ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Moonshot มูนชอต (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Moonshot มูนชอต (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Moonshot มูนชอต (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Moonshot
แนว/ประเภท : Comedy,  Sci-Fi,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Christopher Winterbauer
บทภาพยนตร์ : Max Taxe
นักแสดง : Cole Sprouse,  Zach Braff,  Peter Woodward
วันที่ออกฉาย : 31 March 2022

 

 

โลกในอนาคตที่ดาวอังคารถูกแปลงโฉมและกลายเป็นอาณานิคมของมนุษยชาติที่ดีที่สุด นักศึกษาวิทยาลัยที่แตกต่างกันสองคนรวมตัวกันและแอบขึ้นกระสวยอวกาศไปยังดาวเคราะห์สีแดงเพื่อที่จะได้รวมเป็นหนึ่งกับคนอื่นที่สำคัญของพวกเขา

 

Moonshot Review: Lana Condor & Cole Sprouse Lead Charming Space Rom-Com

IMDB : tt12585076

คะแนน : 5.5

รับชม : 263 ครั้ง

เล่น : 82 ครั้ง



 

 

Space เป็นพื้นที่กว้างใหญ่สำหรับละครตลกแนวโรแมนติกดั้งเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความสัมพันธ์ทางไกล “Moonshot” ที่พาคนหนุ่มสาวไปผจญภัยอย่างช้าๆ สู่ดาวอังคาร ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็นการเดินทางบนถนนผ่านพรมแดนสุดท้าย ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้มากพอ แต่มันเป็นเรื่องน่าขบขันเพราะสองคนที่ไม่ตรงกันที่ศูนย์ที่เล่นโดยโคลสเปราส์และลาน่าคอนดอร์

 

“มูนช็อต” ไม่เกี่ยวกับดวงจันทร์ แต่เป็นดาวอังคาร ดาวเคราะห์ที่บางคนอาศัยอยู่ ปีนี้คือปี 2049 และผู้ช่วยบาริสต้า Walt (Sprouse) มุ่งมั่นที่จะเดินทางไปยังดาวอังคาร โดยสมัครเข้าร่วมโครงการอวกาศโควีมากกว่า 30 ครั้งและถูกปฏิเสธ ความปรารถนาของเขาร้อนรุ่มยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อเขาตกหลุมรักนักบินอวกาศในอนาคตชื่อจินนี่ (เอมิลี่ รัดด์) ซึ่งกระโดดขึ้นรถรับส่งในตอนเช้าหลังจากที่พวกเขาพบกัน การแบ่งปันความทุกข์ของ Walt แม้ว่าจะไม่ได้เห็นหน้ากัน แต่ Sophie (Condor) ซึ่งแฟนหนุ่ม Calvin (Mason Gooding) อยู่บนดาวอังคารและจะอยู่เป็นเวลานาน