ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wolf (2021) [บรรยายไทย]

Wolf (2021) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Wolf (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Wolf
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nathalie Biancheri
บทภาพยนตร์ : Nathalie Biancheri
นักแสดง : George MacKay,  Stuart Graham,  Helen Behan
วันที่ออกฉาย : 17 September 2021

 

 

เจคอบ เด็กหนุ่มที่เชื่อว่าตัวเขาเป็นหมาป่าที่ติดอยู่ในร่างมนุษย์ เขาใช้ชีวิตตามที่เชื่อว่าหมาป่าจะทำ ไม่ว่าจะ กิน หรือ นอน ซึ่งทำให้ครอบครัวของเขาตกใจกับพฤติกรรมของลูกชายมาก จึงได้ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาพฤติกรรมประหลาดนี้ เมื่อไปอยู่ที่โรงพยาบาลเจคอบมีความคิดที่จะหลบหนี จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับแมวป่าจอมเจ้าเล่ห์ ทั้งสองสร้างมิตรภาพจนพัฒนาไปสู่ความรัก เจคอบตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าเขาต้องเลือกระหว่างการเป็นตัวของตัวเองกับการอยู่กับคนที่เข้าใจเขา

Wolf: primo trailer del film con Lily-Rose Depp e George MacKay

IMDB : tt10698174

คะแนน : 5.7

รับชม : 216 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

จอร์จ แมคคาย นักแสดงหนุ่มจาก “1917” รับบทเป็นเด็กหนุ่มที่เชื่อว่าตัวเองเป็นหมาป่าในหนังเรื่อง “Wolf” ของผู้กำกับนาตาลี เบียนเชอรี (“Nocturnal”) ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างหนังออกมาเมื่อไม่นานนี้ ครอบครัวได้ส่งเขาไปบำบัดในสถานบำบัดจิตสำหรับคนที่เชื่อว่าตัวเองเป็นสัตว์ชนิดใดชนิดหนึ่งที่เกิดมาในร่างคนโดยเฉพาะ แต่เขากลับพบรักกับเด็กสาวที่นั่น (รับบทโดยลิลี่-โรส เดปป์) ผู้ที่เชื่อว่าตัวเองเป็นแมวป่า

 

Wolf: George MacKay Transformed Self for Dive Into Personal Identity |  IndieWire

โรคดังกล่าวที่ทั้งคู่เป็นมีชื่อเรียกว่า “species dysphoria” เป็นโรคที่ผู้ป่วยมีอาการจิตหลอนว่าตัวเองเป็นสัตว์ชนิดอื่นที่อยู่ในร่างคน ซึ่งในสถานบำบัดเดียวกันนั้นก็ดูเหมือนมีผู้คนที่ป่วยด้วยโรคนี้จำนวนมาก ที่บางคนก็ได้รับการบำบัดจนหาย และบางคนก็เหมือนหนีหายไปจากสถานบำบัดแห่งนั้นได้ โดยมีแพดดี คอนซิดีน (“The Bourne Ultimatum”) รับบทเป็นผู้ดูแลสวนสัตว์ หรือหัวหน้าสถานบำบัดดังกล่าว ที่ใช้วิธีการต่างๆ รวมถึงจับพวกเขาขังกรงในการรักษา

ตัวอย่างดูเหมือนเป็นหนังชีวิตปนจิตวิทยาที่เข้มข้นและขึงขังในช่วงแรกจนช่วงสุดท้ายที่เหมือนบอกใบ้ว่ามันอาจกลายเป็นหนังเขย่าขวัญก็ได้ครับ