ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jurassic World Dominion | จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Jurassic World Dominion | จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Jurassic World Dominion | จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Jurassic World Dominion จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Colin Trevorrow
บทภาพยนตร์ : Colin Trevorrow,  Emily Carmichael,  Derek Connolly
นักแสดง : Chris Pratt,  Bryce Dallas Howard,  Laura Dern
วันที่ออกฉาย : 1 June 2022

 

 

สี่ปีที่แล้ว Jurassic World รีสอร์ตหรูและสวนสนุก ถูกทำลายโดยไดโนเสาร์ ตอนนี้ Isla Nublar ถูกมนุษย์ทอดทิ้ง ในขณะที่ไดโนเสาร์ที่เหลืออาศัยอยู่ในป่า

Claire Dallas Howard (Bryce Dallas Howard), Owen (Chris Pratt) และ Claire (Bryce Dallas Howard) เปิดตัวแคมเปญเพื่อช่วยไดโนเสาร์ที่เหลือจากเหตุการณ์ระดับการสูญพันธุ์ บลู หัวหน้าแร็พเตอร์ของโอเว่น ยังคงหายตัวไปจากป่า ตอนนี้แคลร์มีความเคารพต่อสัตว์เหล่านี้มากขึ้น และเธอก็ออกเดินทางตามหาเขา การเดินทางของพวกเขาค้นพบแผนการที่สามารถนำโลกทั้งใบกลับไปสู่ยุคก่อนประวัติศาสตร์

การผจญภัยในภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอความตื่นเต้น ความประหลาดใจ และความตื่นเต้นที่ตรงกันกับซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยมมากที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังได้เห็นการกลับมามีชีวิตอีกครั้งของตัวละครและไดโนเสาร์อันเป็นที่รัก เช่นเดียวกับสายพันธุ์ใหม่ ที่น่ากลัวกว่า และน่าตื่นเต้นกว่า ยินดีต้อนรับสู่อาณาจักรที่ล่มสลายของ Jurassic World

รีวิว Jurassic World Dominion: บทสรุปแห่งจูราสสิก – KWANMANIE

IMDB : tt8041270

คะแนน : 5.9

รับชม : 4889 ครั้ง

เล่น : 2974 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สำหรับเรื่องย่อ ๆ ในภาคนี้ ก็จะเริ่มดำเนินเรื่อง 4 ปีให้หลังจาก ‘Jurassic World 2: Fallen Kingdom’ เกาะ ‘อิสลา นูบลาร์’ (Isla Nublar) ที่ตั้งดั้งเดิมของสวนสนุกจูราสสิก เวิลด์ ถูกทำลายเพราะถูกภูเขาไฟถล่ม ไดโนเสาร์ทั้งหลายถูกปล่อยออกสู่ธรรมชาติ (ตรงตามชื่อจูราสสิก เวิลด์ซะทีสินะ…) ‘โอเวน เกรดี’ (Chris Pratt) ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมไดโนเสาร์ ‘แคลร์ เดียริง’ (Bryce Dallas Howard) อดีตนักวิจัยไดโนเสาร์ และน้อง ‘เมซี ล็อกวูด’ (Isabella Sermon) ปลีกวิเวกอาศัยอยู่ร่วมกันในบ้านกลางป่าลึก

 

Alle „Jurassic Park“-Filme und „Jurassic World“-Filme in der richtigen  Reihenfolge

 

ส่วนน้องบลู ไดโนเสาร์แรปเตอร์สีน้ำเงิน ก็มีลูกแล้วด้วยตอนนี้ ในภาคนี้ ทั้งสามคนจึงต้องเผชิญหน้ากับการกลับมาครองโลกอีกครั้งของไดโนเสาร์ที่กำลังจะกลายมาเป็นจุดสูงสุดบนห่วงโซ่อาหารแทนมนุษย์ และเผชิญหน้ากับบริษัทไบโอซิน จีเนติกส์ (BioSyn Genetics) ที่สร้างภาพว่าเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไร แต่กำลังมีแผนจะเข้ามาหาประโยชน์จากไดโนเสาร์อยู่เบื้องหลัง โดยมี ‘อดัม แกรนต์’ (Sam Neill), ‘เอียน มัลคอล์ม’ (Jeff Goldblum)), ‘เอลลี แซตเลอร์’ (Laura Dern) และ ‘ดร. เฮนรี วู’ (BD Wong) แก๊งผู้เชี่ยวชาญด้านไดโนเสาร์จากยุคจูราสสิก พาร์ค มาร่วมผจญภัยหาทางหยุดยั้งวิกฤติที่น่าสะพรึงกลัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์