ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Synchronic (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Synchronic (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Synchronic (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Synchronic
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Justin Benson,  Aaron Moorhead
บทภาพยนตร์ : Justin Benson
นักแสดง : Anthony Mackie,  Jamie Dornan,  Katie Aselton
วันที่ออกฉาย : 7 September 2019

 

 

เรื่องราวของ สตีฟ เป็นแพทย์สนามอาศัยอยู่ในเมืองนิวออร์ลีนและเขาได้ตรวจพบว่าตัวเขามีเนื้องอกในสมอง อยู่มาวันหนึ่งทั้งเขาและเพื่อนคู่หูอย่าง เดนนิส ก็ได้ค้นพบกับเคสการตายที่น่าประหลาดใจและมันมีความเกี่ยวโยงกับยาชนิดหนึ่งที่เรียกว่า ซิงโครนิก ซึ่งได้เลิกผลิตไปแล้วเนื่องจากสาเหตุบางอย่าง ด้วยความสงสัยเขาจึงตัดสินใจกินมันเข้าไป หลังจากนั้นเขาก็ต้องพบกับเรื่องราวประหลาดๆกับตัวเอง ในขณะเดียวกันลูกสาวของเพื่อนคู่หูเขาก็ได้หายตัวไป เขาจะแก้ไขอย่างไร จะรอดหรือไม่ ไปรับชมกันได้แล้ว

 

Synchronic: Anthony Mackie and Jamie Dornan take on time travel | The  Canberra Times | Canberra, ACT

 

IMDB : tt9016974

คะแนน : 6.2

รับชม : 741 ครั้ง

เล่น : 272 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ผลงานการกำกับของ Justin Benson และ Aaron Moorhead จาก The Endles โดยที่ตัวของ Justin Benson ทำห้าที่เป็นผู้กำกับเอง ซึ่งตัวหนังได้มีการออกฉายในงาน Toronto International Film Festival ไปเมื่อปีที่ผ่านมาและก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากอีกด้วย

 

Synchronic (2019) | MUBI

Anthony Mackie ดาราเจ้าของบทบาท Sam Wilson หรือ Falcon เตรียมมานำแสดงในหนังแนวสยองขวัญสั่นประสาทเรื่องใหม่แล้วที่เขาจะได้รับบทเป็นแพทย์สนามที่หลุดออกไปยังอีกห้วงมิติกับหนังที่ชื่อว่า Synchronic ที่ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

Synchronic จะเล่าเรื่องราวของ Steve แพทย์สนามในเมืองนิวออร์ลีนที่ได้ตรวจพบว่าตัวเขามีเนื้องอกในสมอง แต่แล้ววันหนึ่งทั้งตัวเขาและเพื่อนคู่หูอย่าง Dennis ก็ได้ค้นพบกับความตายที่น่าประหลาดที่มีความเชื่อมโยงกันกับยาชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า Synchronic และด้วยการนำยาที่ว่านี้มาทดลองมันก็ทำให้ตัว Steve รับรู้กาลเวลาผิดเพี้ยนไปจากเดิมและก็ยังได้นำเขาไปสู่อีกมิติพิศวงอันน่าหวาดกลัวอีกด้วย