ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

13: The Musical (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

13: The Musical (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : 13: The Musical (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : 13: The Musical
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tamra Davis
บทภาพยนตร์ : Robert Horn,  Jason Robert Brown,  Dan Elish
นักแสดง : Eli Golden,  Josh Peck,  Debra Messing
วันที่ออกฉาย : 12 August 2022

 

 

ละครเพลงที่เป็นเรื่องราวของอีวานเด็กชายชาวยิววัย 12 ปี หลังจากที่พ่อและแม่ของอีวานหย่ากันเรียบร้อยแล้ว อีวานและแม่ของเขาต้องย้ายจากเมืองนิวยอร์กไปอยู่ที่บ้านยายในเมืองวอล์คเกอร์ตัน รัฐอินเดียน่า  เขารู้สีกเศร้าที่ต้องจากพ่อและเพื่อนๆ ที่โรงเรียนเก่า แต่เมื่อถึงบ้านบยายอีวานก็รู้สึกวิตกกังวลกับสังคมใหม่ แต่เขาต้องปรับตัวเพื่อที่จะได้อยู่ในสังคมใหม่ให้ได้จะได้ไม่รู้สึกเหงา เมื่อวันเกิดครบรอบ 13 ปีของเขาใกล้มาถึง เขาได้วางแผนที่จะจัดงานเลี้ยงสุดเจ๋ง ที่รวมตัวกันเต้นอย่างสนุกสนาน

 

Meet the Cast of 13: The Musical - Netflix Tudum

 

IMDB : tt3975918

คะแนน : 5.1

รับชม : 161 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

การแสดงค่อนข้างดีแต่ยังด้อยในบางฉาก แม้ว่าเด็กๆ จะทำได้ดีมากสำหรับบทบาทนำ/สนับสนุนครั้งแรกของพวกเขา! มันแสดงให้เห็นถึงโรงเรียนมัธยมในปัจจุบันค่อนข้างดี ซาวด์แทร็กมีท่วงทำนองที่ดีและการคัดเลือกนักแสดงก็มีความหลากหลายโดยที่ไม่มีการบังคับ

 

Top 5 movie musicals to stream now | BT TV

 

แต่สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาหลักของหนังเรื่องนี้ได้ การเว้นจังหวะเป็นไปอย่างรวดเร็วและค่อนข้างไม่น่าเชื่อถือ เพลงต่อเพลงอาจทำให้เหนื่อย ความสัมพันธ์ผันผวนทุกฉาก คุณว่าไหม บทสนทนาอาจดูกดดันและดราม่าบ้างในบางครั้ง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการตัดต่อและถ่ายภาพยนตร์แปลกๆ มากมายในหนังเรื่องนี้ที่ฉันไม่สามารถเข้าไปมีส่วนร่วมได้

 

อัตลักษณ์ชาวยิวของอีวานยังถูกบ่อนทำลายในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเรื่องราวทั้งในละครเพลงและในหนังสือ ส่วนใหญ่ของภาพยนตร์ยังพูดถึงหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับวัฒนธรรมของชาวยิว (bar mitzvahs เป็นงานปาร์ตี้และไม่มีอะไรมากไปกว่านี้) ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นความจริง
โดยรวมแล้วเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่มีศักยภาพมากมายแต่ไม่สามารถทำได้