ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Resurrection (2022) [บรรยายไทยแปล]

Resurrection (2022) [บรรยายไทยแปล]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Resurrection (2022) [บรรยายไทยแปล]

ชื่อภาพยนตร์ : Resurrection
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Andrew Semans
บทภาพยนตร์ : Andrew Semans
นักแสดง : Rebecca Hall,  Tim Roth,  Grace Kaufman
วันที่ออกฉาย : 22 January 2022

 

 

Margaret แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านอาชีพและการเป็นแม่ต่อลูกสาวรักอิสระอย่าง Abbie ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่แล้วชีวิตในฝันก็มาถึงจุดจบเมื่อชายนิรนามจากอดีตอย่าง David ปรากฏตัวพร้อมอดีตของ Margaret ที่ชวนสะพรึง เธอต้องต่อสู้กับความกลัวของเธอแล้วเชิญหน้ากับความโหดร้ายที่เธอหลบเลี่ยงมาถึง 2 ทศวรรษเพื่อสะสางบางอย่างที่ค้างคา

 

Review: 'Resurrection' (2022), starring Rebecca Hall, Tim Roth, Grace  Kaufman and Michael Esper – CULTURE MIX

 

IMDB : tt11540726

คะแนน : 6

รับชม : 226 ครั้ง

เล่น : 50 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Resurrection ไม่ได้เป็นหนังที่ดูแล้วขนลุกขนพองแบบทันท่วงทีในทุกจังหวะ แต่เก่งฉกาจในการทำให้คนดูตั้งตารอแบบใจไม่ดีว่าเรื่องราวจะพินาศได้ถึงขั้นไหน แม้คนดูที่ช่ำชองหนังทรงนี้อยู่แล้วจะพอเดาเหตุการณ์ได้ แต่หนังก็ฉลาดใช้จังหวะคอเมดี้ผ่ากลางเพื่อสร้างลูกเล่นให้ฉากที่เดาได้มีอะไรน่าจดจำ ซึ่งหากคนดูไม่ซื้อก็อาจพูดได้ว่าจังหวะคอเมดี้นี่เองที่เป็นตัวลดทอนพลังของหนังลงไป แต่สำหรับคนที่ไม่ค่อยชินกับหนังทรงนี้ อาจมีหลายจังหวะที่ต้องนั่งจิกเบาะและหรี่ตาดู เพราะหนังได้ก้าวข้ามความขึงขังจริงจังในช่วงแรก และไม่เหนียมอายที่จะกลายร่างเป็นหนังเกรดบีในช่วงท้าย (รีเบ็คกา ฮอลล์ ที่เป็นหนึ่งใน Executive Producer ใส่เต็มแรงจนร่างกายแทบจะระเบิดคาจอ ส่วนทิม ร็อธ ก็เล่นน้อยแต่หลอนจนเอาอยู่และช่วยเชื่อมร้อยความไม่ลงล็อกของหนังในบางช่วงบางตอนได้ดีอย่างคาดไม่ถึง)

 

Review: 'Resurrection' (2022), starring Rebecca Hall, Tim Roth, Grace  Kaufman and Michael Esper – CULTURE MIX

 

Resurrection เป็นผลงานเขียนบทและกำกับของ แอนดรูว์ ซีมานส์ จาก Nancy, Please (2012) ที่เคยเข้าชิงที่เทศกาลหนัง Tribeca มาก่อน เขาเพิ่งพา Resurrection ไปพรีเมียร์แบบนอกสายประกวดที่เทศกาลหนัง Sundance เมื่อเดือนมกราคม และเข้าประกวดสาย American Independents Competition ที่เทศกาลหนัง Cleveland เมื่อสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา