - Blog Voyage

 

IMDB : tt14845950

คะแนน : 0

รับชม : 364 ครั้ง

เล่น : 162 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์อิตาลีล่าสุดบน Netflix ซึ่งติดตามเรื่องราวของสองพี่น้อง Carezza และ Sorriso ที่ต่อสู้กันเพื่อครอบครอง 'Dune Buggy' อันล้ำค่าที่พวกเขาเคยสูญเสียไปเมื่อตอนเป็นเด็ก ในภาพยนตร์รีเมคที่ออกฉายในปี 1974 ในชื่อเดียวกัน สองพี่น้องต้องตัดสินชะตากรรมของรถ เมื่อพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากห่างเหินกันมานานหลายปี

 

Altrimenti ci arrabbiamo Recensione

 

ไม่คุ้นเคยกับต้นฉบับคลาสสิก สองพี่น้องสูญเสียรถไปเพราะความโง่เขลาของพวกเขาในวัยเด็ก อย่างไรก็ตาม หลายปีต่อมา พวกเขาได้รับโอกาสในการแก้ไขเมื่อเห็นโอกาสในการชนะ 'Dune Buggy' สุดคลาสสิกในการแข่งขัน ไม่ยอมประนีประนอมกับการเป็นเจ้าของรางวัล ในที่สุดทั้ง Carezza และ Sorriso ก็แข่งกันเพียงเพื่อจะพบว่าอดีตได้ซ้ำรอยกัน ขณะที่ทั้งคู่ต่างก็ดึงกันและกันออกมาในที่สุด แต่มันกลายเป็นมากกว่าเรื่องส่วนตัวสำหรับพวกเขา เนื่องจากครอบครัวทอร์ซิลโลผู้มั่งคั่งและมีอิทธิพลมีแผนอื่นๆ สำหรับรถบักกี้

 


แอ็คชั่นคอมเมดี้ที่ดูอ่อนโยนนี้ดำเนินเรื่องโดยอิงตามเคมีที่ไม่เคยมีมาก่อนของสองพี่น้อง Carezza และ Sorriso โดยสิ่งเดียวที่ทำให้พวกเขากลับมารวมกันอีกครั้งคือการเรียกรถกลับมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Carezza ไม่พอใจพี่ชายของเขา เนื่องจากเขาไม่ไว้วางใจ Sorisso มากพอกับสิ่งใดหลังจากทะเลาะกัน Sorriso เป็นบุคคลที่มีชีวิตอิสระและมีวิถีชีวิตแบบสบาย ๆ เขาเป็นคนตลกระหว่างคนทั้งสองและดึงเอาการหลอกลวงออกมาเป็นบางครั้ง แต่องค์ประกอบอารมณ์ขันส่วนใหญ่ที่น่าประหลาดใจก็ขึ้นอยู่กับ "การกระทำที่แข็งกระด้าง" ของ Carezza ว่าเขาจริงจังกับแต่ละเรื่องแค่ไหน ทั้งสองเป็นเหมือนเหรียญสองด้านที่สมดุลกันในความล้มเหลวของครอบครัวนี้ มิเรียมเป็นตัวละครอีกตัวหนึ่งในฝูง ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับพวกเขาทั้งคู่ เนื่องจากเธอและครอบครัวเป็นส่วนหนึ่งของคณะละครสัตว์ ซึ่งทอร์ซิโยต้องการกำจัด เธอกลายเป็นพันธมิตรที่ไม่น่าจะเป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่ใหญ่กว่า 'Dune Buggy' เอง