ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Carter คาร์เตอร์ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Carter คาร์เตอร์ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Carter คาร์เตอร์ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Carter คาร์เตอร์
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Byung-gil Jung
บทภาพยนตร์ : Byung-gil Jung,  Byeong-sik Jung
นักแสดง : Joo Won,  Kim Bo-Min,  Sung-Jae Lee
วันที่ออกฉาย : 5 August 2022

 

 

ภาวะโรคระบาดที่กำลังกลืนกินแผ่นดินเกาหลีทั้งฝั่งเหนือและฝั่งใต้ ผู้ป่วยที่ติดเชื้อลุกขึ้นมาฆ่าคนอย่างเลือดเย็นจนส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ชายหนุ่มคนหนึ่งตื่นขึ้นมาในห้องของโรงแรมโดยไร้ความทรงจำ เขาได้ยินเสียงจากเครื่องที่ฝังในหูบอกเพียงว่าเขาชื่อ "คาร์เตอร์" โดยยังไม่ทันรู้เรื่องราวอื่นๆ เขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ซีไอเอบุกเข้ามาในห้องเพื่อจับกุมเขา มีเพียงเสียงของหญิงสาวส่งผ่านอุปกรณ์ที่ถูกฝังอยู่ในหูคอยกำกับชี้แนะว่าต้องทำอย่างไรจึงจะมีชีวิตรอด นั่นทำให้เขาต้องหนีออกไปจากที่นี่โดยไม่มีทางเลือก ระหว่างนั้นเขาได้ค้นพบปริศนามากมายที่มาร้อมภารกิจเสี่ยงตาย ทั้งการตามล่าตัวเขาจากทางอเมริกา ทางเกาหลีเหนือ และทางเกาหลีใต้ รวมถึงการเข้าไปพัวพันกับไวรัสร้ายที่ทำให้ผู้คนคลุ้มคลั่ง โดยภารกิจของเขาตามที่เสียงในหูสั่ง คือเขาต้องพาเด็กสาว "ฮานา" ผู้มีเลือดที่สามารถรักษาเชื้อไวรัสนี้ได้ ไปส่งให้กับทางเกาหลีเหนือ ไม่เช่นนั้นเขาจะต้องตาย ภารกิจบู๊ระห่ำหนีตายจึงเริ่มต้นขึ้น!

 

Movie Review) ′Carter,′ a high-octane action thriller that feels like a  video game

 

IMDB : tt21237030

คะแนน : 0

รับชม : 3680 ครั้ง

เล่น : 1943 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Carter ภาพยนตร์ออริจินอลแนวเรียลไทม์แอ็กชันส่งตรงจาก Netflix ผลงานโดย ผู้กำกับจองบยองกิล มือฉมังแห่งหนังบู๊เจ้าของผลงานชื่อดังอย่าง Action Boys (2008) Confession of Murder (2012) และ The Villainess (2017) ซึ่งครั้งนี้รับหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทร่วมกับ นักเขียนจองบยองชิ ผู้เป็นพี่ชายอีกเช่นเคย จากความเก๋าที่เคยพาผลงานคว้าแพคซังมาแล้วจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าเหตุใด Carter จึงเป็นหนังที่หลายคนปักหมุดรอคอย เมื่อได้ดูแล้วจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปหาคำตอบพร้อมกันได้เลย

 

Carter (Korean Movie, 2022, 카터) @ HanCinema

 

พูดได้เต็มปากว่า Carter เป็นภาพยนตร์ที่ตั้งใจขายงานแอ็กชันโดยเฉพาะ คอหนังที่ต้องการเสพความมันส์แบบร้อยแรงม้าได้ดูเรื่องนี้ไม่มีคำว่าผิดหวัง จัดเต็มทุกสรรพวิชาแห่งหนังบู๊มาให้ครบเครื่อง โหดเดือดเลือดสาดเกินมนุษย์มนาจนหาเหตุผลมาลบล้างความดิบเถื่อนเหล่านี้ไม่ได้เลย แม้ต้องแลกมาด้วยความน่าผิดหวังของเนื้อหาสาระที่ดูจืดชืดอยู่บ้าง แต่หากดูเอาความบันเทิงเรื่องนี้ก็เสิร์ฟความสนุกมาให้แบบไม่หวงของอยู่เหมือนกัน การันตีว่าไม่ใช่หนังที่ทำให้เสียเวลาเปล่าแน่นอน