ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Buba บูบ้า (2022) [บรรยายไทย]

Buba บูบ้า (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Buba บูบ้า (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Buba บูบ้า
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Arne Feldhusen
บทภาพยนตร์ : Sebastian Colley,  Isaiah Michalski,  Natalie Thomas
นักแสดง : Bjarne Mädel,  Georg Friedrich,  Anita Vulesica
วันที่ออกฉาย : 3 August 2022

 

 

 

Jakob Otto หลังจากสูญเสียพ่อแม่ไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อตอนเป็นเด็ก บูบาพยายามสร้างสมดุลระหว่างสิ่งดีๆ ในชีวิตกับสิ่งที่น่ากลัว เพื่อรักษาสมดุลที่ชัดเจนของความดีและความชั่วอย่างแท้จริง Buba และ Dante น้องชายของเขาจึงทำงานโดยใช้ระบบที่มีหลักฐานครบถ้วน เป็นเวลา 30 ปีที่ทั้งคู่ได้ทำตามแผนเพื่อทำให้ชีวิตประจำวันของ Buba แย่มาก อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างเริ่มแตกสลายเมื่อ Buba พัฒนาความรู้สึกโรแมนติกหลังจากเข้าร่วมแก๊งมาเฟียกับ Dante

 

Buba (2022) Review & Ending Explained

IMDB : tt21195548

คะแนน : 5.9

รับชม : 372 ครั้ง

เล่น : 104 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์ตลกจาก Netflix ของเยอรมัน Buba ต้องการเป็นหนังตลกของ Guy Ritchie ที่ดูไม่ง่ายและไม่ราบรื่น เป็นหนังที่ยากจะกลืนเพราะไม่มีตัวละครตัวไหนที่ถูกใจ อันที่จริง ยาคอบ (บียาร์เน่ มาเดล) ตัวเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้ซึ่งฉันสามารถสาบานได้ว่ากำลังเล่นโดยเดวิด อาร์เควตต์ เป็นคนที่น่ารำคาญ มักน่าขยะแขยง และมีพฤติกรรมที่โง่เขลาอย่างจริงจัง แม้ว่าMädelจะเพิ่มคุณภาพที่อ่อนหวานและเป็นที่รัก เขาเป็นคนขี้แพ้ที่น่ารักซึ่งพัฒนาทักษะการเผชิญปัญหาเพื่อให้รู้สึกถึงสิ่งที่มีความหมาย ความเจ็บปวดเป็นความหลากหลายที่อันตราย เราไม่ได้พูดถึงการตัดกระดาษที่นี่ หลุมศพมักจะเป็นประเภทกระดูกกระทืบ เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ คุณสนใจ Buba แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เทียบเท่ากับตอนที่ Seinfeld ที่ตัวละครทำตัวไร้สาระ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

 

Nonton Film Buba (2022) Subtitle Indonesia – Filmapik Nonton Film Online  Subtitle Indonesia

 

เรื่องราวเป็นไปตามช่วงเวลาที่ยากลำบากของ Jakob Otto เมื่อตอนเป็นเด็ก เขาสูญเสียพ่อแม่ไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และแอบเลือกการแข่งขันเต้นเบรกแดนซ์ที่นำโดยลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (อย่างที่หนังบอกว่า “กูเกิลมัน” เพราะมันเป็นเรื่องจริงมาก) นี่คือที่ที่เขามีจูบแรกของเขา Dante น้องชายของเขา (Georg Fridrich แห่ง Freud) รอดชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว แต่ตอนนี้แม้จะเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาก็ยังป่วยด้วยโรค Foreign Accent Syndrome (FAS) และดูเหมือนว่าเขาจะเติบโตมาในประเทศสหรัฐอเมริกา เขาเติบโตขึ้นมาอย่างเลวทราม อวดดีด้วยหางหนูและไฮไลท์สีม่วง พวกเขาเล่นเกมต่อต้านในเมืองท้องถิ่นที่คล้ายกับจิมมี่ แมคกิลล์ ดันเต้ทำให้พี่ชายของเขาถูกรถชนโดยเจตนา และคนขับจะให้เงินสดกับพวกเขาเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ตำรวจและค่าเบี้ยประกันของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น