ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore สัตว์มหัศจรรย์: ความลับของดัมเบิลดอร์ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore สัตว์มหัศจรรย์: ความลับของดัมเบิลดอร์ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore สัตว์มหัศจรรย์: ความลับของดัมเบิลดอร์ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore สัตว์มหัศจรรย์: ความลับของดัมเบิลดอร์
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Yates
บทภาพยนตร์ : J.K. Rowling,  Steve Kloves
นักแสดง : Eddie Redmayne,  Jude Law,  Ezra Miller
วันที่ออกฉาย : 6 April 2022

 

 

เมื่อศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) รู้ว่าพ่อมดศาสตร์มืด เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (แมดส์ มิคเคลสัน) เริ่มเดินแผนการหวังปกครองโลกเวทมนตร์ด้วยตัวเอง แต่เขาก็ไม่สามารถหยุดอดีตเพื่อนรักได้ด้วยตัวคนเดียว เขาจึงมอบหมายให้ศิษย์รักนักสัตว์วิเศษวิทยา นิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) นำทัพเหล่าพ่อมด-แม่มด รวมถึงมักเกิลนักทำเบเกอรี่ผู้กล้าหาญเผชิญหน้ากับภารกิจเสี่ยงอันตราย ที่พวกเขาต้องต่อสู้กับสัตว์วิเศษทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงกองทัพผู้ติดตาม กรินเดลวัลด์ ในสถานการณ์ที่ต้องเดิมพันสูงเช่นนี้ ดัมเบิลดอร์ จะสามารถดึงตัวเพื่อนรักของเขากลับมาได้หรือไม่

How to Watch 'Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore' Online

IMDB : tt4123432

คะแนน : 6.4

รับชม : 8234 ครั้ง

เล่น : 5006 ครั้ง



 

 

-พล็อตเรื่องดูน่าสนใจ และ เป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากภาคที่แล้วอย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์  (2018)  ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นจากภาคเดิมจริงๆ ทั้งมีต่อสู้และการทำสงครามระหว่างพ่อมด และ เรื่องสัตว์วิเศษ ที่มีทั้งเก่าและใหม่ที่เพิ่มรสชาติให้ในภาพยนตร์ แค่ดูจากตัวอย่างก็คือน่าดูมากๆ และ ซึ่งแน่นอนไม่ผิดหวังกับบทพล็อตเรื่องแน่นอนเพราะเป็นผลงาน เจ.เค. โรว์ลิ่ง นักเขียนเดียวกับเรื่อง Harry Potter ภาพยนตร์ที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อดังระดับโลก รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

 

Where to Watch 'Fantastic Beasts: the Secrets of Dumbledore' Online

 

- นักแสดง สำหรับนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคุณภาพคับจอเหมือนเดิม ทั้งเก่าและใหม่ ทั้งเอ็ดดี้ เรดเมย์น, แดน ฟ๊อกเลอร์, จู๊ด ลอว์, แมดส์ มิคเคลสัน, เอซรา มิลเลอร์, อลิสัน ซูดอล, ป๊อปปี้ คอร์บี้-ทูช, อเล็กซานเดอร์ คุซเนตซอฟ, เจสสิก้า วิลเลี่ยมส์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์, วิคตอเรีย ยีตส์, วิลเลี่ยม เนดีแลม, ริชาร์ด คอยล์ (ส่วนตัวชอบ จู๊ด ลอว์ ที่รับบท ศาสตราจารย์ อัลบัส ดับเบิ้ลดอร์ ในภาคนี้มากก คือหล่อทะลุจอมากไปเลยจ้าแม่) โดยรวมคือดีมากกกก

- ฉากและคอสตูม สำหรับคอสตูมเรื่องนี้ไม่ต้องถามถึง บอกเลยคือเลิศมากๆ มีความเก๋ในด้านแฟชั่นทั้งหญิงและชายยกนิ้วให้กับฝ่ายคอสตูมเรื่องนี้ไปเลย และ ฉากโลเคชั่นของเรื่องนี้ แน่นอนว่าฉากส่วนใหญ่เป็นฉาก CG ไปซะส่วนใหญ่ ทั้งฉากสถานที่  พลังเวทมนต์ แม้กระทั้ง สัตว์วิเศษ แต่โดยรวมก็คือดีมาก ๆ ยอมรับเลยว่าเป็นฉาก CG ที่ไม่น่าเบื่อเลย โคตรดีเลย