ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mimi มีมี่ (2021) [บรรยายไทย]

Mimi มีมี่ (2021) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Mimi มีมี่ (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Mimi มีมี่
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rajesh Bhatia,  Laxman Utekar
บทภาพยนตร์ : Laxman Utekar,  Rohan Shankar,  Samruoddhi Porey
นักแสดง : Kriti Sanon,  Evelyn Edwards,  Pankaj Tripathi
วันที่ออกฉาย : 26 July 2021

 

 

หญิงสาวจากเมืองเล็กๆ ผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงตกลงที่จะอุ้มท้องให้คู่สามีภรรยาซึ่งมองหาแม่อุ้มบุญ แต่การตัดสินใจครั้งนี้อาจลงเอยด้วยความพลิกผัน

Do you know jacob Smith who played the role of kriti sanon's son raj in the  movie Mimi dgtl - Anandabazar

 

 

IMDB : tt10895576

คะแนน : 7.9

รับชม : 267 ครั้ง

เล่น : 88 ครั้ง



 

นี่คือมาสเตอร์พีซหนังที่ดีของ Kriti sanon เลยก็ว่าได้ คะแนนจากเว็ป imbd 8.3/10

หนังดีจริงๆค่ะ จริงๆเข้า Netfilx ได้เกือบหนึ่งสัปดาห์แล้ว แต่พึ่งดูจบ สถาการณ์ในชีวิตจริงค่อนข้างเครียด เลยอยากแนะนำหนังกู๊ดฟิลลิ่ง

Mimi เป็นหนังอีกเรื่องนึงที่โดนโรคเลื่อนจากสถานการณ์โควิดในอินเดีย ทางผู้ผลิตเลยต้องเอาลงฉายในระบบสตรีมมิ่ง Netfilx แทน ซึ่งจริงๆหนังเรื่องนี้แอดตามมาตลอดตั้งแต่ช่วงถ่ายทำแล้ว คิดไว้ด้วยว่าถ้าเข้าเมืองไทยก็อาจจะไปดูในโรงหนังเลยด้วยซ้ำ เพราะชอบ Kriti sanon มาตั้งแต่ Luka chuppi แล้ว และ Mimi ก็ยังเป็นทีมงานเซ็ทเดียวกับ Luka chuppi อีกด้วย

เอาง่ายๆ Mimi เป็นหนังที่ใช้ทั้งทีมงาน ทีมผลิต ทีมเขียนบท ผู้กำกับ รวมถึงนักแสดงนำอย่าง Kriti sanon และ Pankaj tripathi จาก Luka chuppi แบบยกเซ็ทเลย

โดยหนังเรื่องนี้สร้างมาจากเค้าโครงหนังรางวัลภาษามารฐี เรื่อง Mala aai Vhhaychy ว่าด้วยเรื่องการอุ้มบุญหรือตั้งครรภ์แทนในอินเดีย แต่ในเวอร์ชั่นฮินดี Mimi จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบสนุกๆ ดูง่าย เน้นความสดใสเฮฮา

Mimi Review: Kriti Sanon is no more only a "Pretty Face" - Bollywood News -  IndiaGlitz.com

 

หนังมันก็จะแสดงให้เห็นว่ามีมี่ต้องเจอกับปัญหาอะไรบ้าง ทั้งปัญหาครอบครัว คนรอบข้าง สังคม การเป็นแม่โดยไม่ได้ตั้งตัว หรือความฝันไปบอลลีวู้ดของเธอ ดีหน่อยตรงที่ครอบครัวเข้าใจเธอ

จริงๆมันทำเป็นหนังซีเรียสได้นะ แต่ผู้กำกับเลือกที่จะถ่ายทอดออกมาให้มันคอมเมดี้ น่ารักและดูง่าย หนังที่มีผู้หญิงเป็นคนดำเนินเรื่องไม่จำเป็นต้องซีเรียสเสมอไป เท่าที่ดูหนังบอลลีวู้ดมาก มีเรื่อง Queen กับ Mimi นี่ล่ะที่รู้สึกว่าเป็นหนังที่เดินเรื่องโดยผู้หญิงแต่ไม่เครียดแถมสนุกซะด้วยซ้ำ

ว่าด้วยการแสดงของ Kriti sanon อย่างที่บอกว่ารู้สึกชอบกีรติจาก Luka chuppi เลยไปตามดูหนังทั้งหมดของเธอมา น่าจะเหลือแค่เรื่องสองเรื่องที่ยังเก็บไม่ครบ บอกเลย Mimi คือ หนังที่ดีที่สุดของ Kriti sanon จริงๆล่ะ แอดมองว่ามันเป็นช่วงอายุการแสดงของเธอด้วย ถ้าอายุมากขึ้นและฝีมือการแสดงที่ไม่หยุดพัฒนามันก็จะดีขึ้นตามอายุแบบนี้นี่เอง และเรื่องนี้ก็ได้เห็นกีรติในคาแรคเตอร์ที่แตกต่างไป จากสาวสวยมากกกกกก สวยทุกเรื่อง ลุคลูกคุณหนู พอมาเล่นบทแม่ก็สวยในลุคของคนมีลูกไปอีก ฆ่าไม่ตายจริงๆ

อีกความเปลี่ยนแปลงอย่างนึงคือกีรติต้องเพิ่มน้ำหนักตัว 15 กิโลเพื่อให้เหมาะกับบทมีมี่ ยอมรับว่าอวยนะ เพราะเราไม่เคยเห็นกีรติเล่นบทที่แตกต่างจากเดิมๆแบบนี้ และก็เป็นหนังที่แสดงนำเป็นนางเอกเดี่ยวๆครั้งแรกด้วย เป็นหนังที่ไม่มีพระเอก ไม่มีเพลงเต้นจีบกันแต่อย่างใด

Mimi Trailer: Kriti Sanon And Pankaj Tripathi Win Hearts As Twitterati  Praise The Film

 

นักแสดงร่วมทุกคนเล่นดีหมด Pankaj tripathi แอดชอบแกมากในหลายๆเรื่อง เรื่องนี้แกก็ยังคงมาสร้างสีสันให้หนังสนุกเหมือนเดิม รวมทั้งเพื่อนสนิทนางเอก Sai tamhankar หรือพ่อแม่นางเอก Manoj pahwa และ Supriya pathak ทั้งหมดล้วนแต่เป็นนักแสดงที่ไม่ได้ชั้นนำหรือมีชื่อเสียงมากนะ แต่ล้วนมีชื่อเสียงด้านฝีมือมือและผลงานทั้งสิ้น ทุกตัวละครแสดงออกมาเรียลมากก น้องที่เล่นเป็นอาทิฟเด็กที่สอดรู้สอดเห็นตัวชงครอบครัวนางเอกนั่นก็เล่นดี 55555

Mimi จะต่างจาก Luka chuppi ตรงที่ตัวละครไม่เยอะเท่า ตัวชงไม่เยอะ เรื่องนั้นคือฮากระจายยิ้มทั้งเรื่อง แต่ Mimi มันจะกลมกล่อม มีเหตุผลมากกว่า แรกๆนางเอกจะเฮฮาก่ากั๋นหน่อย พอมีลูกก็จะเป็นอีกลุค โตขึ้น เงียบขึ้น คาแรคเตอร์ผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ว่าด้วยเรื่องมุก จังหวะรับมุกของนักแสดงทั้งเรื่องแอดว่าคล้ายกันนะ ยังคงคอนเซ็ปมุกตลกหน้าตายกันอยู่

ส่วนเรื่องเพลง แอดว่าไม่เท่าไหร่ ไม่ค่อยติดหูเท่าไหร่เว้นแต่เพลงเต้นนางเอกนั่นล่ะที่พอจะบันเทิงได้บ้าง ที่เหลือเพลงช้าหมด อาจจะเพราะมันไม่ใช่หนังรักที่มีพระเอก เลยมีแค่เพลงประจำตัวนางเอกเพลงเดียวที่เต้นได้

แอดชอบหนังแบบนี้ หนังที่บทมันซีเรียสๆ แต่ถ่ายทอดออกมาเป็นคอมเมดี้และดูง่ายแต่ในขณะเดียวกันความเข้มข้นของหนังก็ยังคงอยู่ เน้นทุนต่ำ บ้านๆ ไม่ต้องใส่สูทขับรถแพงๆ แต่ออกมาสนุก มันรู้สึกดูหนังแล้วอิ่ม อิ่มทางใจ มีแอบน้ำตาซึมนิดหน่อยฉากที่ฝรั่งจะมาขอลูกคืนจากมีมี่