ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

สี้น 3 ต่อน It Could Be Him (2019)

สี้น 3 ต่อน It Could Be Him (2019)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : สี้น 3 ต่อน It Could Be Him (2019)

ชื่อภาพยนตร์ : สี้น 3 ต่อน It Could Be Him
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Tao Sattaphong Phiangphor,  Ruangrit Siripanich,  Chonnipha Wisetsood
วันที่ออกฉาย : 6 January 2022

 

 

เรื่องราวของสองเพื่อนซี้ วิศวกรหนุ่มสุดเท่และเจ้าของร้านอาหารหน้าใสที่ต้องมาทำศึกชิงนาง ขอคว้าดวงใจของพยาบาลสาวที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ งานนี้ทั้งสองหนุ่มจึงงัดสารพัดวิธีที่จะทำให้สาวเจ้าหันมามอง

 

หมอริท ชวนฮาไปกับ ในภารกิจจีบ ป๊อปปี้ แข่งกับ เต๋า ใน “สี้น 3 ต่อน” - Me  Review - มีรีวิว

 

IMDB : tt10022864

คะแนน : 6

รับชม : 691 ครั้ง

เล่น : 260 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หลัง ผิผ่วน (ป๊อปปี้-ชนม์นิภา วิเศษสุด) พยาบาลดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์ช้ำรักจากแฟนหนุ่ม ก็มี 2 หนุ่มหล่อมาตามจีบทั้ง จิหล่อ (หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช)เจ้าของร้านอาหารตามสั่งที่ขยันเอาข้าวผัดไข่ดาวมาตามจีบให้เธออิ่มท้อง และ สีโห (เต๋า – เศรษฐพงศ์  เพียงพอ) หนุ่มผู้บริหารโรงงานปลากระป๋องสุดโรแมนติก แต่สิ่งที่เหนือความคาดหมายคือ ผิผ่วน กลับยังลืมรักครั้งเก่าไม่ได้ แล้วใครจะมาดามหัวใจผิผ่วน งานนี้เนื้อคู่ อาจกลายเป็นเนื้อคี่ งานนี้ใครจะได้ใจสาวเจ้ากันนะ 

 

ตัวอย่างแรก สี้น 3 ต่อน กับภารกิจเว้าอีสานจีบสาวแข่งกันของ เต๋า-ริท

ว่ากันถึงหนังในจักรวาลบั้งไฟฟิล์มยูนิเวิร์ส ของ หม่ำ จ๊กม๊ก ในยุคที่มาทำหนังป้อนให้กับเอ็ม พิคเจอร์ส จะพบความเปลี่ยนแปลงสำคัญๆที่ต่างจากหนังยุคเริ่มแรกที่อยู่กับ สหมงคลฟิล์ม จากเดิมที่หนังพี่หม่ำมักจะมีเส้นเรื่อง มีตัวละคร ที่เดินตามเส้นเรื่อง โดยมีมุกมาเป็นส่วนเสริมการเล่าเรื่อง แต่พอมายุคหลัง เมื่อเปลี่ยนนายทุนแนวคิดของพี่หม่ำและทีมบั้งไฟก็เริ่มมาในทิศทางตรงกันข้าม เริ่มตั้งแต่ ส่มภัคเสี่ยน ที่เห็นได้ชัดเลยว่า บทหนังถูกสร้างมาเพื่อรองรับ มุกตลก ที่ถูกยิงกันแทบไม่มีเว้นทั้งเรื่อง และการนำนักร้องที่เป็นลูกอีสานดังๆทั้ง โตโน่ เดอะสตาร์ หรือ ไข่มุก เดอะวอยซ์ รวมถึง สุนารี ราชสีมา และ เพชร สหรัตน์ มานำแสดงเพื่อเซอร์วิสเหล่าคนดูชาวอีสานจนกวาดรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศกันม่วนซื่น และหลังจากปลายปีที่ปล่อย ขุนบันลือ ที่พี่หม่ำมั่นใจถึงขนาดเอาเรื่องที่ตัวเองถูกแซวในรายการชิงร้อยชิงล้านมาผูกเรื่องทำหนังขายแล้ว ก็ได้เวลาผลักดันทีมงานในบั้งไฟฟิล์มให้ได้มีหนังของตัวเองกันบ้างใน สี้นสามต่อน แต่พี่หม่ำก็ยังแอบใส่ตัวเองเข้ามาเป็นตัวขโมยซีนอยู่ทั้งเรื่องอยู่ดีนะ 555