ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Next 365 Days อีก 365 วัน (2022) [บรรยายไทย]

The Next 365 Days  อีก 365 วัน (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Next 365 Days อีก 365 วัน (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Next 365 Days  อีก 365 วัน
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Barbara Bialowas,  Tomasz Mandes
บทภาพยนตร์ : Blanka Lipinska,  Tomasz Mandes,  Mojca Tirs
นักแสดง : Anna-Maria Sieklucka,  Michele Morrone,  Simone Susinna
วันที่ออกฉาย : 19 August 2022

 

 

 

เลาร่า (Anna Maria Sieklucka) สาวสวยภรรยา มัสซิโม (Michele Morrone) มาเฟียจอมโหด ที่ชอบบังคับขู่เข็ญ และเป็นคนเจ้าอารมณ์ที่สุด เธออดทนกับเขามาเป็นเวลานาน ถึงแม้ว่าเธอเริ่มจะรับไม่ไหว แต่เธอก็ยังคงทำหน้าที่ภรรยาที่ดีเช่นเดิม ใช้ชีวิตตามปกติและพยายามตอบสนองกามารมณ์ของเขาอยู่ตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้เจอ นาโช (Simone Susinna) หนุ่มหล่อที่นิสัยต่างกันกับสามีของเธอลิบลับ ที่ทำให้เธอรู้สึกหวั่นไหวเผลอมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเขา แม้เธอจะพยายามตัดใจแล้วก็ตาม ความรักสามเส้าจึงเกิดขึ้น และจะมีบทสรุปเช่นไร ติดตามได้ใน The Next 365 Days

 

Next 365 Days release date, trailer, cast, plot details and more

IMDB : tt21106646

คะแนน : 2.8

รับชม : 558 ครั้ง

เล่น : 282 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ดำเนินมาถึงภาคที่ 3 กันแล้วสำหรับหนังรักสุดร้อนแรงเรต 18+ ชุด 365 Days (365 DNI) ซึ่งสร้างมาจากนิยายขายดีในชื่อเดียวกันของนักเขียน บลังกา ลิปินสกา บอกเล่าเรื่องราวความรักของมาเฟียหนุ่มอิตาลีกับสาวในฝันของเขา โดยภาคที่สองใช้ชื่อว่า 365 Days: This Day ส่วนภาคที่สามนี้ใช้ชื่อว่า 365 Days 3 หรือ The Next 365 Days (มีชื่อไทยว่า อีก 365 วัน)

 

The Next 365 Days: 6 Quick Things We Know About The Sexy Netflix Sequel -  سبوت ميديا - Spot Media

ใครที่เป็นแฟนของหนังภาคแรกหรือชื่นชอบหนังแนวโรแมนติกเร่าร้อนก็ติดตามต่อกันได้ ในภาคนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวรักสามเส้า พร้อมกับเคมีของนักแสดงทั้งสามที่เข้ากันและยังคงร้อนแรง ส่วนข้อติยังคงเป็นในส่วนของการประโคมเพลงประกอบเข้ามาไม่ต่างจากภาคที่แล้ว แต่โดยรวมแล้วถือว่าดูได้เรื่อยๆ มารับชมภาคที่สามกันต่อได้ทาง Netflix นะคะ ส่วนจะมีภาคต่อหรือไม่นั้นยังไม่มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการออกมา สุดท้ายแล้วขอยกคำพูดของมัสซิโมที่ว่า "ถ้าเรารักอะไรสักอย่างจริงๆ...แค่ปล่อยมันไป ถ้ามันกลับมาหาเรา แปลว่ามันจะเป็นของเราตลอดไป ถ้ามันไม่กลับมา แปลว่ายังไงมันก็ไม่ใช่ของเรา"