ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง (2021) [ชัด HD พากย์ไทยโรง]

You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง (2021) [ชัด HD พากย์ไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังใหม่ชนโรง

เรื่องย่อ : You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง (2021) [ชัด HD พากย์ไทยโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง
แนว/ประเภท : Horror,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kate Dolan
บทภาพยนตร์ : Kate Dolan
นักแสดง : Hazel Doupe,  Paul Reid,  Katie White
วันที่ออกฉาย : 13 September 2021

 

 

แองเจล่า หายตัวไปอย่างลึกลับ เดือดร้อนไปถึง ชาร์ ลูกสาวที่เป็นกังวลว่าแม่จะได้รับอันตราย ทว่าจู่ ๆ แองเจล่าก็กลับมาหาทุกคนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สถานการณ์ที่ควรเป็นปกติ กลับกลายเป็นเรื่องชวนผวา เมื่อชาร์สังเกตว่าแม่ของเธอมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ราวกับเป็นคนละคน ชาร์ต้องหาคำตอบให้ได้ว่า ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้า คือแม่ของเธอตัวจริง หรือเป็นบางสิ่งที่ชั่วร้ายจำแลงกายมาหลอกเธอกันแน่

 

ตัวอย่างพากย์ไทยของ “You Are Not My Mother” มาร (ดา) จำแลง | JEDIYUTH

 

IMDB : tt10406596

คะแนน : 5.8

รับชม : 924 ครั้ง

เล่น : 286 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

นี่คือผลงานเดบิวต์กำกับหนังใหญ่เรื่องแรกของนักสร้างหนังสาวรุ่นใหม่ไฟแรง "เดต โดแลน" ที่เธอเองก็ได้ทำการเขียนบทหนังเรื่องนี้เองด้วย อันที่จริงเธอคนนี้ก็คร่ำหวอดอยู่เบื้องหลังวงการหนังมาได้นับสิบปี มีประสบการณ์ทำหนังสั้นออกมาหลายเรื่องในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เพียงแต่นี่เป็นเรื่องแรกที่เธอได้โชว์ฝีมือแบบเต็มตัว ที่ต้องยอมรับว่าฝีมือของเธอค่อนข้างน่าสนใจ ทั้งวิสัยทัศน์และมุมมองที่พยายามสื่อออกมาในตัวหนังทั้งเรื่องนี้ โดยเฉพาะการถ่ายทอดในแง่ความสัมพันธ์ของตัวละครที่ใส่รายละเอียดเอาไว้ค่อนข้างน่าค้นหา

 

[Film Review] You Are Not My Mother (2022) — Ghouls Magazine

เพียงแต่ว่า..เมื่อมามองในองค์ประกอบภาพรวมแล้วนั้น You Are Not My Mother ยังคงเป็นหนังดราม่าเขย่าขวัญที่ขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในหลายจุด โดยเฉพาะทิศทางการเล่าเรื่องให้ผู้ชมสนใจและเข้าใจ จุดบอดของหนังก็ถือการปล่อยเซอร์สุด ๆ ทิ้งโจทย์แบบปลายเปิดไว้ให้คนดูได้จินตนการและสมคบคิดกันเอาไว้ โดยที่ตัวหนังแทบจะไม่ได้ลงรายละเอียดหรืออธิบายเกี่ยวกับประเด็นสำคัญที่หลักอยากจะสื่อออกมา เป็นเพียงการให้สัมผัสเพียงผิวเผิน และทำให้คนดูรู้สึกว่าถูกปล่อยเคว้งและยังไม่คำอธิบายที่สมเหตุสมผลที่ดีพอ