ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Running with the Devil: The Wild World of John McAfee โลกคลั่งของจอห์น.แมคอาฟี่ (2022) [บรรยายไทย]

Running with the Devil: The Wild World of John McAfee โลกคลั่งของจอห์น.แมคอาฟี่ (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Running with the Devil: The Wild World of John McAfee โลกคลั่งของจอห์น.แมคอาฟี่ (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Running with the Devil: The Wild World of John McAfee โลกคลั่งของจอห์น.แมคอาฟี่
แนว/ประเภท : Documentary,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Charlie Russell
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Dean Barrow,  Rocco Castoro,  Neil Cavuto
วันที่ออกฉาย : 24 August 2022

 

 

ปี 1986 มัลแวร์ระบาดทั่วโลก สร้างความเสียหายอย่างหนักแก่คอมพิวเตอร์ทั่วโลก John McAfee ที่ฉลาดและมีหัวทางด้านธุรกิจเขามองเห็นช่องทางทำธุรกิจ จึงตั้งบริษัท McAfee ในปี 1987 และเปิดตัวโปรแกรมสำหรับสแกนไวรัส McAfee ที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทใหญ่ๆ ทั่วโลกในทันที ต่อมาในปี 1994 เขาได้ขายบริษัทให้กับ Intel  และได้เปิดบริษัทใหม่อีกทั้งยังลงทุนใน Cryptocurrency  แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงได้ขายทรัพย์สินที่มีแล้วไปตั้งต้นชีวิตใหม่ที่ประเทศเบลีซ เพราะที่นั่นมีการเก็บภาษีน้อยกว่าสหรัฐอเมริกา เขาใช้ชีวิตราวกับเจ้าพ่อ ครอบครองอาวุธเถื่อน พัวพันกับยาเสพติด มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมเพื่อนบ้าน และถูกจับหลายครั้งแต่ก็ได้ปล่อยตัวออกมา จนในที่สุดเขาถูกจับกุมที่ประเทศสเปนในข้อหาเลี่ยงภาษีในสหรัฐอเมริกา และเขาได้เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ปี 2021 ในวัย 75 ปี ขณะถูกควบคุมตัวในเรือนจำของสเปน

 

The wild life of John McAfee and the Belize murder allegations that made  him infamous - ABC News

 

IMDB : tt21379574

คะแนน : 0

รับชม : 205 ครั้ง

เล่น : 47 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

John McAfee เป็นบุคคลแปลก ๆ และแปลกประหลาด ซึ่งช่วยให้กล้องบันทึกเหตุการณ์เกือบทุกจังหวะของการบินที่บ้าคลั่งและหวาดระแวงของเขาจากเจ้าหน้าที่ ทว่า “Running With the Devil: The Wild World of John McAfee” ทนทุกข์ทรมานจากการซูมเข้าใกล้วัตถุมากเกินไป ทิ้งให้สารคดีที่วุ่นวายและเหน็ดเหนื่อย แต่ให้ความรู้น้อยกว่าวิธีที่มีสติมากขึ้น

ผู้อำนวยการชาร์ลส์ รัสเซลล์จับภาพโดยรองนักข่าว Rocco Castoro และตากล้องโรเบิร์ต คิง ซึ่งเริ่มต้นในปี 2555 เมื่อพวกเขาเข้าร่วมกับผู้บุกเบิกซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสผู้มั่งคั่ง (ซึ่งมีบริษัทเป็นชื่อของเขา) ขณะที่เขากำลังหนีจากการบังคับใช้กฎหมายในเบลีซ ผู้ต้องสงสัย ในคดีฆาตกรรมเพื่อนบ้านของเขา เกรกอรี่ ฟอลล์ เพื่อตอกย้ำว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่นี่เป็นอย่างไร ข้อพิพาทของพวกเขาได้เน้นที่สุนัขของ McAfee ที่เห่าที่นกแก้วสัตว์เลี้ยงของ Faull

ด้วยเงิน ปืน และยาที่มีอยู่อย่างเพียงพอ (ซึ่งฟังดูเหมือนเพลงของ Warren Zevon) McAfee ใช้เวลาอีกหลายปีข้างหน้าในสิ่งที่เขาเรียกว่าเป็น "ความเสี่ยงในการบิน" ในระหว่างนั้น เขาหาเวลาลงสมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีของพรรคเสรีนิยม ปฏิเสธที่จะจ่ายภาษีของเขาต่อสาธารณชน และยืนยันว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มค้ายาโดยไม่มีหลักฐานใดๆ

McAfee ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ Sam แฟนสาวที่อายุน้อยกว่าของเขา (ซึ่งจะถูกสัมภาษณ์ในภายหลัง) ก่อนที่การเล่าเรื่องจะละทิ้งส่วนหนึ่งของเรื่องราวนั้นไปประมาณครึ่งทาง และกลับไปหา McAfee อีกครั้งในอีกประมาณห้าปีต่อมาในปี 2019 ในขณะที่เขาเปลี่ยนจากวิกฤตครั้งหนึ่งไปสู่ ต่อไป.

รัสเซลล์ต้องการใช้ภาพที่หยาบกระด้างและการเปิดรับคำบ่นของ McAfee อย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวเพื่อเลียนแบบความรู้สึกของชายผู้นี้ แต่มีเพียงจนถึงตอนนี้เท่านั้นที่สามารถไปได้โดยไม่ผสมบริบทที่มีประโยชน์มากขึ้นในการผสมผสาน ในทางกลับกัน “Running With the Devil” จะอ้อมเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่ติดตาม McAfee ไปรอบๆ ซึ่งช่วยเสริมพล็อตเรื่องใหญ่ๆ ให้มากขึ้น นอกจากจะเป็นการพักชั่วคราวจากความวิกลจริตของ McAfee