ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Elvis เอลวิส (2022) [บรรยายไทย]

Elvis เอลวิส (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Elvis เอลวิส (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Elvis เอลวิส
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Baz Luhrmann
บทภาพยนตร์ : Baz Luhrmann,  Sam Bromell,  Craig Pearce
นักแสดง : Tom Hanks,  Austin Butler,  Olivia DeJonge
วันที่ออกฉาย : 25 May 2022

 

 

หนังชีวประวัติเรื่องราวของ เอลวิส เพรสลีย์ ตำนานเพลงร็อคแอนด์โรลชื่อดัง โดยเริ่มเล่าชีวิตของเขาในช่วงเวลาที่มีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวอย่าง ผู้พันทอม ปาร์คเกอร์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จบนเส้นทางดนตรีของ  เอลวิส เพรสลีย์ เน้นเจาะลึกความสัมพันธ์อันแสนซับซ้อนตลอดระยะเวลา 20 ปี นับตั้งแต่เขาเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังไปจนถึงตอนที่มีแฟนคลับมากมายทั่วโลก ในขณะเดียวกันก็มีอีกหนึ่งบุคคลที่มีความสำคัญและมีอิทธิพลต่อชีวิตของ เอลวิสอย่างมาก ซึ่งก็คือภรรยาของเขา พริสซิลลา เพรสลีย์

 

Nieuws over Elvis (film, 2022) - FilmVandaag.nl

 

IMDB : tt3704428

คะแนน : 7.8

รับชม : 1586 ครั้ง

เล่น : 769 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางดนตรีของราชาเพลงร็อกแอนด์โรล และศิลปินเดี่ยวที่ดังที่สุดตลอดกาล เอลวิส เพรสลีย์ (รับบทโดย ออสติน บัตเลอร์) ชายหนุ่มผิวขาวที่เติบโตมาในสังคมคนผิวดำในเมืองทูเพอโล รัฐมิสซิสซิปปี เมืองที่เปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของดนตรีบลูส์ ที่จะถูกพัฒนาไปสู่ดนตรีร็อกในภายหลัง โดยในภาพยนตร์จะเล่าเรื่องราวตั้งแต่ชีวิตในวัยเด็กของเขา ช่วงที่เริ่มโด่งดัง ยาวไปจนถึงช่วงบั้นปลายสุดท้ายก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลงในวันที่ 16 สิงหาคม 1977 ด้วยวัย 42 ปี ชีวิตที่ผ่านเรื่องราวมากมาย ทั้งความรุ่งโรจน์ ความสุข ความสูญเสีย ความตกต่ำ และความฝันที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง

 

Elvis' Will Enter the Building Next Tuesday on PVOD, Not HBO Max | IndieWire

ด้านการแสดง เรื่องนี้ไร้ที่ติจริงๆ นักแสดงนำอย่าง ออสติน บัตเลอร์ แสดงได้ดีเยี่ยมมากๆ แบกหนังได้สบายเลย ทั้งซีนดราม่า ซีนอารมณ์ ที่แสดงออกมาได้ดีเยี่ยม แถมฉากการแสดงดนตรี พี่แกก็ยังทำออกมาได้ดีมากแบบไร้ที่ติ มีเสน่ห์มากๆ และทำให้คนดูเชื่อได้ว่าเขาคือเอลวิสจริงๆ ต้องชมผู้กำกับและทีมงานที่แคสต์มาได้ถูกคน และผมคิดหนังว่าเรื่องนี้จะทำให้เขาแจ้งเกิดเป็นดาราแถวหน้าจริงๆ เสียที นอกจากนักแสดงนำจะทำได้ดีแล้ว ยังประกบคู่กับนักแสดงมากฝีมืออย่าง ทอม แฮงค์ สำหรับผู้ชายคนนี้คงไม่ต้องบอกสรรพคุณอะไรมากมาย การแสดงของเขาคือของจริง และยังทำได้ดีเหมือนเดิม ก็แสดงได้ดีจนทำให้คนดูเกลียดได้ ถือว่าตีบทแตก ส่วนนักแสดงสมทบก็แสดงได้ดีทุกคน ผมไม่มีอะไรจะติเลยจริงๆ

 

Elvis Presley - Latest news on Metro UK

สุดท้ายด้านงานภาพและการโปรดักชั่น ส่วนนี้คือสมบูรณ์แบบครับ ไม่มีอะไรจะติเลย ทั้งเทคนิคการถ่ายทำ มุมกล้องต่างๆ การเกลี่ยสีภาพ การจัดแสงสีเสียง การตัดต่อ การลำดับเสียง เสื้อผ้าหน้าผม ทุกอย่างทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์มากๆ สรุปเลยคือ อยากให้ทุกคนได้ไปลองดูกันจริงๆครับ ใครเป็นสายภาพยนตร์ชีวประวัตินี่ไม่ควรพลาด เข้าไปดูแค่งานภาพและการแสดงของเหล่านักแสดงก็คุ้มค่าตั๋วแล้วครับ และสำหรับคนที่ไม่รู้จักเบื้องลึกเบื้องหลังของเอลวิสมาก่อน หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณรัก เอลวิส เพรสลีย์ มากกว่าเดิม