ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

No Exit (2022) [บรรยายไทย]

No Exit (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : No Exit (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : No Exit
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Damien Power
บทภาพยนตร์ : Andrew Barrer,  Gabriel Ferrari,  Taylor Adams
นักแสดง : Havana Rose Liu,  Danny Ramirez,  David Rysdahl
วันที่ออกฉาย : 25 February 2022

 

 

เรื่องราวของดาร์บี้ หญิงสาวที่เดินทางสู่เหตุฉุกเฉินในครอบครัวที่ติดอยู่กับพายุหิมะและถูกบังคับให้หาที่พักพิงบริเวณที่พักบนทางหลวงด้วย กลุ่มคนแปลกหน้า เมื่อเธอบังเอิญเจอหญิงสาวที่ถูกลักพาตัวไปในรถตู้ที่ลานจอดรถ มันทำให้เธอต้องพบกับการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดที่น่าสะพรึงกลัวเพื่อค้นหาว่าใครในหมู่พวกเขาคือผู้ลักพาตัว

 

No Exit

 

IMDB : tt7550014

คะแนน : 6.1

รับชม : 629 ครั้ง

เล่น : 201 ครั้ง



 

 

เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่ “No Exit” ที่ฉายในวันนี้ทาง Hulu ซึ่งครั้งหนึ่งเคยถูกกำหนดให้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์โดย Fox เพราะรู้สึกเหมือนกับว่าจะไม่เล่นในระบบมัลติเพล็กซ์อีกต่อไป มีงบประมาณต่ำและมีเพียงไม่กี่ใบหน้าที่คุ้นเคย ตลาดได้ผลักดันหนังระทึกขวัญประเภทนี้ออกไปโดยย้ายไปที่สตรีมเช่น Amazon, Netflix และ Hulu ดังนั้น Fox จึงเปลี่ยนใจหลังจากการควบรวมกิจการของ Disney และผลักดันสิ่งนี้ไปยังบริการสตรีมมิ่งของพวกเขาจึงสมเหตุสมผล ไปเป็นวันที่เราอาจสะดุดกับบางอย่างเช่น “ไม่มีทางออก” ในวันที่ฝนตกโดยไม่รู้ว่ามันคืออะไรและตกใจกับการบิดและเปลี่ยน มันทำให้ฉันนึกถึง “ตัวตน” ของปี 2546 อย่างมาก

No Exit Review: Havana Rose Liu Leads An Effective Thriller

 

ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องเดี่ยวเรื่องอื่นด้วยงบประมาณเพียงเล็กน้อยซึ่งทำเงินได้ 90 ล้านดอลลาร์ในยุคที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง หรือภาพยนตร์ที่มักนำแสดงโดยแองเจลินา โจลีหรือแอชลีย์ จัดด์จากหนังสือที่ทุกคนอ่านบนชายหาดเมื่อสองสามปีก่อนหน้า “ไม่มีทางออก” นั้นไม่สมบูรณ์และพยายามดิ้นรนเพื่อไปต่อ แต่มันเป็นงานที่น่าสยดสยองที่ทำให้คุณเลิกเชื่อได้ชั่วคราว หากคุณเป็นแฟนตัวยงของหนังระทึกขวัญเดี่ยวจากยุค 00 ให้ลองดู “ไม่มีทางออก” ก่อนที่มันจะถูกบดขยี้ในคลื่นลูกต่อไปของการสตรีมเนื้อหา