ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Agent Game (2022) [บรรยายไทย]

Agent Game (2022) [บรรยายไทยมาสเตอร์]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Agent Game (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Agent Game
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Grant S. Johnson
บทภาพยนตร์ : Tyler W. Konney,  Mike Langer
นักแสดง : Jason Isaacs,  Mel Gibson,  Dermot Mulroney
วันที่ออกฉาย : 8 April 2022

 

 

แฮร์ริส เจ้าหน้าที่สอบสวนของ CIA ที่สำนักงานดำของ Agency พบว่าตัวเองตกเป็นเป้าหมายของการดำเนินการแก้ไขหลังถูกรับโทษจากการสอบปากคำที่ผิดพลาดอย่างมหันต์ เมื่อทีมที่ได้รับมอบหมายให้พาแฮร์ริสเข้ามาเริ่มตั้งคำถามกับคำสั่งของพวกเขา และกันและกัน โอลเซ่น (เมล กิ๊บสัน) เจ้าหน้าที่ข่าวกรองอาวุโส และวิสเซอร์ ผู้ใต้บังคับบัญชาของเขา ได้ยกระดับเดิมพัน ตอนนี้ ขึ้นกับแฮร์ริสและพันธมิตรที่เพิ่งค้นพบบางส่วนที่จะเปิดเผยความจริงและพลิกสถานการณ์

Watch Agent Game | Prime Video

IMDB : tt14168394

คะแนน : 3.8

รับชม : 286 ครั้ง

เล่น : 100 ครั้ง



 

 

สิ่งแรกที่ผู้กำกับแกรนท์ เอส. จอห์นสัน (ใช้สคริปต์จากนักเขียนไทเลอร์ ดับเบิลยู. คอนนีย์และไมค์ แลงเกอร์) ทำกับเกม Agent จะทำให้ความรู้สึกของเวลาสับสนโดยเริ่มจากตอนจบของเรื่อง ย้อนไปเมื่อห้าสัปดาห์ก่อนหน้า จากนั้นอีกสามสัปดาห์ ก่อนหน้านี้ เล่นปาหี่เรื่องราวเหล่านั้นให้สับสน แต่ละส่วนเหล่านี้ประกอบด้วยทีมต่างๆ ที่ทำงานร่วมกันเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์

agent-game-mel-gibson-600x376

Harris และ Bill (Dermot Mulroney และ Jason Isaacs) เป็นเจ้าหน้าที่ CIA ที่ทำงานร่วมกับ Visser (Annie Ilonzeh) ซึ่งตอบคำถาม Olsen ของ Mel Gibson ที่ด้านบนสุดของสายการบังคับบัญชา ผู้ปฏิบัติการได้รับมอบหมายให้จัดกิจวัตรตำรวจที่ดี/ตำรวจเลว (ผู้ชายหยาบคาย ในขณะที่ Visser พยายามที่จะได้รับความไว้วางใจ) ที่ไซต์สีดำที่สอบปากคำ Omar (Barkhad Abdi) โดยได้รับเงินจำนวนมหาศาลที่ทำงานกับองค์กรที่ เขาอ้างว่าเพื่อการกุศล ปรากฎว่ากลุ่มนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติการของผู้ก่อการร้ายที่ Omar ไม่รู้จัก แม้ว่าเขาอาจยังมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์อยู่ก็ตาม เจ้าหน้าที่ซีไอเอสามคนนี้อาจมีแรงจูงใจซ่อนเร้น ทำให้เกิดชุดเกมฝึกสมองท่ามกลางการจัดการกับนักโทษ

Agent-Game-Official-Trailer-2022-1-57-screenshot-600x296

ในไม่ช้า พวกเขาพบว่าตัวเองอยู่บนเครื่องบินพร้อมที่จะส่งแฮร์ริสที่หมดสติไปที่ไหนสักแห่ง แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็ตระหนักว่ามีบางอย่างผิดปกติเกี่ยวกับการทดสอบทั้งหมด เนื่องจาก Agent Game หมุนเวียนไทม์ไลน์ จึงมีทั้งความยุ่งเหยิงและคาดเดาได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นจากฉากเปิดเพียงอย่างเดียว แต่แรงจูงใจของตัวละครและทัศนวิสัยของภารกิจนี้ยุ่งเหยิงและตรงไปตรงมาไม่คุ้มที่จะทำลายลง