ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bank Robbers ปล้นใหญ่ครั้งสุดท้าย (2022) [บรรยายไทย]

Bank Robbers ปล้นใหญ่ครั้งสุดท้าย (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Bank Robbers ปล้นใหญ่ครั้งสุดท้าย (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Bank Robbers ปล้นใหญ่ครั้งสุดท้าย
แนว/ประเภท : Documentary,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Matías Gueilburt
บทภาพยนตร์ : Nicolas Gueilburt
นักแสดง : Belen Enguidanos
วันที่ออกฉาย : 10 August 2022

 

 

สารคดีอาชญากรรมที่สัมภาษณ์อาชญากร ที่เคยรวมกลุ่มกันปล้นธนาคารในกรุงบัวโนสไอเรส ซึ่งเป็นแหล่งเงินทุนและธนาคารที่มีชื่อเสียงของประเทศอาร์เจนติน่า เมื่อปี 2549 ซึ่งโด่งดังที่สุด โดยพวกเขาขโมยเงินหลายล้านเหรียญและเครื่องประดับจากตู้เซฟจำนวนมาก อีกทั้งยังจับผู้บริสุทธิ์เป็นตัวประกันหลายสิบคน พวกเขาต้องต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและรปภ. ธนาคาร และเกือบจะหนีรอดไปได้แล้ว ถ้าไม่เกิดการทรยศหักหลังขึ้นในกลุ่มโจร

 

▷ Bank Robbers: The Last Great Heist review – the robbery of the century -  September 2022

IMDB : tt21281774

คะแนน : 8

รับชม : 525 ครั้ง

เล่น : 206 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Bank Robbers: The Last Great Heist เป็นสารคดีอาชญากรรมล่าสุดที่ออกฉายทาง Netflix และบอกเล่าเรื่องราวการปล้นธนาคารที่โด่งดังที่สุดของอาร์เจนตินา ด้วยการสัมภาษณ์พิเศษ เราได้รับรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการและเหตุผลที่พวกเขาจัดงาน เรื่องราวนี้มีดราม่าและรายละเอียดมากมายจนต้องได้ยินและเห็นจึงจะเชื่อ ฉันชอบที่สารคดีเปิดด้วยคำถามว่า”ทำไมคุณถึงปล้นธนาคาร?”ฉันถูกยึดและลงทุนทันที จริยธรรมและศีลธรรมมีไว้ให้อภิปรายในสารคดีนี้ ตามที่แนะนำว่าเราทุกคนควรมีในสิ่งเดียวกัน แต่ชัดเจนว่าเราไม่เป็นเช่นนั้น

 

True Story Behind Bank Robbers: The Last Great Heist Netflix Doc

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2549 ตำรวจถูกเรียกตัวไปปล้นธนาคาร ชายกลุ่มหนึ่งบุกเข้าไปในธนาคารในบัวโนสไอเรส โดยจับผู้บริสุทธิ์ 23 คนเป็นตัวประกัน ขโมยเงินหลายล้านเหรียญและเครื่องประดับจากตู้เซฟ แล้วหายตัวไปอย่างเวทมนตร์ พวกเขาเกือบจะหนีไปได้ แต่พล็อตกลับพลิกผันเมื่ออดีตภรรยาของโจรคนหนึ่งทรยศต่อพวกเขา ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 49 นาที เป็นนาฬิกาที่ตื่นเต้นเร้าใจ

Ruben de la Torre หรือที่รู้จักว่า Beto, Sebastian Garcia Bolster, Julian Zalloecheverria และ Fernando Araujo, Mario Luis Vitette Sellanes เป็นผู้ร้ายหลักในอาชญากรรมครั้งนี้ แม้ว่าจะสงสัยว่ามีอีกสองคนที่เกี่ยวข้องที่ไม่เคยไป เรียกเก็บเงิน แต่ละคนนำบางอย่างมาสู่เรื่องอื้อฉาว พวกเขาเข้ากันได้ดีเกือบเหมือนปริศนา และพวกเขาก็บรรลุผลงานชิ้นเอก พวกเขาเรียนรู้ที่จะเข้าใจระเบียบวิธีและตารางเวลาของตำรวจ การรู้จักศัตรูของคุณเป็นกุญแจสู่ชัยชนะเสมอ