ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crawlspace (2022) [บรรยายไทย]

Crawlspace (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Crawlspace (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Crawlspace
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : L. Gustavo Cooper
บทภาพยนตร์ : Jacob D. Wehrman
นักแสดง : Henry Thomas,  Bradley Stryker,  C. Ernst Harth
วันที่ออกฉาย : 31 March 2022

 

 

 

Robert ช่างประปาที่มีปัญหาเรื่องเงินเนื่องจากเพื่อนค้างค่าซ่อมท่อประปา วันหนึ่งเขาได้ไปซ่อมท่อประปาที่กระท่อมโรงเรื่อยกลางป่า แต่ระหว่างที่กำลังทำงานอยู่นั้น ก็บังเอิญเห็นเหตุการณ์ที่ผู้ร้ายสองคน Sterling กับคู่หูของเขากำลังเล่นงานเจ้าของโรงเลื่อย เนื่องจากสงสัยว่าเป็นคนแอบเอาเงินจากการขายไม้เถื่อนไปซ่อนไว้ ผู้ร้ายสองคนได้ฆ่าเจ้าของโรงเลื่อยและพยายามจะฆ่า Robert เพื่อชิงเอาเงินหนีไป  แต่ Robert ก็พยายามต่อสู้และสังหารผู้ร้ายได้ จากความดีที่เขาได้ช่วยจับผู้ร้าย นายอำเภอได้ส่งเงินให้เขาจำนวนหนึ่ง ทีทำให้เขาและครอบครัวมีความสุขมาก

 

CRAWLSPACE (2022) – Celluloid Heroes

IMDB : tt14394620

คะแนน : 4.7

รับชม : 151 ครั้ง

เล่น : 43 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Crawlspace เป็นเกมแนวอาชญากรรมเอาชีวิตรอดที่นำแสดงโดย Henry Thomas ในฐานะช่างประปาชื่อ Robert ในชีวิตประจำวันของเขากับ Carrie ภรรยาของเขา (แสดงโดย Olivia Taylor Dudley) และลูกน้อยที่น่ารักสุด ๆ เขาพบว่าตัวเองถูกเอาเปรียบโดย คนที่ใช้เขาและไม่จ่ายเงินให้เขาเป็นหนี้ค่างาน เขาเป็นคนตกอับชนชั้นแรงงานคลาสสิกของคุณ

 

Crawlspace' First Look: ViacomCBS Thriller Starring Henry Thomas & More –  Deadline

วันหนึ่งขณะทำงานอยู่ในพื้นที่คลานใต้บ้าน เขาได้เห็นการฆาตกรรมโดยชายสองคน สเตอร์ลิง (แสดงโดยแบรดลีย์ สไตรเกอร์) และดูลีย์ (ซี. เอินส์ท ฮาร์ธ) พวกเขาเป็นอาชญากรสองคนที่ค้นหาเงินที่ซ่อนอยู่ในบ้าน เมื่อโรเบิร์ตเห็นการฆาตกรรม เขาต้องหาทางซ่อนไว้ ขณะเดียวกันก็พยายามหลบหนีจากฆาตกรขณะที่พวกเขาพบว่าตัวเองมีความขัดแย้ง

แม้ว่าเราจะเคยเห็นภาพยนตร์ที่คล้ายคลึงกันนี้มาก่อนร้อยครั้งแล้ว แต่ฉันพบว่า Crawlspace นั้นสร้างมาอย่างดี และโดดเด่นกว่าภาพยนตร์ในประเภทนี้อย่างแน่นอน มีบางช่วงเวลาที่ตลกขบขัน รวมทั้งบางฉากที่ทำให้ฉันนึกถึง Home Alone มีจุดหักมุมที่ดีในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย และตอนจบที่น่าพึงพอใจ