ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

On the Third Day (2021) [บรรยายไทย]

On the Third Day (2021) [บรรยายไทยแปล]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : On the Third Day (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : On the Third Day
แนว/ประเภท : Drama,  Horror,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Daniel de la Vega
บทภาพยนตร์ : Alberto Fasce,  Gonzalo Ventura
นักแสดง : Federico Aimetta,  Mariana Anghileri,  Octavio Belmonte
วันที่ออกฉาย : 4 February 2021

 

 

เซซิเลียและมาร์ติน ลูกชายของเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์วันที่สามหลังจากการชน เธอออกเดินทางคนเดียวบนเส้นทางที่แสนเปลี่ยวและไม่มีร่องรอยของลูกชายของเธอ เธอจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงเวลานี้เธอกำลังตามหาลูกชายของเธออย่างสิ้นหวัง ในการสืบเสาะของเธอ เธอพบความบังเอิญกับคดีของเธอพ้องกับแฟ้มข้อมูลของตำรวจในคดีอื่น ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการล่าที่โหดเหี้ยม อยู่รอบตัว และ เซซิเลีย ต้องจบลงด้วยการเผชิญหน้ากับชายผู้เคร่งศาสนาซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบในการล่าสังหารครั้งนี้ สำหรับเธอเขาเป็นคนบ้าสำหรับเขา เซซิเลียคือศัตรู

 

On the 3rd Day (2021) | MUBI

 

IMDB : tt10984206

คะแนน : 5.5

รับชม : 394 ครั้ง

เล่น : 111 ครั้ง



 

 

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชาวอาร์เจนตินา Daniel de la Vega ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ได้แก่ Necrophobia 3D และ The White Coffin ซึ่งมีองค์ประกอบเฉพาะบางส่วน แม้ว่าจะไม่ใช่ที่ที่คุณนึกถึงเมื่อคุณนึกถึงภาพยนตร์สยองขวัญ แต่อาร์เจนตินาก็มีประวัติของโรงภาพยนตร์ประเภทหนึ่งซึ่งรวมถึงภาพยนตร์เรื่องโปรดของโรงบดอย่าง The Curious Dr. Humpp และ Snuff รวมถึงภาพยนตร์ล่าสุด เช่น Francesca และ The Funeral Home

 

เอ็นริเก้ (เจอราร์โด โรมาโน, The Summit, Hypersomnia) ได้รับโทรศัพท์บอกให้ส่งบางอย่างให้ซานตาครูซ เพราะสิ่งที่พระเจ้าประสงค์จะเป็นครั้งสุดท้าย ในห้องใต้ดินของเขา เราเห็นสิ่งของนั้น กล่องไม้ขนาดใหญ่ห่อด้วยโซ่ Cecilia (Mariana Anghileri, Dead Man Tells His Own Tale) กำลังเตรียม Martin (Octavio Belmonte) ลูกชายคนเล็กของเธอให้พร้อมสำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ ยานพาหนะของพวกเขาชนกัน

 

สามวันต่อมา Cecilia ตื่นขึ้นมาในซากอาคารแปลก ๆ โดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงเวลานั้น มาร์ตินไม่มีที่ไหนเลยที่จะพบ เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลว่าเธอถูกกล่าวหาว่าลักพาตัวเด็กชายโดยพ่อของเขาเฟอร์นันโด (Diego Cremonesi, Dead End) และถูกสารวัตรเวนทูรา (Osvaldo Santoro, Moebius) สงสัยในการหายตัวไปอีกครั้งที่เกิดขึ้นในคืนนั้น เธอจึงหนีออกจากโรงพยาบาลเพื่อตามหาลูกชายของเธอ ความช่วยเหลือเพียงอย่างเดียวของเธอมาจาก Dr. Hernán (Lautaro Delgado, Kryptonite)