ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sonic the Hedgehog 2 โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2 (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Sonic the Hedgehog 2 โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2 (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Sonic the Hedgehog 2 โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2 (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Sonic the Hedgehog 2 โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jeff Fowler
บทภาพยนตร์ : Pat Casey,  Josh Miller,  John Whittington
นักแสดง : James Marsden,  Ben Schwartz,  Jim Carrey
วันที่ออกฉาย : 30 March 2022

 

 


พบกับการกลับมาของเม่นสายฟ้าขวัญใจผู้ชมระดับโลก ซึ่งมาพร้อมกับการผจญภัยสุดมันส์ในอีกระดับใน SONIC THE HEDGEHOG 2 โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2 หลังจากที่ย้ายมาลงหลักปักฐานที่กรีน ฮิลส์ โซนิค อยากจะพิสูจน์ตัวเองว่าเขาคือฮีโร่ที่แท้จริง การทดสอบเริ่มต้นเมื่อดร.โรบ็อตนิค กลับมาพร้อมกับพันธมิตรใหม่ “นัคเคิลส์” พวกเขากลับมาค้นหามรกตที่มีพลังในการทำลายอารยธรรม โซนิคร่วมทีมกับเทลส์ พวกเขาร่วมกันออกเดินทางท่องโลก เพื่อค้นหามรกตก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในมือของวายร้าย จากทีมผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ The Fast and the Furious และ Deadpool

 

Knuckles Spotted! Sonic The Hedgehog 2 Set Photos Show Fans stand-ins

 

IMDB : tt12412888

คะแนน : 6.6

รับชม : 5497 ครั้ง

เล่น : 3248 ครั้ง



 

 

ความรู้สึกของผมหลังจากทีไ่ด้ดูภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog 2 จบ ส่วนตัวผมรู้สึกชอบภาคนี้ มากกว่าภาคแรกอยู่พอสมควร เพราะว่าภาคนี้นี่ดูเหมือนผู้กำกับเขาตัดสินใจที่จะขายเด็กหนักๆ และแฟนเซอร์วิสรัวๆ ด้วยการเอาตัวละครหลักๆจากเกม ให้มาปรากฎตัวในภาคนี้ให้หมด แถมในภาคนี้ยังมีฉากคุยกันน้อยด้วย แทบจะไม่มีเลย คือดำเนินเรื่องรัวๆ แอ็กชันมันๆ ซึ่งส่วนตัวผมชอบแบบนี้เอามากๆ เอาหละมาเริ่มที่เรื่องบทกันก่อนเลย บทของภาคนี้ถ้าเอาตรงๆก็เรียบแบนมากๆ เดาได้ง่าย แต่มันไม่ได้แย่จนน่าเบื่อ คือบทยังดูได้สนุกเพลินๆ ไม่มีจังหวะไหนที่รู้สึกน่าเบื่อ หรือง่วงเลย เพราะสำหรับคนที่ตัดสินใจมาดูหนังเรื่องนี้ ก็คงไม่มีใครคาดหวังเรื่องความสมเหตุสมผล หรือความสมจริงอะไรกันหรอก คนส่วนใหญ่ที่ไปดูคือไปดูโซนิค และพรรคพวก และผู้กำกับก็จัดสิ่งที่พวกเราต้องการมาให้แบบเต็มๆ และสิ่งที่ฉลาดคือให้บทหลักๆของภาคนี้ไปผูกอยู่กับโซนิคแทบทั้งหมด ส่วนทอมที่เคยมีบทบาทในภาคแรก ก็ดรอปลงไปเลย และเน้นที่ความสัมพันธ์ของโซนิคกับเทล ซึ่งมันดีมากๆ

 

รีวิว Sonic the Hedgehog 2 (2022) ภาคต่อที่มีดีกว่าภาคแรก

 

ต่อมาด้านการดำเนินเรื่อง ก็อย่างที่เกรื่นไปก่อนหน้านี้ การดำเนินเรื่องดีมาก เลื่อนไหลไม่มีสะดุด เนื้อเรื่องไม่น่าเบื่อ เล่าเรื่องเข้าใจง่าย คือเด็กอายุไม่ถึง 10 ขวบมาดูก็ยังเข้าใจได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ส่วนผู้ใหญ่ที่ดูก็ยังดูได้ เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ต่อกันด้วยเรื่องการแสดง อย่างว่าในภาคนี้ ตัวละครที่เป็นมนุษย์ไม่ค่อยมีบทบาทเลยซักคน ยกเว้นตัวละคร Dr. Robotnik ของ Jim Carrey ที่มีบทบาทมากที่สุดแล้ว และสำหรับการแสดงของป๋าจิมก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะเขาคือระดับมืออาชีพแล้ว การแสดงของเขาแทบจะแบกหนังทั้งเรื่อง เล่นได้ดีเหมือนเดิม และทำให้ตัวละคร Dr. Robotnik น่าจดจำมากๆ แม้ว่าจะเล่นใหญ่ผมก็ไม่ติด เพราะมันเป็นหนังสำหรับเด็ก และทำมาจากเกม มันก็ต้องเวอร์ ล้นๆแบบนี้นี่แหละ ถูกแล้ว ส่วนคนอื่นๆก็เล่นได้ทั่วไปไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมาย

 

Sonic the Hedgehog 2' Turns Video-Game Lore Into Hollywood Joy - The  Atlantic

 

สุดท้ายด้านงานภาพและการโปรดักชั่น ในส่วนของงานภาพ ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีตามมาตรฐานทั่วไป ไม่ได้ถึงกับดีมากมายก่ายกอง แต่ต้องชมการออกแบบตัวละครโซนิค และเพื่อนๆ ที่ทำออกมาได้เหมือนในเกมที่พวกเราเคยเล่นจริงๆ ทั้งเทล และนัคเคิล ตัวละครจากเกมที่พึ่งมาในภาคนี้ ก็ทำออกมาได้ดีมากๆ และแต่ละตัวละครก็มีนิสัยที่ต่างกันชัดเจน ทำให้ทุกตัวมีเอกลักษณ์และจดจำได้ง่าย ส่วนด้านงานซีจี แม้ว่าจะมีลอยๆบ้าง แต่ผมไม่ติดเลย เพราะอย่างว่า มันหนังสำหรับเด็ก และแฟนตาซีอยู่แล้ว ขอแค่ตัวละครจากเกมออกมาดูดี คนดูก็พึงพอใจแล้ว ด้านโปรดักชั่นต่างๆก็ดีหมด เสื้อผ้าหน้าผมนี่ผมขอชมเลย ทำออกมาได้ดี ชุดแต่ละชุดของ Dr. Robotnik ก็สวยดี แถมการออกแบบยานต่างๆในเรื่อง หรืออุปกรณ์ไฮเทคของ Dr. Robotnik ก็ทำออกมาได้ดีมากๆ โดยรวมแล้วทำออกมาได้ดีใช้ได้เลย เป็นหนังที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี สนุก ตลก บันเทิง ครบรส แนะนำให้ลองไปดูกันครับ ไม่เสียดายเวลาแน่นอน ท้ายสุดนี้ผมขอให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องSonic the Hedgehog 2 (2022) ไว้ที่ 7/10 คะแนน