ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Orphan: First Kill (2022) [บรรยายไทยแปลคุณภาพ]

Orphan: First Kill (2022) [บรรยายไทยแปลคุณภาพ]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Orphan: First Kill (2022) [บรรยายไทยแปลคุณภาพ]

ชื่อภาพยนตร์ : Orphan: First Kill
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : William Brent Bell
บทภาพยนตร์ : David Coggeshall,  David Leslie Johnson-McGoldrick,  Alex Mace
นักแสดง : Isabelle Fuhrman,  Julia Stiles,  Rossif Sutherland
วันที่ออกฉาย : 27 July 2022

 

 

Leena ฆาตกรโรคจิตได้เดินทางมาถึงอเมริกา หลังจากหลบหนีจากโรงพยาบาลจิตเวชในเอสโตเนีย พร้อมกับแอบอ้างว่าเธอคือ Esther ลูกสาวมหาเศรษฐีที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อหลายปีก่อน ทันทีที่รู้ข่าวว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ Tricia และ สามี Allen ดีใจมาก ช่วงแรก Esther เป็นเด็กดีสุดแสนจะน่ารัก แต่ต่อมาก็เริ่มมีพฤติกรรมแปลกประหลาด เป็นคนโมโหร้ายในบางครั้ง มีแววตาที่อาฆาตแค้นราวกับเป็นผู้ใหญ่ แต่พวกเขาก็เข้าใจว่าที่ลูกสาวเธอเป็นเช่นนั้นน่าจะเกิดขึ้นเพราะความชอกช้ำทางจิตใจที่เธอได้รับ เมื่อเหตุการณ์ผ่านไปสักระยะ Tricia ก็เริ่มรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลของเด็กคนนี้และคิดว่าไม่ใช่ลูกสาวของตัวเองที่หายไป เธอจึงพยายามหาทางปกป้องครอบครัวของเธอไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

 

Orphan: First Kill Review (2022) Worth Watching? - ALL HORROR

 

IMDB : tt11851548

คะแนน : 6

รับชม : 1064 ครั้ง

เล่น : 509 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ลีน่า ผู้หญิงวัยกลางคนอายุ 31 ปี ที่ถูกวินิจฉัยว่ามีอาการทางจิตขั้นรุนแรงและถูกส่งตัวไปรักษาในโรงพยาบาลจิตเวชเอสโตเนีย ก่อนจะหนีออกมา และโกหกเพื่อเข้าอเมริกา และโกหกว่าเป็นเด็กกำพร้าที่หายตัวไปในครอบครัวหนึ่งที่ฐานะดีและร่ำรวย โดยการปลอมตัวเป็นน้องเอสเทอร์ และเล่าถึงการฆ่าครั้งแรกของน้องด้วย

 

Orphan: First Kill' Review - A Prequel To A Modern Classic That Is So Bad  That It Is Enjoyable | DMT

หนังมีจุดหักมุมอยู่ แบบที่พอถึงกลางเรื่องที่หนังดำเนินมาถึง คนดูร้องว้าว เล่นมาแนวนี้เลยเหรอ การดำเนินเนื้อเรื่องและการแสดงของนักแสดงหลักหลอกคนดูได้อยู่หมัดจริงๆ พลอตเรื่องก็น่าสนใจมากๆ เอาจริงๆรู้สึกว่าตัวหนังของ Orphan เด็กนรกภาคนี้บอกตรงๆว่าดีกว่าที่คาดหวังไว้ ไม่รู้สึกเสียดายเวลา 1 ชั่วโมงครึ่งที่ได้ดูเลยจริงๆ สุดทั้งบท คาแรทเตอร์ สีหน้าแบบโหดๆนิ่งๆบึ้งๆ แต่ก็ยิ้มออกมาได้แบบเป็นธรรมชาติ แทนที่จะตั้งชื่อเรื่องภาคว่า Orphan First Kill น่าจะตั้งชื่อเรื่อง Esther First Fake Smile จะดีกว่านะ เอาตรงๆก็สนุกมาก บันเทิงมาก แต่ไม่รู้ทำไมได้คะแนนหนังจาก IMDb น้อยกว่าที่ควรได้มาก