ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Top Gun: Maverick | ท็อปกัน: มาเวอริค (2022) IMAX Version [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Top Gun: Maverick | ท็อปกัน: มาเวอริค (2022) IMAX Version [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Top Gun: Maverick | ท็อปกัน: มาเวอริค (2022) IMAX Version [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Top Gun: Maverick ท็อปกัน: มาเวอริค
แนว/ประเภท : Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joseph Kosinski
บทภาพยนตร์ : Jim Cash,  Jack Epps Jr.,  Peter Craig
นักแสดง : Tom Cruise,  Jennifer Connelly,  Miles Teller
วันที่ออกฉาย : 18 May 2022

 

 

Pete “Maverick” Mitchell  ที่ยังคงตำแหน่งนักบินทดสอบของกองทัพสหรัฐมานานกว่า 30 ปี จนในวันหนึ่งได้รับโอกาสเป็นครูฝึกจำเป็นให้กับนักเรียน Top Gun เพื่อทำภารกิจอันสุดแสนโหด งานนี้ต้องใช้ประสบการณ์อันมากมายของมาเวอริค ที่จะพานักบินรุ่นใหม่ให้มีชีวิตรอดกลับมาได้ และหนึ่งในนักเรียนของมาเวอริคยังมีลูกชายของเพื่อนรัก ที่เสียชีวิตตั้งแต่หนังภาคแรก ก็มีปัญหาที่ยังเป็นปมให้กับเขาเช่นกัน เขาจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร ติดตามได้ใน Top Gun: Maverick ท็อปกัน: มาเวอริค

Top Gun: Maverick Could Gross $600 Million: Here's What It Would Take |  IndieWire

IMDB : tt1745960

คะแนน : 8.7

รับชม : 5191 ครั้ง

เล่น : 2962 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ทอม ครูซ ที่นอกจากแสดงนำเองเล่นเอง และทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ TOP GUN: MAVERICK ด้วยตัวเอง ระหว่างการถ่ายทำ อยู่ๆเจ้าตัวก็ได้สั่งพักกองถ่ายชั่วคราว เพื่อให้ตัวเองไปเรียนขับเครื่องบินไอพ่นของจริง ซึ่งเป็นความคิดของตัวทอม ครูซ ที่ไม่อยากขับเครื่องบินแบบหลอกๆเหมือนในหนังภาคแรก เขาอยากให้ตัวละคร มาเวลริค ทำให้คนดูเชื่อว่าเป็นนักบินที่มากฝีมือจริงๆ ในหนัง จะมีหลายซีนที่ถ่ายทำในห้องนักบินจริงๆ ไม่ใช้ CG อีกด้วย ทำให้ ในหนังจะมีมุมกล้องที่ถ่ายจากห้องนักบินหลายๆซีน เพื่อแสดงอารมณ์ร่วมของคนดูและตัวละครหลังคันบังคับเครื่องบิน ราวกับคนดูเป็นผู้ช่วยนักบินนั่งติดหลังกันเลย

 

Top Gun: Maverick' release date pushed to 2022 - ABC News

 

หนังนำเสนอความโรแมนติก สานฝันของเด็กๆยุค 80 ที่โตมากับคำถามว่า “โตขึ้นจะเป็นอะไร?” และหนึ่งในคำตอบยอดฮิต ก็คือ “นักบิน” อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งบางคนทำตามฝัน บางคนหลงลืมมันไปแล้ว 34 ปีต่อมา หนังได้พามาดูชีวิตของเสืออากาศเฒ่าที่ไม่ยอมแก่ แล้วยังคงความเก๋าเจ๋งหล่อเท่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือขี่ Kawasaki Ninja H2 ! 

 

ทันทีที่หนังเปิดเรื่อง เสียงเพลงที่คอหนังยุค 80 ต้องคุ้นเคย เพลง Top Gun Anthem  ของศิลปิน แฮโรลด์ ฟัลเทอร์ไมเออร์ และ สตีฟ สตีเวนส์ ลั่น แล้วค่อยๆนำเสนอซีนเปิดตัวเครื่องบินรบบน เรือบรรทุกอากาศยาน แม้ว่าในเรื่องจะเปลี่ยนจากความคลาสสิคสุดเท่อย่าง F-14 Tomcat มาเป็น F-18 Super Hornet ที่เท่ไม่แพ้กัน แล้วคลอด้วยเพลง Danger zone ของ เคนนี่ ล๊อกกิ้นส์ ที่เรียบเรียงใหม่ ทำเอาเราขนลุกซู่ และภาพวันวานที่เคยเป็นเด็กนั่งดูหนังเรื่องนี้ก็ลอยมาเป็นระยะๆ