ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Battery เข้าป่าหาซอมบี้ (2012) [บรรยายไทย]

The Battery เข้าป่าหาซอมบี้ (2012) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : The Battery เข้าป่าหาซอมบี้ (2012) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Battery เข้าป่าหาซอมบี้
แนว/ประเภท : Drama,  Adventure,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jeremy Gardner
บทภาพยนตร์ : Jeremy Gardner
นักแสดง : Jeremy Gardner,  Adam Cronheim,  Niels Bolle
วันที่ออกฉาย : 13 October 2012

 

 

เรื่องราวของการผจญภัยไปในโลกที่ว่างเปล่าหลังจากถูกไวรัสซอมบี้คร่าชีวิตผู้คนไปจนเกือบหมด สองเพื่อนรัก เบนและมิกกี้ อดีตนักเบสบอลมือสมัครเล่นจึงเลือกที่จะร่วมเดินทางไปด้วยกันกับรถคู่ใจของพวกเขา ด้วยความหวังของมิกกี้ที่ว่าจะได้มีโอกาสพบผู้รอดชีวิตคนอื่นบาง (อย่างน้อยผู้หญิงสักคนก็ยังดี ฮะฮา) ส่วนเบนนั้นไม่เหมือนกัน เขารู้สึกว่าโลกนี้จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกแล้วไม่ว่าจะเจอใครหรือเปล่า ไม่แน่บางทีพวกเขาสองคนอาจจะเป็นสองคนสุดท้ายบนโลกนี้ก็ได้ ความอยู่รอดจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จะมีซอมบี้เต็มไปหมดอยู่ดี ถ้าพวกเขาพลาดติดเชื้อก็เท่ากับตายสถานเดียว (ไม่โลกสวยเหมือนมิกกี้ แต่อยากอยู่ด้วยกันให้นานทีสุดมากกว่า) พวกเขาเลือกที่จะเดินทางไปในแถบชานเมืองเพราะที่นั่นอากาศดี มีประชากรน้อยและมันก็หมายถึงจำนวนซอมบี้ที่น้อยตามลงไปด้วย แต่แล้วความหวังของมิกกี้ก็เป็นผลเมื่อเขาติดต่อใครบางคนได้ผ่านทางวิทยุสื่อสาร เธอมีชื่อว่าแอนนี่เป็นผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้ๆกันกับพวกเขา มิกกี้พยายามที่จะติดต่อกับเธอหลายครั้งจนในที่สุดก็ได้พบกับแอนนี่โดยบังเอิญ แต่ทว่าโลกนี้มันโหดร้ายเกินกว่าที่คนโลกสวยอย่างมิกกี้จะเข้าใจ ผู้หญิงที่ชื่อแอนนี่เธอมาพร้อมปืนและผู้ชายร่างใหญ่ เธอปล้นทุกสิ่งทุกอย่างจากเบนและมิกกี้ไปจนหมดแล้วปล่อยให้พวกเขาต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวกลางถนน ต่อมาไม่นานทั้งคู่ก็ถูกโจมตีโดยซอมบี้ฝูงหนึ่ง เมื่อไม่มีทางเลือกมิกกี้และเบนจึงหนีเขาไปหลบอยู่ในรถของพวกเขาเองซึ่งปราศจากกุญแจ ปืนหนึ่งกระบอกกับอาหารกระป๋องที่กินอย่างประหยัดก็คงอยู่ต่อไปได้อีกไม่กี่วัน กุญแจรถอยู่ในพงหญ้าด้านนอก(แอนนี่ปาทิ้งไป) มิกกี้และเบนต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างก่อนที่พวกเขาจะตายด้วยกันทั้งคู่...

 

Sinopsis The Battery, Kisah Para Penyintas Serangan Zombie Halaman all -  Kompas.com

IMDB : tt2272350

คะแนน : 6.3

รับชม : 267 ครั้ง

เล่น : 105 ครั้ง



 

 

 เป็นหนังสยองขวัญซอมบี้ที่ต้องจัดว่าครบรสเอามากๆ ทั้งสนุกน่าติดตาม มีมุกตลกร้ายๆตลอดทั้งเรื่อง ภาพบรรยากาศสวยงามและเด็ดที่สุดคงเป็นเพลงประกอบที่โดนทุกเพลงจริงๆ มีกลิ่นอายของความเป็น Horror บวกด้วย Adventure ผจญภัยไปบนโลกกว้างสไตล์ Road Trip มันเป็นประสบการณ์ดูหนังที่จัดว่าเยี่ยมมากๆ กับการที่เราจะได้พบเจอในหนังสยองขวัญเพียงเรื่องเดียว

 

ไม่ต้องโหดเลือดสาดบาดใจ แต่ก็ยังถูกยกให้เป็นสยองขวัญดีๆได้เหมือนกัน หนังสยองขวัญเรื่องนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วครับว่าพวกเขาทำได้ ด้วยการคิดบทเอง กำกับเอง เล่นเองของ เจเรมี่ การ์ดเนอร์ (ในเรื่องรับบทเป็นเบน) เพียงคนเดียวไม่น่าเชื่อว่าเขาจะเนรมิตรหนังสยองขวัญได้มีเนื้อหาดีขนาดนี้ ตัวหนังมีความลื่นไหลดูสนุกมาก เรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพและการเดินทางของเพื่อนรักสองคนที่นิสัยใจคอแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่นั้นกลับทำให้พวกเขามีความผูกพันธ์ที่แน่นแฟ้น เหมือนส่วนที่ต่างได้เติมเต็มให้กันและกัน (ถึงแม้ตอนจบของเรื่องจะทำให้ผมเสียใจมากก็เถอะนะ)

 

The Battery (2012) Película - PLAY Cine

 

จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ดูหนังซอมบี้ดีๆซักเรื่องในยามพักผ่อน (แฟนเพจคนหนึ่งได้กล่าวเอาไว้) ใช่ครับเขาพูดได้ถูกต้อง หนังสยองขวัญซอมบี้นั้นเป็นหนังสยองขวัญที่มีแฟนคลับมาที่สุดในโลก และมีทำออกมาเกลื่อนกลาดชนิดที่ว่าถ้าเขาไปตรงไหนที่เป็นความสยองแล้วไม่เจอซอมบี้นี่คือเรื่องแปลก ตัวหนังทำออกมาได้ลงตัวงดงามมาก ซอมบี้ไม่ต้องเยอะมากก็ได้ แต่เรื่องราวน่าสนใจ ภาพประกอบสวย เพลงเพราะและเนื้อหาที่ดี แล้วคนดูจะต้องการอะไรไปมากกว่านี้อีกจริงไหมครับ