ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Getaway King ยอดโจรต้องหนีเก่ง (2021) [บรรยายไทย]

The Getaway King ยอดโจรต้องหนีเก่ง (2021) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Getaway King ยอดโจรต้องหนีเก่ง (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Getaway King ยอดโจรต้องหนีเก่ง
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mateusz Rakowicz
บทภาพยนตร์ : Mateusz Rakowicz,  Lukasz M. Maciejewski
นักแสดง : Dawid Ogrodnik,  Robert Wieckiewicz,  Rafal Zawierucha
วันที่ออกฉาย : 18 August 2021

 

 

อาชญากรขวัญใจมหาชนที่แหกคุกมานับครั้งไม่ถ้วนตั้งใจเปลี่ยนแปลงชีวิตหลังจากที่ได้พบรักครั้งใหม่ สร้างจากเรื่องราวของซดิสลาฟ เนมดรอสกี้

 

Repertuar - NoveKino - Kino Wisła Warszawa - Kino CYFROWE 3D

 

IMDB : tt10516196

คะแนน : 6.7

รับชม : 139 ครั้ง

เล่น : 29 ครั้ง



 

ส่วนตัวเรื่องนี้ผมว่าสนุกพอตัวเลย ดูได้เรื่อยๆเพลินๆ อาจมีบางช่วงที่น่าเบื่อไปบ้าง แต่ภาพรวมถือว่าโอเคเลย มาเริ่มกันที่ด้านบทกันก่อนเลย เรื่องนี้ถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ ตามมาตรฐานทั่วไป เป็นสไตล์เล่าเรื่องไปเรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวาอะไรมากมาย แต่ก็ยังมีความน่าติดตามอยู่นิดหน่อย บางคนอาจจะเบื่อได้ แต่สำหรับคนที่ชอบดูภาพยนตร๋แนวชีวประวัติอยู่แล้ว ผมว่าน่าจะทนและดูไปได้เรื่อยๆนะ บางคนอาจจะชอบมากๆเลยด้วยซ้ำ ส่วนตัวผมมองว่ามีบทบางอย่างมันดูเวอร์ไปหน่อย และทำออกมาดูแปลกๆ ส่วนด้านการดำเนินเรื่องก็อย่างที่บอก ไปเรื่อยๆ เพลินๆ เอาไว้ดูแก้เบื่อได้

Historie łotrzykowskie czyli o "Najmro. Kocha, kradnie, szanuje" - zwierz  popkulturalny

 

ต่อมาด้านการแสดง ในส่วนนี้ถือว่าทำได้ดีกันทุกคนเลย พระเอกแบกหนังได้ทั้งเรื่องสบาย แสดงดีมากๆ ทั้งบุคลิก ท่าทาง การแสดงทางสีหน้า ดูเป็นโจรจอมเจ้าเล่ห์จริงๆ ส่วนนักแสดงสมทบทุกคนก็ทำได้ดีมากๆเช่นกัน ส่วนนี้ต้องชมเรื่องการออกแบบตัวละครเลย เพราะเรื่องนี้ออกแบบตัวละครมาได้ดีมาก ตัวละครทุกตัวมีความแตกต่างกันพอสมควร มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองชัดเจน ทั้งการแต่งตัว และลักษณะนิสัย ทำให้จดจำได้ง่าย บอกตามตรงผมจำชื่อไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่จำได้หมดว่าใครเป็นใครทำอะไรบ้าง เพราะมีจุดสังเกตชัดเจน อย่างเพื่อนแก๊งโจรของพระเอก 3 คน ก็ต่างกันอย่างสิ้นเชิง คนนึงผู้หญิงวัยรุ่นแต่งตัวจี๊ดจ๊าด อีกคนเป็นตาลุงวัยกลางคนไว้หนวด คนสุดท้ายเป็นผู้ชายวัยรุ่นหน้านิ่ง แค่อธิบายแค่นี้ก็รู้แล้วว่าแตกต่างกันชัดเจนจริงๆ และอยากชมเรื่องตัวละครของตำรวจด้วย ตัวตำรวจอีกคนที่เป็นลูกน้องนี่เป็นตัวสีสันพอสมควรเลย พอให้เราได้หายเบื่อได้เป็นช่วงๆ ซึ่งถือว่าทำได้ดีในส่วนนี้

 

ส่วนสุดท้ายก็คงจะเป็นเรื่องงานภาพและการโปรดักชั่น มาเริ่มกันที่งานภาพกันก่อนดีกว่า ส่วนนี้คือผมให้ 9/10 เลย งานภาพสวยมากๆ สวยทุกเฟรมเลยจริงๆ แต่ที่หัก 1 คะแนนเพราะเรื่องสีเนี่ยแหละ อันนี้ส่วนตัวผมว่ามันเกลี่ยจนสีเข้มเกินไปหน่อย แต่ผู้กำกับเขาอาจจะชอบสีแบบนี้ ส่วนด้านมุมกล้องและเทคนิคการถ่ายทำนี่ทำออกมาได้ 10/10 เลยจริงๆ ด้านงานภาพนี่คือส่วนที่ดีที่สุดของหนังเรื่องนี้เลย สุดท้ายด้านการโปรดักชั่น ส่วนนี้ถือว่าทำได้ตามมาตรฐานทั่วไป โดยรวมโอเค แต่ยังมีบางฉากบางซีนที่ฉากหลังดูปลอม หรือดูไม่สมจริงอยู่ แต่ภาพรวมก็ถือว่าใช้ได้