ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nothing Serious (2021) [บรรยายไทย]

Nothing Serious (2021) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Nothing Serious (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Nothing Serious
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ga-Young Jeong
บทภาพยนตร์ : Ga-Young Jeong
นักแสดง : Yoo-ram Bae,  Min-Jung Gong,  Jeon Jong-seo
วันที่ออกฉาย : 24 November 2021

 

 

ฮัมจายอง สาววัย 29 ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จอะไรในชีวิตสักอย่างพร้อมภาระหนี้สินท่วมหัว เธอผ่านการอกหักรักคุดมาหลายครั้งหลายครา หาความจริงใจจากใครไม่ได้สักที ถึงขั้นปฏิญาณตนว่าจะไม่หวังรักแท้กับใครอีกแล้ว พัคอูรี หนุ่มวัย 33 ทำงานอยู่สำนักพิมพ์นิตยสาร ‘Bad Queen’เขียนคอลัมน์เกี่ยวกับเรื่องเพศ แต่เขาอ่อนหัดในเรื่องนี้จึงได้เล่นแอปหาคู่นอนเพื่อหาข้อมูลมาเขียน เมื่อทั้ง 2 มาเจอกันเรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้น ไปรับชมกันได้เลย

 

Nothing Serious (2021) - AsianFilmFans

 

IMDB : tt16303830

คะแนน : 6.5

รับชม : 3781 ครั้ง

เล่น : 2091 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

เรื่องโรแมนติกเป็นส่วนใหญ่เป็นเรื่องดั้งเดิมสำหรับสังคมและผู้ชมที่สงวนไว้เล็กน้อยของเกาหลีใต้และด้วย "Nothing Serious" Jeong Ga-youngพยายามที่จะนำแนวเพลงมาสู่ยุคปัจจุบัน ความสัมพันธ์ที่นี่โดยส่วนใหญ่เกี่ยวกับความจำเป็นพื้นฐานมากกว่าสิ่งที่น่ารักอื่น ๆ ที่มีคุณลักษณะอื่น ๆ ของประเภทที่มีให้ เธอสนใจที่จะมีบทสนทนาที่ตรงไปตรงมา ตรงไปตรงมา และมักจะเป็นเรื่องตลกขบขันเกี่ยวกับเรื่องเพศและวันไนท์สแตนด์ ซึ่งเธอได้แสดงความสนใจในภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ “Hit the Night” อันที่จริง คุณสมบัตินักเรียนปีที่สองของเธอมีความคล้ายคลึงอย่างมากกับการเดบิวต์ของเธอ ซึ่งเป็นบทสนทนายาวเกี่ยวกับอาชีพและเพศระหว่างจองที่เล่นเป็นตัวเธอเองและตัวละครของนักแสดง โดยมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดมาในการแลกเปลี่ยนคนเมา เกี่ยวกับเรื่องเพศที่ตัวละครนำมี เหมือนใน "Hit the Night" เห็นได้ชัดว่าเธอคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องพูดคุยอย่างเปิดเผยหรือถูกต้องกว่านั้น

데이팅 앱도 공간도 의상도..'연애 빠진 로맨스' 생생 디테일 비하인드

 

ฉากเหล่านี้และคุณลักษณะส่วนใหญ่ที่อยู่รอบตัวพวกเขาก็ประสบความสำเร็จเช่นกันเนื่องจากความถูกต้อง เหมือนกับคอลัมน์ของ Woori ที่เขียนบล็อก “My Sassy Girl” เวอร์ชันเกี่ยวกับเรื่องเพศ เหตุการณ์ส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นระหว่างคนทั้งสองและบทสนทนาที่แลกเปลี่ยนกันมีความเป็นธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกถึงประสบการณ์มากกว่าที่จะจินตนาการได้ ซึ่งน่าจะเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทำได้ ให้สคริปต์ของจองและทิศทางของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอมีอาการสะดุดเล็กน้อยเมื่อใกล้ถึงจุดสิ้นสุด ซึ่งเธอดูไม่มั่นใจและพยายามผูกริบบิ้นและโบว์เข้าด้วยกันอย่างสวยงาม ทำให้คุณลักษณะนี้อยู่ในบรรทัดฐานและถ้อยคำที่เบื่อหูของประเภท

ฟีเจอร์นี้ไม่ได้คะแนนบราวนี่มากเกินไปด้วยความสามารถในการคาดการณ์และอาจล้มเหลวในที่สุดหากไม่ใช่เพราะการจับคู่นักแสดงนำที่ยอดเยี่ยมและเคมีไฟฟ้าที่พวกเขาแบ่งปัน จอน จองซอรู้สึกสบายใจมากในบทบาทที่ไม่เหมือนคนอื่นๆ ที่เธอเคยทำมา และยังทำให้จายองรู้สึกเหมือนเป็นส่วนเสริมของตัวเธอเอง ตัวละครที่เกือบจะเป็นสาวเจ้าชู้อาจทำให้แฟนๆ ตกใจเล็กน้อย แต่เธอได้ไปทัศนศึกษาจากการแสดงเป็นจายองที่ฟู่ฟ่อง ทำให้เธอกลายเป็นตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบและเชื่อมโยงได้ ซน สุกกู ยังสามารถพูดได้เช่นเดียวกันซึ่งเสน่ห์ของเด็กชายข้างบ้านทำให้วูรีมีเหตุผลและจดจำได้ง่าย นักแสดงที่มีสต็อกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละโปรเจ็กต์ นี่เป็นความรักครั้งแรกสำหรับเขาบนจอยักษ์ และบทบาทที่แฟน ๆ จะมีความสุขมากที่ได้เห็นเขา (และก้นเปลือยของเขา)

 

Nothing Serious (2021) — The Movie Database (TMDB)

รูปลักษณ์และแนวทางที่ทันสมัยของตัวละครทั้งสองยังขยายไปถึงการถ่ายภาพยนตร์ด้วย ซึ่งต้องเอาชนะวันที่สดใส ทั้งร้านกาแฟที่มีแสงไฟสว่างจ้าและผับสลัวๆ รวมถึงห้องเช่าแห่งความรักเพื่อนำเสนอภาพที่เน้นย้ำถึงความสมจริงของเมือง เพลงที่เล่นโวหารช่วยให้อารมณ์แจ่มใสทั่วทั้งและที่อื่น ๆ เนื่องจากเรื่องราวอาศัยการส่งข้อความบนสมาร์ทโฟนอย่างมาก การใช้กราฟิกคอมพิวเตอร์อย่างประหยัดเพื่อเน้นการสนทนาด้วยข้อความและความคิดเห็นในคอลัมน์ของ Woori ก็ทำได้ดี การออกแบบเครื่องแต่งกายสำหรับทั้ง Jeong Jong-seo และSon Sukkuยังรับประกันการกล่าวถึงเป็นพิเศษ ทำให้ตัวละครดูทันสมัยและทันสมัย