ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

F*ck Love Too รักห่วยแตก... อีกแล้ว (2022) [บรรยายไทย]

F*ck Love Too รักห่วยแตก... อีกแล้ว (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : F*ck Love Too รักห่วยแตก... อีกแล้ว (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : F*ck Love Too รักห่วยแตก... อีกแล้ว
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Appie Boudellah,  Aram van de Rest
บทภาพยนตร์ : Appie Boudellah,  Shariff Nasr,  Sergej Groenhart
นักแสดง : Bo Maerten,  Geza Weisz,  Yolanthe Cabau
วันที่ออกฉาย : 20 May 2022

 

 

ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของผองเพื่อนที่ประสบปัญหาด้านความรัก จนต้องขอความช่วยเหลือจากกันและกัน แต่ใช่ว่าทุกคนจะเจอทางออกที่ดีเสมอไป

 

F*ck Love Too movie on Netflix -

 

IMDB : tt15432804

คะแนน : 3.7

รับชม : 249 ครั้ง

เล่น : 93 ครั้ง



 

F*uck Love Too หนังอมคอมผลงานออริจินัลจาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นาน เป็นผลงานของสองผู้กำกับ Appie Boudellah และ Aram van de Rest ว่าด้วยเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของตัวละครแต่ละคน บางคนก็ต้องการความรักที่มั่นคงและยั่งยืน บางคนก็อยากจะสนุกในการตามหาความรักไปเรื่อย ๆ หรือแม้กระทั่งบางคนที่ยังไม่แน่ใจกับความรักเท่าไหร่นัก ซึ่งในหนังเรื่องนี้ก็จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักและสำรวจตัวเองว่าคุณอยากจะมีความรักแบบไหน

รีวิวดู F*uck love too บน netflix

 

หนังมีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมงกับอีก 30 กว่านาที ก็ถือว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียวไม่มากและไม่น้อยเกินไปสำหรับเนื้อหาประมาณนี้ ซึ่งเนื้อเรื่องดำเนินไปค่อนข้างเร็วถึงเร็วมาก เปิดมาก็ลุยเลยไม่ได้มีเวลาให้เราชินกับตัวะละครต่าง ๆ มากเท่าไหร่นัก อาจจะมีงง ๆ กันอยู่นิดหน่อยแต่ก็พอดูได้ไม่เป็นปัญหามากเท่าไหร่ ถือว่าดำเนินเรื่องได้กระชับดีเลยทีเดียว แต่ส่วนที่อาจจะเป็นปัญหาอยู่บ้างคือเนื้อเรื่อง เพราะเนื้อเรื่องไม่มีอะไรที่เข้ากันได้เลยสักอย่าง (555) โดยหลัก ๆ จะแบ่งออกเป็นสองไทม์ไลน์ระหว่างเพื่อนสองกลุ่มที่มีปัญหาและอุปสรรคที่แตกต่างกันไป แต่เนื้อหามันค่อนข้างเบามาก ผิวเผินสุด ๆ มันไม่ได้ส่งพลังที่มากพอต่อมายังคนดู ก็เลยอาจจะทำให้เราไม่อินและไม่ได้เอ็นจอยกับหนังเรื่องนี้มากขนาดนั้น

แต่ในจุดที่ตลก ก็เรียกเสียงหัวเราะได้ดีเลยทีเดียว มันชวนเราขำได้ดีเลยกับการพยายามทำให้ตลกแบบลงทุน ตลกแบบทุ่มเททุกอย่างลงมาแล้วถ้าไม่ตลกก็คงจะไม่ได้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นจุดที่ดีของหนังเรื่องนี้ และประเด็นเรื่องความรักที่หนังพยายามจะสื่อสารออกมาก็ถือว่าทำออกมาได้ดีประมาณนึงเลย กับการพาคนดูไปสำรวจความรักในแบบต่าง ๆ มีคติสอนใจแทรกเข้ามาตลอดทั้งเรื่อง และวิธีการพยายามแก้ปัญหาของตัวละครที่เราดูแล้วก็สามารถจำเอาไว้ได้เลยว่านี่เป็นวิธีการที่ไม่ควรทำตามเด็ดขาด

F*ck Love Too Review: Bo Maerten in Love Hell

 

ตัวหนังไม่ได้มีลูกเล่นอะไรที่น่าประทับมากนัก จุดที่ทำให้เรารู้สึกไม่ชอบเอามาก ๆ ของหนังเรื่องนี้เลยคือเมื่อต้องการสลับไทม์ไลน์ตัดไปเล่าอีกเรื่องตัวหนังก็จะเริ่มสับไปอีกฉากโดยทันที พร้อมกับอัดฟุตเทจวิวเข้ามาเยอะ ๆ และใส่เพลงประกอบสนุก ๆ ซึ่งในหนังเรื่องนี้เอามาใช้ซ้ำซากจนน่ารำคาญไปเลย เรียกได้ว่าใส่เพลงมาตลอดเกือบทั้งเรื่องก็ได้

ส่วนแครักเตอร์ของตัวละครไม่ได้มีอะไรให้น่าจดจำเลย นิสัยของตัวละครค่อนข้างสุดโต่งมาก เชื่อว่าคนดูไปจะต้องกุมหัวไปว่าทำไมทำแบบนั้น ทำไมทำแบบนี้แน่ ๆ มันมีความอิรุงตุงนังมากมายเต็มไปหมด แต่ถามว่าดูได้เรื่อย ๆ ไหม ก็พอดูได้ มันตลกอยู่ เพลิน ๆ อย่าไปคิดอะไรมากจะทำให้ดูสนุกยิ่งขึ้น

  • สรุป

F*uck Love Too เป็นหนังออริจินัลจาก Netflix เรื่องแรกที่ทำให้รู้สึกผิดหวัง ได้แต่หวังว่าในอนาคตจะมีหนังสนุก ๆ จากเดนมาร์กหรือจาก Netflix กลับมาแก้ตัวใหม่ และถ้าใครพอจะมีเวลาว่างเหลือจริง ๆ และอยากหาอะไรดูสนุก ๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็อาจจะลองดูหนังรอมคอมสัญชาติเนเธอร์แลนด์เรื่องนี้ดูสักครั้งก็ได้