ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Don't Blame Karma! ชีช้ำกรรมซัด (2022) [บรรยายไทย]

Don't Blame Karma! ชีช้ำกรรมซัด (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Don't Blame Karma! ชีช้ำกรรมซัด (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Don't Blame Karma! ชีช้ำกรรมซัด
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Elisa Miller
บทภาพยนตร์ : Fernanda Eguiarte,  Laura Norton,  Marcelo Tobar
นักแสดง : Gil Cerezo,  Miriam Chi Chim,  Aislinn Derbez
วันที่ออกฉาย : 3 August 2022

 

 

ตั้งแต่วัยเด็ก Sarah (Aislinn Derbez) เชื่อว่าเธอโชคร้ายและน้องสาวของเธอซึ่งเป็นนางแบบชื่อดัง Lucy (Renata Notney) ก็โชคดี การวินิจฉัยโรคได้รับการยืนยันอีกครั้งเมื่อลูซี่ปรากฏตัวที่บ้านของซาราห์กับแอรอน (จิลล์ เซเรโซ) คู่หมั้นของเธอ ซึ่งกลายเป็นคู่รักสมัยมัธยมปลายของซาร่าห์และเป็นรักแรกพบที่เธอไม่เคยลืม ลูซีกับแอรอนย้ายเข้ามาขณะวางแผนงานแต่งงาน ส่วนซาร่าห์พยายามซ่อนความรู้สึก เมื่อแฟนของซาร่าห์ โรแบร์โต้ (จูเซปเป้ กัมบ้า) ปรากฏตัวขึ้น สิ่งต่างๆ ก็ยิ่งซับซ้อนมากขึ้นไปอีก

 

Don't Blame Karma! release updates, cast, synopsis, and more

 

IMDB : tt21226774

คะแนน : 0

รับชม : 377 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

การตำหนิใครก็ตามเป็นเรื่องง่าย ยกเว้นตัวคุณเองสำหรับความทุกข์ยากของคุณเอง สำหรับ Sara (Aislinn Derbez) ใน Don't Blame Karma (¿Qué Culpa Tiene el Karma?) จะง่ายขึ้นไปอีก เนื่องจากชีวิตของเธอไม่มีอะไรเลยนอกจากความโชคร้าย

กำกับการแสดงโดยเอลิซา มิลเลอร์ และอิงจากหนังสือชุด No culpes al karma ของลอร่า นอร์ตัน Don’t Blame Karma เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเม็กต์ของ Netflix ที่มีเพื่อนเป็นคู่รักหลากหลาย แอรอน (จิล เซเรโซ) เพื่อนรักในโรงเรียนมัธยมของซาร่าคือความรักในชีวิตของเธอ แต่เมื่อเขาย้ายไปเป็นนักร้องดัง “แอรอน สตาร์” และเธอไม่เคยได้ยินจากเขาอีกเลย ซาร่าคิดว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคำสาปแห่งความโชคร้ายของเธอ
นับตั้งแต่ลูซี่น้องสาวของเธอ (เรนาตา นอทนี) สาปแช่งซาร่า เด็กอายุ 5 ขวบอ้างว่าเธอจะขโมยความปรารถนาทั้งหมดของเธอ ซาร่าก็ดูเหมือนจะยึดมั่นในสิ่งดีๆ ไม่ได้ ในขณะที่นักออกแบบแฟชั่นพยายามดิ้นรนเพื่อให้ร้านเสื้อผ้าของเธอล่มสลาย ทุกสิ่งที่เธอต้องการสำหรับตัวเธอเองกลับกลายเป็น Lucy แทน รวมถึงการหมั้นหมายที่น่าประหลาดใจกับ Aaron Star Sara พยายามทำให้ตัวเองมีความสุขกับคู่รักที่สมบูรณ์แบบใน Instagram แต่ปรากฎว่าเธอไม่เคยหยุดรักแอรอนด้วยตัวเอง

 

Don't Blame Karma Review: Love Story of An Unlucky Girl

มิลเลอร์และทีมนักเขียนของเธอใช้ความพยายามอย่างมากในการทำให้ซาร่ามีความสัมพันธ์และน่าเอ็นดูอย่างมาก ตั้งแต่การจ้องกล้องทะลุกำแพงที่สี่ (ไม่จำเป็น) ของเธอไปจนถึงการแหย่เยาะเย้ยถากถางตนเองและประชดประชันของเธอ และเดอร์เบซก็มีเสน่ห์ที่น่าอึดอัดใจตามบทบาทที่เรียกร้อง


ในฐานะคู่หูพี่น้อง เดอร์เบซและนอตนีเป็นนักแสดงนำที่มีเสน่ห์ดึงดูดสำหรับนักแสดงที่มีเสน่ห์ แม้ว่าพวกเขาทั้งคู่จะมีแนวโน้มที่จะโอ้อวดในการสร้างต้นแบบที่ตรงกันข้ามกับขั้วโลก อย่างไรก็ตาม แบบแผนส่วนใหญ่ใช้ได้กับหนังตลกแนวโรแมนติกที่วิเศษนี้ โดยรวมแล้ว Don't Blame Karma เป็นนาฬิกาสบาย ๆ ที่มีน้ำตาลอมน้ำตาลที่สามารถเอนเอียงในช่วงเวลาที่น่าสังเวชกว่าได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ล้มเหลวเฉพาะในจุดที่พยายามจะแตกต่างออกไป

 

Don't Blame Karma Review: Love Story of An Unlucky Girl

มีข้อความที่อบอุ่นใจเกี่ยวกับความรักในครอบครัวและการพัฒนาตนเองที่นำมาจากรอมคอมนี้แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายก็ตาม โครงเรื่องของ Sara และ Lucy ค่อนข้างเรียบเมื่อเปรียบเทียบกับจุดประกายที่ Derbez และ Cerezo แบ่งปันกันในฐานะนักแสดงนำที่โรแมนติก ทว่าเคมีของพวกเขาถูกผลักออกไปเพื่อมุ่งเน้นไปที่ไดนามิกของครอบครัวที่น่าสนใจน้อยกว่ามาก เช่นเดียวกับบทเรียนง่ายๆ ที่ Sara เรียนรู้ไปพร้อมกัน

ช่วงเวลาที่ Sara และ Aaron มีร่วมกันมักจะเป็นความคิดที่หยาบคาย แต่ในทางที่ดีที่สุด ความโรแมนติคของพวกเขาทำให้คู่รักต่างหลงใหล โดยมีตัวละครที่สร้างช่วงเวลาอันแสนหวานจากวัยเด็กของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เป็นสูตรที่ออกแบบมาเพื่อทำให้ผู้ชมหน้ามืดตามัว