ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Reclaim เสาหลัก (2022) [บรรยายไทย]

Reclaim เสาหลัก (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Reclaim เสาหลัก (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Reclaim เสาหลัก
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : CJ Wang
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Hee Ching Paw,  Shih-Hsun Kou,  Chia-An Yu
วันที่ออกฉาย : 6 May 2022

 

 

Yeh Lan-hsin เป็นแม่บ้านวัยกลางคนที่ดิ้นรนหาเงินเลี้ยงครอบครัว เธอเป็นครูสอนศิลปะและมีเวิร์กช็อปที่เธอสร้างเฟอร์นิเจอร์จิ๋วสำหรับบ้านของเล่น เธอใฝ่ฝันที่จะเดินทางไปทั่วโลก แต่เธอแต่งงานและเริ่มต้นครอบครัวแทน สามีของเธอเกษียณแล้วและทำอะไรไม่เป็นหรือไม่คิดจะทำอะไร นอกจากสามีของเธอแล้ว ยังมีลูกสาวคนโตที่ยังอยู่ด้วยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายของตัวเอง มีลูกชายที่ชอบโทรมาขอนั้นนี่ เมื่อแบกรับความรับผิดชอบทั้งหมดของครอบครัว คุณแม่จึงพยายามหาอพาร์ตเมนต์ที่ใหญ่กว่าให้กับครอบครัว ในระหว่างนั้นเพื่อนสนิทที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของเธอชวนไปลงทุนและเกลี้ยกล่อมให้ Yeh มอบเงินออมของเธอให้กับเขา เรื่องราวของแม่บ้านคนนี้จะเป็นยังไงต่อไปต้องไปติดตามชม

 

Reclaim (2022) Review: A Heartfelt Nina Paw Starrer

IMDB : tt13298522

คะแนน : 5.5

รับชม : 879 ครั้ง

เล่น : 292 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ผู้กำกับรุ่นเยาว์ CJ Wang นำเสนอเรื่อง “Reclaim” ผลงานกำกับเรื่องความยาวเรื่องแรกของเธอ ก่อนเข้าสู่วงการภาพยนตร์ เธอเคยทำงานในโรงละครมาก่อน ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ทำกางเกงขาสั้นหลายตัว “การเรียกคืน” เป็นงานที่มีความทะเยอทะยาน แสดงให้เห็นทักษะที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ยังมีความซุ่มซ่ามในบางแง่มุม

 

Reclaim (2022) ending explained: Does Lan-hsin get her money back?

ตั้งแต่เริ่มต้น เป็นที่ชัดเจนว่า Reclaim เป็นหนังเรื่องเล็กๆ ที่รวบรวมมาเป็นอย่างดี ชื่อตอนต้นเรื่องค่อยๆ เลือนหายไปกับภายในของบ้านตุ๊กตาหลังเล็กๆ และทุกชิ้นส่วนถูกสร้างขึ้น และพูดได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้นด้วยความเอาใจใส่และเอาใจใส่แบบเดียวกัน รู้สึกเหมือนว่าทุกอย่างได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว และทีมสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังได้รวมเอาแต่ละด้านไว้ด้วยความตั้งใจที่ชัดเจนมาก ไม่มีอะไรเป็นปม

Reclaim เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาอย่างดีซึ่งทำให้หยุดคิดได้เพียงชั่วครู่ มันจะไม่เหมาะกับทุกคนอย่างแน่นอน แต่ถ้าคุณชอบความคิดเห็นเล็กน้อยเกี่ยวกับบรรทัดฐานทางสังคม ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเรื่องนี้