ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Prey (2022) [บรรยายไทย]

Prey (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Prey (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Prey
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dan Trachtenberg
บทภาพยนตร์ : Dan Trachtenberg,  Patrick Aison,  Jim Thomas
นักแสดง : Amber Midthunder,  Dakota Beavers,  Dane DiLiegro
วันที่ออกฉาย : 21 July 2022

 

 

 

ย้อนไปยังปี 1719 ในยุคที่สหรัฐอเมริกายังคงเป็นโลกของเหล่านักล่าอาณานิคมอยู่ ซึ่งเนื้อหาจะโฟกัสไปที่ตัวเอกของเรื่องอย่าง นารู หญิงสาวผู้เป็นนักล่าในชนเผ่าโคแมนชีที่ต้องการจะพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักล่าของชนเผ่า จนวันหนึ่งเธอก็ได้พบเข้ากับรอยเท้าประหลาดภายในป่า ขณะที่ออกเดินทางตามหาสมาชิกชนเผ่าคนหนึ่งที่โดนสิงโตลากหายไปกลางป่า แต่แล้วนารูก็ค้นพบว่าแท้จริงแล้วไม่ได้มีเพียงแค่พวกเธอเท่านั้นที่ออกล่าในครั้งนี้ เพราะมีบางสิ่งบางอย่างที่น่ากลัวและไม่รู้จักกำลังหลบซ่อนอยู่ในเงามืดของป่าเพื่อออกล่าอยู่เช่นกัน และแล้วเรื่องราวการเดินทางระหว่างนักล่าและผู้ถูกล่าก็ได้เริ่มต้นขึ้น

 

Predator: Prey - recenzja - film, 2022, ocena, opinia, online - Kino

 

IMDB : tt11866324

คะแนน : 6.6

รับชม : 3667 ครั้ง

เล่น : 1949 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หลังจากเถลไถลออกนอกลู่นอกทางมาเป็นเวลานาน ในที่สุดแฟรนไชส์นักล่าอันเลื่องชื่อแห่งยุค 80 อย่าง Predator ก็ถึงเวลากลับเข้าร่องเข้ารอยกับเขาเสียที หลังจากที่หลงทางจนกลายเป็นอะไรที่ดูจะห่างไกลจากตัวตนและรากเหง้าเดิมของตัวเอง

 

Predator: Prey (2022) online. Opis filmu. Gdzie oglądać? Podobne filmy,  opinie, jak się kończy

 

ต้องยอมรับว่าความโดดเด่นที่สุดของ Prey คือการนำหัวใจและแก่นแท้ของภาพยนตร์แฟรนไชส์ Predator อย่าง ‘การเอาชีวิตรอดจากนักล่าปริศนา’ กลับมาอีกครั้งได้อย่างเหมาะสมและคู่ควรแก่การรอคอย หลังจากที่ภาคต่อต่างๆ ของแฟรนไชส์นั้นไม่ได้ให้ความสำคัญหรือเป็นจุดโฟกัสอีกต่อไป

แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับพาเราและคนดูย้อนกลับไปยังกลิ่นอายที่ห่างหายไปนานได้อย่างมีชั้นเชิง สนุก และลุ้นระทึกอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งการเลือกเซ็ตติ้งของภาพยนตร์ให้อยู่ในยุคล่าอาณานิคม โดยมีชนเผ่าและคนขาว (ชาวยุโรป) อยู่ในนั้น ก็เป็นการเล่าเรื่องที่เปิดมิติใหม่ของแฟรนไชส์นี้ให้กว้างมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

ทำให้เรื่องราวของ Prey นั้นสามารถเข้าถึงคนดูได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องราวของนารู หรือนักล่าผู้เป็นตัวเอกของเรื่องและแฟรนไชส์อย่าง Predator ก็ตาม