ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส (2022) [พากย์ไทยโรง บรรยายไทยแปลคุณภาพ]

Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส (2022)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส (2022) [พากย์ไทยโรง บรรยายไทยแปลคุณภาพ]

ชื่อภาพยนตร์ : Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dan Kwan,  Daniel Scheinert
บทภาพยนตร์ : Dan Kwan,  Daniel Scheinert
นักแสดง : Michelle Yeoh,  Stephanie Hsu,  Ke Huy Quan
วันที่ออกฉาย : 11 March 2022

 

 

เอเวอลีน หวัง (มิเชล โหย่ว) หญิงชาวจีนที่ต้องแบกรับภาระทุกอย่างภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจร้านซักแห้งที่ขาดทุนมานานหลายปี, ชีวิตคู่กับสามี (คี ฮุย ควน) ที่แสนจืดชืด, ความสัมพันธ์กับลูกสาว (สเตฟานี่ ซู) ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน และการถูกกดดันจากผู้เป็นพ่อ (เจมส์ ฮ่อง) กระทั่งวันหนึ่งเอเวอลีนได้ค้นพบตัวตนที่อยู่ในหลากหลายชีวิต ณ พหุจักรวาล โดยแต่ละตัวตนต่างมีเป้าหมายในชีวิตแตกต่างกัน มีเส้นทางชีวิตที่เป็นทั้งคนดีและคนชั่ว และยังมีพลังที่เหนือกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อการมาอยู่ในโลกประหลาดนี้ได้ปรากฏศัตรูลึกลับที่หมายจะกำจัดตัวเธอในจักรภพอื่นๆ ให้สิ้นซาก จนในที่สุด เอเวอลีนต้องยอมเผชิญหน้ากับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง เพื่อเดินหน้าไปสู่เป้าหมายแท้จริง นั่นก็คือ การเป็นที่สุดแห่งซือเจ๊มหาประลัยที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

 

Everything Everywhere All at Once sets Michelle Yeoh loose on Daniels'  multiverse in existential sci-fi comedy with kung fu - ABC News

IMDB : tt6710474

คะแนน : 8.8

รับชม : 2290 ครั้ง

เล่น : 1274 ครั้ง



 

 

เปิดตัวมาเป็นอย่างดี ด้วยกระแสจากคอหนังที่น่าประทับใจ กับภาพยนตร์เข้าใหม่อย่าง Everything Everywhere All at Once ที่มีชื่อไทยว่า ‘ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส’ หนังแอ็กชั่นผจญภัยครบรสจากค่าย A24 ที่ได้สร้างปรากฏการณ์กวาดคำชมทั่วโลกสูงถึง 97% จากเว็บมะเขือ Rotten Tomatoes และถล่มรายได้ทุบสถิติสูงสุดของสตูดิโอไปเป็นที่เรียบร้อย

นำแสดงโดยแอ็กชั่นสตาร์หญิงชาวมาเลเซีย ‘มิเชล โหย่ว’ (Michelle Yeoh) หรือที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากชางชี คุณป้าของซูเปอร์ฮีโร่เชื้อสายเอเชียในจักรวาลมาร์เวล ร่วมกับKe Huy Quan จาก Indiana Jones, James Hong, Jamie Lee Curtis จาก Halloween และสเตฟานี่ ซู

 

ซึ่งหลังจากเปิดตัวในรอบสื่อส่วนใหญ่ ต่างได้ฟีดแบคเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพยนตร์มัลติเวิร์สที่ดีที่สุดกว่าทุกเรื่องที่เคยมีมาเลยทีเดียว เพราะครบรส และไปสุดในทุกทาง ทั้งโหด มัน ฮา สักพักน้ำตาคลอ จากถึงเนื้อหาที่ซึ้งกินใจ  

ก็ต้องมาดูกันว่า มิเชล โหย่วในบทแม่บ้านธรรมดา ที่กลายเป็นความหวังเดียวในการกอบกู้จักรวาล จะดุเดือดและมีสีสันมากแค่ไหน Everything Everywhere All at Once รับชมได้แล้ววันนี้