ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Darlings ที่รัก (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Darlings ที่รัก (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Darlings ที่รัก (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Darlings ที่รัก
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jasmeet K Reen
บทภาพยนตร์ : Jasmeet K Reen,  Parveez Sheikh,  Vijay Maurya
นักแสดง : Alia Bhatt,  Shefali Shah,  Vijay Varma
วันที่ออกฉาย : 5 August 2022

 

 

พทรู หลังจากแต่งงานกับ ฮัมซา เพียงไม่กี่ปี ฮัมซากลับไม่ใช่ฮัมซาที่สวีตหวานเหมือนเมื่อก่อน แฟนหนุ่มผู้ติดเหล้าอย่างหนัก โดยคาดหวังว่าชีวิตหลังแต่งงานของเธอจะมีความสุข แต่เธอกลับพบว่าหลังจากฮัมซาดื่มเหล้า เขาจะทุบตีทำร้ายร่างกายเธอไม่เว้นแต่ละวัน แม้ว่าศัมศู แม่ของพทรูจะพร่ำบอกลูกเสมอว่าให้เลิกกับเขา แต่พทรูก็ยังหวังว่าสักวันฮัมซาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ จนกระทั่งวันที่พทรูต้องสูญเสียสิ่งที่รักที่สุดไป เธอจึงคิดอยากให้ฮัมซาได้รับบทเรียนบ้าง การเปิดฉากแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น

 

Alia Bhatt on the Dark Comedy and Unmissable Message of 'Darlings' |  IndieWire

IMDB : tt14152140

คะแนน : 5.6

รับชม : 834 ครั้ง

เล่น : 348 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ผลงานใหม่ล่าสุดของ ‘อาเลีย บาตต์’ (Alia Bhatt) ควบด้วยตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง ที่ผลิตโดยโปรดักชันเฮาส์ใหม่ของเธอ ภาพยนตร์ตลกร้ายเสียดสีปมปัญหาครอบครัวที่มาพร้อมอารมณ์ขันเบา ๆ ที่ขำไม่ออก

บทเรื่องนี้บอกเลยว่าหนักหน่วงค่ะ และตัวอย่างที่เห็นเป็นเพียงกระบองเล่มโตที่สร้างขึ้นมาเพื่อ “ตีหัวเข้าบ้าน” เพราะเนื้อแท้ข้างในนั้น บรรจุไปด้วยความดราม่าที่จัดหนักจัดเจ็บมาแบบจุก ๆ และใส่ความรุนแรงในครอบครัวมาแบบเต็มเหนี่ยว เรื่องดำเนินมาตามแบบความรักฉบับกระเป๋า ด้วยการเริ่มเสิร์ฟความหวานซึ้งให้เราตายใจในช่วงแรก แล้วตัดฉับมาที่ความคลั่งรักของนางเอกฝ่ายเดียว เพราะเธอจะโดนสามีซ้อมจนสะบักสะบอม ก็ถ้าไม่คลั่งคงทนสามีที่เห็นเธอเป็นกระสอบทราย และผีเข้าผีออกแบบนี้ไม่ได้

 

Darlings Twitter review: Alia Bhatt, Shefali Shah starrer leaves netizens  in SHOCK, check out fan reactions! | Movies News | Zee News

บทเขียนให้นางเอกเป็นผู้หญิงที่อึด ถึก ทน หากมองจากมุมของบุคคลที่สาม จะไม่สามารถเข้าใจได้เลยว่า จะทนไปทำไมกับผู้ชายพรรค์นี้ แต่บทที่น่าอึดอัดใจสำหรับเราและความสามารถในการสื่อภาษากายของ อาเลีย บาตต์ ทำให้เราเข้าใจตัวละครตัวนี้ขึ้นมาหน้าตาเฉย ทั้ง ๆ ที่อยากทะลุจอไปบอกว่า หนีไปเถอะ อย่าไปเชื่อเขา อย่าใจอ่อนสิเธอ แต่หากมองไปถึงบริบทสังคมที่หนังกำลังตั้งใจเสียดสี เราจะเห็นได้อีกแง่มุมว่า ความอดทนที่เธอเผชิญนอกจากความรักที่หญิงคนหนึ่งจะมีให้กับชายผู้เป็นสามีอย่างท่วมท้นล้นประตูแล้ว การหย่าร้างยังคงเป็นตราบาปที่สังคมพร้อมจะมอบให้กับเธอทุกเวลา

ความหวาดกลัวที่เธอแสดง บอกเลยว่าสงสาร เราลืมภาพคังคุไบไปได้เลยค่ะ เพราะการกลับมาคราวนี้ อาเลีย บาตต์มารับบทนางบอบช้ำโดยแท้ เธอสวมบทเป็นพทรูได้อย่างแนบเนียนและลบภาพคังคุไบไปหมดสิ้น อาจเป็นเพราะฝีมือการแสดงของเธอเยื่อมยอดอยู่แล้ว หรืออาจเป็นเพราะบทของหนัง ที่จูงใจให้เราคล้อยตามไปกับชะตากรรมของนางเอก จนลืมไปเสียสิ้นว่าสาวสวยคนนี้เคยเป็นมาเฟียสาวจากภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งมาก่อน

 

Alia Bhatt's Darlings to be remade in Tamil and Telugu | The News Minute

ความอดทนที่นางเอกเรื่องนี้เธอยอมแบบไม่รู้ว่าจะยอมทำไม ความใจอ่อนที่เธอเป็นและความรักมากมายที่มีต่อสามีของเธอ ทำให้เธอหลงคารมณ์สามีอยู่ร่ำไป มันบังตาเธอจนมิดและมองข้ามความเลวของเขาไปอย่างสิ้นเชิง อีกอย่าง ผู้หญิงที่หย่าสามี ยังคงไม่เป็นที่ยอมรับของสังคมมากนัก ก็ต้องทนมือทนเท้าให้น่วมกันไปข้าง แต่ใครเลยจะทนทุกข์อยู่กับชีวิตแบบนี้ไปได้ตลอดชีวิต บทจึงเขียนเกมพลิก ๆ ที่เราไม่คาดคิดออกมาในช่วงกลางเรื่องจนถึงท้ายเรื่องที่ต้องบอกว่าพีคที่สุด และเป็นดั่งปมเฉลยถึงความอัดอั้น ความจำยอม และชีวิตที่ต้องอยู่อย่างหลอกหลอน ของผู้หญิงที่อาจมีอยู่ในสังคมอินเดีย จากการตัดสินใจที่ไร้ทางออก