ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dear Evan Hansen เดียร์ เอเว่น แฮนเซน (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Dear Evan Hansen เดียร์ เอเว่น แฮนเซน (2021)  [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , ภาพยนตร์เพลง

เรื่องย่อ : Dear Evan Hansen เดียร์ เอเว่น แฮนเซน (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Dear Evan Hansen เดียร์ เอเว่น แฮนเซน
แนว/ประเภท : Drama,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stephen Chbosky
บทภาพยนตร์ : Steven Levenson,  Benj Pasek,  Justin Paul
นักแสดง : Ben Platt,  Julianne Moore,  Kaitlyn Dever
วันที่ออกฉาย : 9 September 2022

 

 

อีวาน เด็กไฮสคูลที่มีอาการกลัวการเข้าสังคมและใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว มีเพียงการเขียนจดหมายถึงตัวเองเท่านั้น ที่คอยปลอบประโลมตัวเองได้ กระทั่งเพื่อนร่วมชั้น คอนเนอร์ บังเอิญได้เห็นจดหมายของเขา และในเวลาต่อมาก็พบว่า คอนเนอร์ ได้ฆ่าตัวตาย ขณะที่พ่อแม่ของคอนเนอร์ได้พบกระดาษโน้ตและเชื่อว่าเป็นข้อความสั่งเสียของลูกชายที่พยายามจะส่งถึงอีวาน ทั้งที่จริงมันไม่ใช่เลย ทำให้เรื่องราวการค้นพบตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ของอีวานได้เริ่มต้นขึ้น เขากำลังจะได้รับโอกาสและการยอมรับจากสังคมที่หวาดกลัวมาโดยตลอด รวมทั้งใช้ชีวิตในแบบที่ไม่เคยคาดฝันว่าจะได้มีมาก่อน

 

Why Do People Hate the 'Dear Evan Hansen' Movie So Much? – Rolling Stone

 

IMDB : tt9357050

คะแนน : 6.1

รับชม : 152 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

แนะนำหนังน่าดู Dear Evan Hansen (2021) เดียร์ เอเว่น แฮนเซน อีวาน แฮนเซ่น (เบ็น แพลตต์) เด็กมัธยมปลายที่ป่วยเป็นโรควิตกกังวลและซึมเศร้า ไม่มีเพื่อนที่โรงเรียนและไม่สามารถพูดคุยกับคนที่ชอบได้ โซอี้ เมอร์ฟี (เคทลิน เดเวอร์) ส่วนหนึ่งของการออกกำลังกายตามคำแนะนำของนักบำบัดโรค เขาเขียนจดหมายถึงตัวเอง แต่หลังจากที่พิมพ์ออกมาแล้ว คอนเนอร์น้องชายของโซอี้ก็พบ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นคนยากและก้าวร้าว คอนเนอร์คิดว่าอีวานเขียนบันทึกนี้เพื่อที่คอนเนอร์จะหาเจอและกระตุ้นให้เขาสติแตก คอนเนอร์ฆ่าตัวตายในภายหลัง และพ่อแม่ของเขาซินเธียและลาร์รี่พบโน้ตในกระเป๋าของคอนเนอร์

 

No, Ben Platt Is Not Wearing a Wig in 'Dear Evan Hansen'

คิดว่าเขาเขียนให้อีวานและเชื่อว่าอีวานเป็นเพื่อนคนเดียวของคอนเนอร์ แม้ว่าอีวานต้องการจะยอมรับความจริง แต่เขาไม่สามารถทำให้หัวใจของพวกเขาแตกสลายได้ และเขาก็ทำตามคำโกหกเรื่องโกหกยิ่งลึกซึ้งยิ่งขึ้นเมื่อ Evan เข้าร่วมโครงการ The Connor Project ที่โรงเรียนเพื่อเป็นเกียรติแก่ Connor โดยที่ทุกคนเชื่อว่าทั้งสองเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด อีวานใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของคอนเนอร์มากขึ้น แม้กระทั่งพัฒนาความสัมพันธ์กับโซอี้ แต่ก็ยังสร้างความตึงเครียดระหว่างตัวเขากับไฮดี้ แม่ของเขา (จูเลียนน์ มัวร์) หลังจากที่เขาแสดงโน้ตให้อลานา เบ็ค เพื่อนร่วมชั้นที่จัดการโครงการคอนเนอร์

 

The 'Dear Evan Hansen' movie musical is a manipulative, ridiculous mess

เธอโพสต์ข้อความนั้นทางออนไลน์เพื่อพยายามขอระดมทุนจากการเปลี่ยนชื่อสวนผลไม้โปรดของคอนเนอร์ในความทรงจำของเขา สิ่งนี้ทำให้คนมองว่าครอบครัวของคอนเนอร์เป็นคนไม่ดีที่ทำร้ายเขาและผลักดันให้เขาฆ่าตัวตาย สิ่งนี้ยังทำให้อีวานต้องเคลียร์เรื่องโกหก ทำลายล้างครอบครัวของคอนเนอร์หลังจากคุยกับไฮดี้ อีวานก็สารภาพความจริงกับเธอ แม้กระทั่งยอมรับว่าเขาแขนหักเพราะเขาพยายามฆ่าตัวตายด้วย ต่อมาเขาได้เปิดเผยความจริงกับโซเชียลมีเดียและกลายเป็นคนนอกคอกอีกครั้ง แต่เขาพยายามอย่างแข็งขันเพื่อรักษาความทรงจำของคอนเนอร์ให้คงอยู่โดยติดต่อกับผู้ที่ไปคลินิกบำบัดกับคอนเนอร์ เขาพบวิดีโอของคอนเนอร์เล่นเพลงที่เขาเขียน และส่งไปให้ครอบครัวของคอนเนอร์หลังจากนั้นอีวานก็คืนดีกับโซอี้และให้คำมั่นที่จะดำเนินชีวิตต่อไปโดยอาการดีขึ้นเรื่อยๆ