ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Straight Outta Nowhere: Scooby-Doo! Meets Courage the Cowardly Dog (2021) [บรรยายไทย]

Straight Outta Nowhere: Scooby-Doo! Meets Courage the Cowardly Dog (2021) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Straight Outta Nowhere: Scooby-Doo! Meets Courage the Cowardly Dog (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Book of Love นิยายรักฉบับฉันและเธอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Cecilia Aranovich
บทภาพยนตร์ : Michael Ryan,  William Hanna,  Joseph Barbera
นักแสดง : Frank Welker,  Grey Griffin,  Matthew Lillard
วันที่ออกฉาย : 10 September 2021

 

 

 

Scooby-Doo สัตว์ประหลาดไขปริศนาตัวโปรดของคุณร่วมทีมกับ Courage the Cowardly Dog เป็นครั้งแรก เพื่อนร่วมงานของสุนัขดมกลิ่นวัตถุแปลก ๆ กลาง Nowhere, Kansas บ้านเกิดของ Courage และเจ้าของของเขา Eustace และ Muriel Bagge ในไม่ช้า การค้นพบอันลึกลับก็ทำให้พวกเขาต้องตามรอยสัตว์ประหลาดจั๊กจั่นยักษ์และนักรบปีกสุดป่วนของเธอ

 

Scooby-Doo! Meets Courage the Cowardly Dog (2021) – Review

IMDB : tt14903892

คะแนน : 6.3

รับชม : 3520 ครั้ง

เล่น : 2197 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ตอนที่ฉันได้ยินว่า Warner Bros. กำลังเปิดตัวภาพยนตร์ครอสโอเวอร์ Scooby-Doo/Courage the Cowardly Dog ฉันรู้ว่าฉันต้องดูมัน ฉันรัก Scooby-Doo มานานเท่าที่ฉันจำได้ และการดู Courage the Cowardly Dog เป็นส่วนสำคัญของการเปิดรับสื่อในช่วงแรกของฉัน ดังนั้น แนวคิดในการรวมแฟรนไชส์ทั้งสองนี้จึงดึงดูดความสนใจของฉันในทันที และพูดตามตรง มันน่าขำที่รถครอสโอเวอร์ยังไม่เสร็จ เพราะไม่มีที่ไหนเลย: Scooby-Doo! Meets Courage the Cowardly Dog เป็นภาพยนตร์ที่น่ายินดีอย่างยิ่ง แน่นอนว่ามีเนื้อเรื่องไม่เพียงพอที่จะกรอกรันไทม์ และความลึกลับไม่ได้เป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจที่สุด แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดรับความไร้สาระของแฟรนไชส์ทั้งสองอย่างเปิดเผย ซึ่งง่ายมากที่จะร่วมเล่นและสนุกไปกับมัน

 

Straight Outta Nowhere: Scooby-Doo Meets Courage the Cowardly Dog Trailer

Straight Outta Nowhere เริ่มต้นเหมือนหนังเรื่อง Scooby-Doo เรื่องอื่นๆ กับแก๊ง Mystery Inc. ที่เพิ่งไขปริศนาไปอีกเรื่อง ทันใดนั้น สคูบี้ (แฟรงค์ เวลเกอร์) ได้ยินเสียงแปลก ๆ ที่ทำให้เขาวิ่งหนีจากแก๊งค์ไปยังเมืองโนแวร์ ในขณะเดียวกัน ใน Nowhere Courage the Cowardly Dog (Marty Grabstein) ได้ยินเสียงแบบเดียวกับ Scooby และไปสอบสวนมัน เขาค้นพบสคูบี้ แก๊งมิทรีอิงค์ และจั๊กจั่นยักษ์อีกจำนวนมาก และจากนั้นก็ออกสู่สนามแข่งอย่าง Fred (Frank Welker), Daphne (Grey Griffin), Velma (Kate Micucci), Shaggy (Matthew Lillard) และ Scooby ร่วมงานกับ Courage, Muriel (Thea White) และ Eustace (Jeff) เบิร์กแมน) เพื่อไปถึงจุดต่ำสุดของเสียงลึกลับนี้และจั๊กจั่นที่น่ากลัวเหล่านี้

 

STRAIGHT OUTTA NOWHERE: SCOOBY-DOO MEETS COURAGE THE COWARDLY DOG (2021)  Reviews and trailer - MOVIES and MANIA

ในภาพยนตร์แบบนี้ โครงเรื่องมักจะเป็นเบาะหลังให้กับงานของตัวละครและอารมณ์ขัน แม้ว่าจะเป็นการผสมผสานระหว่างสูตร Scooby-Doo และ Courage อย่างแน่นหนา แม้ว่าจะค่อนข้างธรรมดา แต่ก็ไม่เคยยึดติดกับความลึกลับเลย จักจั่นยักษ์ได้รับการออกแบบมาอย่างดี แต่พวกเขาขาดไหวพริบของสัตว์ประหลาดที่กล้าหาญที่สุด - หลายคนถูกอ้างอิงถึงในภาพยนตร์ และความลึกลับนั้นค่อนข้างแก้ไม่ตก – โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเพิ่มองค์ประกอบแฟนตาซีเข้าไว้ด้วยกัน การเว้นจังหวะก็น้อยไปหน่อย โดยเฉพาะตรงกลาง คุณสามารถสัมผัสได้ว่าพวกเขาขยายเนื้อเรื่องของตอน 22 นาทีที่ดีไปเป็นภาพยนตร์ความยาว 80 นาทีได้อย่างไร มีพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับการสร้างโลกและอารมณ์ขันมากมาย (ซึ่งทั้งหมดทำงานได้ดีมาก) แต่มันทำให้หนังขาดความตึงเครียดหรือโมเมนตัมไปข้างหน้า