ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Perdia สาบสูญ (2018) [บรรยายไทย]

Perdia สาบสูญ (2018) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Perdia สาบสูญ (2018) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Perdia สาบสูญ
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alejandro Montiel
บทภาพยนตร์ : Alejandro Montiel,  Florencia Etcheves,  Jorge Maestro
นักแสดง : Luisana Lopilato,  Amaia Salamanca,  Rafael Spregelburd
วันที่ออกฉาย : 19 April 2018

 

 

14 ปีที่แล้ว ระหว่างเดินทางไปทัศนศึกษา คอร์เนเลีย เด็กสาววัยรุ่นวิ่งเล่นไปกับเพื่อนๆ ของเธอเพื่อไปเต้นรำและหลงทางกลางป่าปาตาโกเนีย เธอหายสาปสูญไปเลย ปัจจุบัน Manuela Pelari เพื่อนสนิทของเธอตัดสินใจใช้เครื่องมือตำรวจเพื่อค้นหาใหม่ ด้วยแรงผลักดันจากการดูหมิ่นและความต้องการอันแรงกล้าที่จะยุติความเงียบและสายสัมพันธ์ที่พังทลายมานานหลายปี เธอต้องเผชิญกับพลังที่คุกคามที่จะเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นฟันเฟืองที่อาจทำให้เธอเสียชีวิตได้ กรรมาธิการที่ทำหน้าที่เป็นพ่อ ฆาตกรโหดเหี้ยม และหญิงสาวชาวสเปนที่สวยราวกับอันตราย เด็กสาวที่เลี้ยงมานอกกฎหมายและเพื่อนร่วมงานที่พยายามจะปลูกฝังคุณหญิงพิพาผู้ไม่เชื่อฟังเป็นตัวละครที่รายล้อมการค้นหา ไม่ให้ผ่อนปรน

Netflix] Intuition, un film policier générique qui privilégie le mystère  plutôt que l'action - Benzine Magazine

IMDB : tt7841496

คะแนน : 5.6

รับชม : 687 ครั้ง

เล่น : 240 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เป็นหนัง Netflix ที่มาจาก อาเจนติน่า ที่เราเห็นโผล่หน้าหลักของ Netflix มาซักพักละ ด้วยตัวอย่างที่เป็นอารมณ์แบบสืบสวนสอบสวน คิดว่าน่าสนใจเลยว่าจะลองดูซะหน่อย

Pipa ตำรวจสาวสายบู๊ ที่ต้องกลับไปทำคดีการหายตัวไปของเพื่อนเธอเองในอดีต ที่เธอต้องแก้ไขปริศนานี้ให้ได้

 

Netflixable? Finding the girl “Perdida” (Lost) in Patagonia | Movie Nation

โดยหนังช่วงแรกจะเป็นการปูตัวละครหลักให้เราเห็นที่มาที่ไป บุคคลและเอกลักษณ์ให้คนดูจำให้ได้ก่อน ก่อนจะค่อยๆปูเรื่องเค้าใจความสำคัญแบบช้าๆ
โดยค่อยๆวางปมให้คนดูค่อยๆติดตามไปเรื่อยๆ ซึ่งรู้สึกว่ามันไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไร อาจจะเพราะตัวละครหลักไม่ค่อยมีความสัมพันธ์กับเรื่องราวในอดีตเท่าไร และการเล่าเรื่องที่ดูมั่วๆทำให้หนังดูไม่ประติดต่อ มั่วๆ และช่วงหลังๆตัวละครก็เริ่มเยอะ ทำให้เราคนดูงงและไม่ค่อยมีอารมณ์รวมไปกับการค้นหาความจริงครั้งนี้ ทำให้พอไปถึงช่วงกลางๆเรื่องที่ตัวละครที่ถูกโยงเกี่ยวกับมากขึ้นเรื่อยๆ
การพยายมคลายปมและลากเรื่องราวไปถึงจุดสุดท้ายที่สมควรจะทำให้หักมุมหรือประหลาดใจ กับเฉยๆ ช่วงที่เฉลยเรื่องราวทั้งหมดหมายส่วนก็ดูไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไร ส่วนที่ควรจะดราม่าหรือเน้นอารมณ์ก็ไม่ทำให้เรารู้สึกอะไรเลย