ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

DC League of Super-Pets ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทยแปล]

DC League of Super-Pets ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทยแปล]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : DC League of Super-Pets ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทยแปล]

ชื่อภาพยนตร์ : DC League of Super-Pets ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jared Stern,  Sam J. Levine
บทภาพยนตร์ : Jared Stern,  John Whittington
นักแสดง : Dwayne Johnson,  Kevin Hart,  Kate McKinnon
วันที่ออกฉาย : 27 July 2022

 

 

 

เรื่องราวของเจ้าหมาแสนรู้ที่ชื่อ Krypto สัตว์เลี้ยงของ Superman ที่โตมาด้วยกันและเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ยังเด็ก ทั้ง Krypto และ Superman มีพลังวิเศษที่ทั้งคู่ช่วยกันนำมาต่อสู้กับเหล่าอาชญากรในเมืองเมโทรโพลิส แต่แล้ววันหนึ่ง Superman และสมาชิกในทีมจัสติซถูกจับพาตัวไป โดยหนูตะเภาจอมวายร้ายที่ชื่อว่าลูลู่ เจ้าหนูลูลู่ได้รับพลังวิเศษจากคริบโตไนท์สีส้มที่มอบพลังวิเศษในการเติมเต็มความฝันที่จะครองโลก จึงได้จับ Superman และเพื่อนๆ ไป Krypto จึงได้รวมตัวกับเพื่อนๆ ในศูนย์พักพิงสัตว์ที่มีพลังวิเศษมาร่วมกันช่วยเหลือ Superman และสมาชิกในทีมจัสติซให้รอดพ้นจากหนูตะเภาลูลู่

 

DC League Of Super Pets' Trailer: Just Because They're Super, Doesn't Make  Them Heroes

IMDB : tt8912936

คะแนน : 7.9

รับชม : 1884 ครั้ง

เล่น : 996 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ปี 2022 นับเป็นปีที่เราได้ดูหนังซูเปอร์ฮีโรจากทั้ง 2 ค่ายมากที่สุดโดย Marvel ได้ยึดหัวหาดตอนต้นปีถึงกลางปีฉายหนังฮีโรภาคต่อทั้ง ‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ และ ‘Thor : Love and Thunder’ ไปแล้วเหลือแต่ ‘ฺBlack Panther : Wakanda Forever’ ที่จะฉายในเดือนพฤศจิกายนส่งท้ายเฟส 4 ของ MCU อย่างเป็นทางการ ในขณะที่ DC เพิ่งมี ‘The Batman’ ฉายไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและกว่าจะถึงคิวของ ‘Black Adam’ ก็ปาเข้าไปเดือนตุลาคมแล้ว ทว่าในเดือนสิงหาคมแบบนี้ DC และ Warner Bros. ขอส่ง ‘DC The League of Super-Pets’ แอนิเมชันสดใสสุดกวนที่อิงเรื่องราวของซูเปอร์แมนแต่แทนพระเอกด้วยน้องหมาที่ให้เสียงโดย ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) นั่นเอง
โดยการที่เรื่องราวของหนังอิงจากโครงเรื่องซูเปอร์แมนก็ทำให้มันเล่นสนุกได้หลายอย่างกับคาแรกเตอร์ คริปโต ทั้งฉากเปิดเรื่องที่เจ้าหมาน้อยน่ารักลงมาโลกใบนี้พร้อม คาล เอล หรือซูเปอร์แมนไปจนถึงกิมมิกที่ถ้าซูเปอร์แมนคุยกับพ่อตัวเองผ่านเทคโนโลยีโฮโลแกรมได้ เจ้าหมาคริปโตก็ทำได้เหมือนกันแถมยังเป็นมุกฮาเด็ด ๆ อีกมุกไปอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งการได้ ดเวย์น จอห์นสัน มาพากย์บทนี้ก็ทำให้ภาพลักษณ์ฮีโรของคริปโตถูกถ่ายทอดด้วยเสียงเท่ ๆ อีกด้วย

 

DC: Club van Superpets (2022) recensie - Cinemagazine

และเมื่อพูดถึงเหล่าสรรพสัตว์แล้วหลายคนดูตัวอย่างหนังอาจนึกว่านี่ก็คงเหมือน ‘The Secret Life of Pets’ เวอร์ชันซูเปอร์ฮีโรเป็นแน่ แต่ผิดเลยครับเพราะแม้จะเป็นแอนิเมชันครอบครัว เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี แต่เนื้อหาบางส่วนหนังก็กล้าไปแตะประเด็นความเจ็บปวดของเหล่าสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะเจ้าเอซ หมาพันธุ์บ็อกเซอร์ ที่พอเล่าที่มาว่ามันมาอยู่สถานสงเคราะห์สัตว์ได้ยังไงก็ทำเอาผู้ชมอึ้งและแอบน้ำตาซึมได้เหมือนกัน และยิ่งได้เสียงของ เควิน ฮาร์ต (Kevin Hart) ดาวตลกเสียงแหลมด้วยแล้วยิ่งทำให้ตัวละครมีเสน่ห์มากเลยครับ