ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Character (2021) [บรรยายไทยแปล]

Character (2021) [บรรยายไทยแปล]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Character (2021) [บรรยายไทยแปล]

ชื่อภาพยนตร์ : Character
แนว/ประเภท : Crime,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Akira Nagai
บทภาพยนตร์ : Akira Nagai,  Takashi Nagasaki,  Anna Kawahara
นักแสดง : Masaki Suda,  Fukase,  Mitsuki Takahata
วันที่ออกฉาย : 11 June 2021

 

 

เรื่องราวของนักเขียนมังงะผู้มีพรสวรรค์ในการวาดที่อยากมีชื่อเสียงโด่งดังนามว่า ยามาชิโระ เคอิโกะ แต่เพราะบุคลิกที่ดีของเขาทำให้มีปัญหาในการสร้างตัวละครที่เป็นตัวร้าย เขาจึงเป็นได้แค่ผู้ช่วยนักเขียน วันหนึ่งเขาได้ถูกขอให้ไปที่บ้านหลังหนึ่งเพื่อวาดรูปครอบครับของบ้านหลังนั้น แต่สิ่งที่เขาพบกลับกลายเป็นศพของครอบครัวนั้น และฆาตกรที่กำลังหนี เขาถูกตำรวจสอบสวนและให้การปฏิเสธว่าไม่เห็นฆาตกร หลังจากนั้นเขาได้นำเรื่องราวเหล่านั้นและฆาตกรที่เขาเห็นไปวาดเป็นมังงะเรื่อง "34" จนได้รับความนิยม และขณะนั้นเองฆาตกรก็ปรากฎตัวต่อหน้าเขา

 

Character (2021) - IMDb

IMDB : tt14118266

คะแนน : 6.6

รับชม : 218 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง



 

 

หนังดำเนินเรื่องผ่านตัวละครหลักทั้ง 3 นักวาด นักฆ่า และนักสืบ เป็นเหมือนการสะท้อนเรื่องราวที่เกิดขึ้นในการ์ตูนที่พระเอกเขียน เป็นหนังแนวเลือดสาด สืบสวนที่มีจุดขายที่น่าสนใจเลยทีเดียว ส่วนตัวชอบที่พอเราดูไปเรื่อยๆถึงจุดนึง เราจะเริ่มมองเห็นภาพสะท้อนที่กลับไปกลับมาระหว่างการ์ตูนและความเป็นจริง จากตอนแรกที่คิดว่าเป็นเพียงการลอกเลียนแบบการฆ่าจากในการ์ตูน หนังจะตั้งคำถามว่าใครกันที่แท้จริงคือ นักฆ่า หรือ นักวาด

 

Character (Japanese Movie) - AsianWiki
.
จุดที่แอบเสียดายคือเหมือนเรื่องนี้ยังไปไม่สุด คิดว่าหลากหลายประเด็นสามารถดันไปได้ไกลกว่านี้ แต่ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์หนังที่ดีแล้ว เพราะจากพล็อตที่ดูจะเว่อร์ๆแต่ด้วยการดำเนินเรื่อง รายละเอียดต่างๆ มันกลับทำให้เรามองหนังเรื่องนี้ว่ามีความเป็นจริงอยู่พอสมควร การเฉือนคมระหว่างทั้ง 3 ฝ่าย ทำให้เราลุ้นไปเสมอๆว่าเหรียญจะออกข้างไหนจริงๆกันแน่ ถึงแม้ว่าจริงๆจะพอเดาทางได้แต่ก็เหมือนผู้กำกับก็เตรียมดักทางเราไว้เช่นกัน แต่เรื่องนี้อาจจะไม่เหมาะกับคนที่กลัวเลือด เพราะเลือดสาดทั้งเรื่องจริงๆ ขนาดที่ว่านักแสดงที่รับบทเป็นฆาตกร ถึงกะบอกว่าตอนถ่ายทำกินข้าวแล้วไม่ได้รสไรเลย เพราะลิ้นอมเลือดปลอมเกือบตลอดทั้งการถ่ายทำ