ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Not Okay (2022) [บรรยายไทย]

Not Okay (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Not Okay (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Not Okay
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Quinn Shephard
บทภาพยนตร์ : Quinn Shephard
นักแสดง : Zoey Deutch,  Mia Isaac,  Dylan O'Brien
วันที่ออกฉาย : 28 July 2022

 

แดนนี่ บรรณาธิการสาวที่ทำงานอยู่ในสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง ชีวิตการทำงานของเธอดูจะมีปัญหาเพราะไม่ค่อยจะมีใครอยากคบกับเธอ อีกทั้งงานเขียนของเธอก็ทำได้ค่อนข้างแย่ทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็มีความคิดแผลงๆ อยากจะสร้างความประทับใจให้ผู้ชายคนหนึ่งที่เธอแอบชอบ เธอจึงแต่งเรื่องขึ้นว่าเธอไปร่วมงานอีเว้นท์ที่กรุงปารีส ใช้ชีวิตสุดหรูโพสต์ลงอินสตาแกรม ซึ่งจริงๆ แล้วเธอไม่ได้ไปทีนั่นเธอแค่แต่งภาพเท่านั้น แต่แล้วก็มีข่าวด่วนเกิดเหตุการณ์โจมตีของผู้ก่อการร้ายในกรุงปารีส แดนนี่ตกกระไดพลอยโจนจึงอ้างว่าเธออยู่ที่นั่น และรอดชีวิตจากการโจมตีของผู้ก่อการร้าย ชีวิตคนดังจอมปลอมเช่นเธอจะเป็นอยางไร ติดตามได้ใน Not Okay

 

Not Okay: Film Review - Miss Flicks

IMDB : tt14814040

คะแนน : 6

รับชม : 180 ครั้ง

เล่น : 49 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เอาจริง ๆ แอบรู้สึกว้าวกับคอนเซ็ปต์ของหนัง Not Okay อยู่ไม่เบาเลยนะ แม้ว่าจะเป็นหนังที่หยิบขึ้นมาเพื่อจิกกัดสังคมโซเชียลมีเดียและแวดวงอินฟูลเอนเซอร์ทั้งหลาย แต่มุมมองที่หนังเลือกนำเสนอในครั้งนี้ค่อนข้างน่าสนใจ ถึงแม้ว่าถ้าจะลงรายละเอียดปลีกย่อย แอบคิดว่าน่าจะต้องเก็บงำเอาไว้ยืดยาว และเหมาะจะทำออกมาเป็นรูปแบบซีรีส์มากกว่า แต่เมื่อมันกลายเป็นหนังที่มีความยาวแค่ชั่วโมงกว่า ๆ ทำให้องค์ประกอบบางอย่างก็ถูกมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย

 

โซอี ดุทช์ กลายเป็นคนดังปลอมๆ ในตัวอย่างหนังตลกร้าย Not Okay | ฝนตกเป็นหนัง

นี่คือผลงานการกำกับของ "ควินน์ เชพพาร์ด" นักแสดงสาวที่ถือว่ากำลังมาเอาดีด้านงานเบื้องหลัง โดยเรื่องนี้เป็นผลงานเบื้องหลังเรื่องที่ 2 ของเธอ และแน่นอนว่าเธอรับหน้าที่เขียนบทหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเองทั้งเรื่อง รวมทั้งร่วมแสดงบทรับเชิญในหนังด้วย ถ้าหากว่าคุณลองสังเกตดูดี ๆ ซึ่งต้องยอมรับว่างานกำกับของเธอถือว่าสร้างจังหวะการเล่าเรื่องแบบเฉพาะตัวค่อนข้างใช้ได้ มีโทนและมุมมองที่สะท้อนความเป็นผู้หญิงในสังคมการแข่งขันทางโซเชียลมีเดียได้ดี

 

Not Okay (Review): Attention-Starved Influencers with Bad Decisions - Loud  And Clear Reviews

เอาว่าเป็นในภาพรวมนั้น Not Okay ถือว่าเป็นหนังที่สะท้อนสังคมการแข่งขันในโซเชียลมีเดียได้อย่างเจ็บ ๆ แสบ ๆ อาจจะมีความคลีเซ่ซ้ำซากปะปนไปอยู่บ้าง แต่เจตนารมณ์ของหนังเรื่องนี้สื่อสารออกมาได้อย่างชัดเจน ผ่านมุมมองและแนวคิดของตัวละครที่เต็มไปด้วยเหตุและผล ขยี้ภาพในคนดูได้เห็นความฉาบฉวยของสังคมโซเชียลฯ ที่ไม่ต่างกับการโลกมายาที่ใครก็สามารถปลุกปั้นอะไรขึ้นมาให้ตัวเองดูสมบูรณ์แบบได้ แม้ว่าบางที...มันจะเสี่ยงมากขึ้น ๆ แต่เพราะเหตุนี้โลกโซเชียลใบนั้นถึงมีด้านที่คอยกัดกินผู้คนโดยรอบอยู่