ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fresh จับคู่เดตมาเป็นอาหาร (2022) [บรรยายไทยมาสเตอร์]

Fresh จับคู่เดตมาเป็นอาหาร (2022) [บรรยายไทยมาสเตอร์] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Fresh จับคู่เดตมาเป็นอาหาร (2022) [บรรยายไทยมาสเตอร์]

ชื่อภาพยนตร์ : Fresh จับคู่เดตมาเป็นอาหาร
แนว/ประเภท : Comedy,  Thriller,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mimi Cave
บทภาพยนตร์ : Lauryn Kahn
นักแสดง : Daisy Edgar-Jones,  Sebastian Stan,  Jojo T. Gibbs
วันที่ออกฉาย : 20 January 2022

 

 

โนอา(เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์) ไม่แยแสกับการออกเดทเมื่อได้พบกับสตีฟ (เซบาสเตียน สแตน) คนแปลกหน้าที่มีเสน่ห์ในซูเปอร์มาร์เก็ต หลังจากตกลงจะอยู่ไปกับเขาในช่วงสุดสัปดาห์ แม้ว่ามอลลี(โจโจ ที. กิบบ์ส) เพื่อนสนิทของเธอจะเตือนเธอแล้วก็ตาม เธอก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าสตีฟมีความอยากอาหารที่ไม่ธรรมดา

 

Fresh | Film 2022 | Moviepilot.de

 

 

IMDB : tt13403046

คะแนน : 6.7

รับชม : 229 ครั้ง

เล่น : 78 ครั้ง



 

 

Freshเป็นภาพยนตร์ที่แบ่งเป็น 2 ส่วน สร้างขึ้นจากพรมดึงสำหรับทุกวัย ฉากแรกอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสร้างความเชื่อมโยงระหว่างโนอาและสตีฟ พัฒนาขึ้นจากเคมีที่เป็นธรรมชาติและการพูดล้อเลียนกันระหว่างนักแสดงนำทั้งสอง จากนั้น ในการเคลื่อนไหวที่ชวนให้นึกถึงบทพูดคนเดียว 'สาวเท่' ของเอมี่ ดันน์ในGone Girlภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นมือของมัน วนเวียนไปสู่ดินแดนที่เต็มไปด้วยเลือดและเนื้อมากขึ้น

เป็นเส้นแบ่งระหว่างความสยองขวัญที่จินตนาการไม่ถึงกับความรู้เรื่องตลกได้อย่างง่ายดาย ซึ่งส่วนใหญ่ทำได้ผ่านความมุ่งมั่นอย่างสุดใจของสแตนและเอ็ดการ์-โจนส์ที่มีต่อความอ่อนโยนและการแสดงละครที่จำเป็นในการซื้อในทุกแง่มุมของพล็อตเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสแตนกำลังมีลูกบอลเพื่อปลดปล่อยพลังงานที่เราเห็นล่าสุดจากเขาในPam & Tommyและ Edgar-Jones พยายามทำให้ปฏิกิริยาของ Noa ต่อสถานการณ์ที่ไม่ธรรมดานั้นน่าเชื่ออย่างสมบูรณ์ ทำให้เธอได้เปรียบและมีขนาดที่พอเหมาะ พัฒนาตัวละครให้เหนือกว่าราชินีกรีดร้องธรรมดาๆ

 

Fresh (2022)

 

ทิศทางการแสดงครั้งแรกที่น่าประทับใจของ Mimi Cave ก็มีความสำคัญเช่นกันในการเน้นโทนเสียงที่ครอบคลุมแนวเพลง การทอในซีเควนซ์โอเปร่าที่น่าอัศจรรย์ด้วยการตัดทื่อและการกระทำที่ไม่มีคะแนน กล้องของเธอเริ่มนิ่งพอสมควร แต่ภาพที่พุ่งขึ้นเหนือศีรษะและกลับหัวกลับหางขณะที่ Noa สับสนมากขึ้น แม้กระทั่งก่อนการเปิดเผยครั้งใหญ่ ภาพระยะใกล้สุดขีดของฟันที่กัด การตัดต่อเนื้ออย่างยอดเยี่ยม และปริมาณของอึกอักและเคี้ยวที่เพิ่มขึ้นทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ และเสียงเพลงที่ต่อเนื่องของเพลงปังยุค 80 เพลงป๊อปปี้ และเครื่องดนตรีคลาสสิกอื่นๆ เท่านั้น ช่วยเพิ่มอารมณ์รถไฟเหาะ

มันไม่สมบูรณ์แบบ อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับ Noa ที่พูดผ่านกำแพงนั้นเกะกะและไม่จำเป็น Mollie รู้สึกว่าด้อยพัฒนาและมีปัญหาในบางครั้ง และอาจเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่าการเปลี่ยนแปลงของฝีเท้าในครึ่งชั่วโมงในนั้นมีความเสี่ยง และส่งผลให้สูญเสียความตึงเครียด ช่วงเวลา 'ผู้หญิงที่เป็นอิสระ' ของสคริปต์และความเห็นถากถางดูถูกที่เกี่ยวข้องกับการออกเดทอาจดูไม่ค่อยเข้าหูเช่นกัน เช่นเดียวกับอุปมานิทัศน์เกี่ยวกับความเป็นเจ้าของและการคัดค้านร่างกายผู้หญิง แต่ถ้าคุณไม่ได้ถือเอาองค์ประกอบนั้นอย่างจริงจังเกินไป และปล่อยให้ตัวเองถูกกวาดล้างไปกับความไร้สาระที่เพิ่มมากขึ้นของทั้งหมดFreshคือความสุขที่เบิกตากว้าง ท้องไส้ปั่นป่วน และรุนแรง

 

Fresh (2022) FIRST LOOK - ALL HORROR

 

มันละเอียดอ่อนพอๆ กับค้อนขนาดใหญ่ แต่การเล่าเรื่องที่กล้าหาญของ Fresh การแสดงเต็มคอและทิศทางที่ประสบความสำเร็จทำให้ได้เครื่องดื่มที่อร่อยและสนุกสนานอย่างสุดเหวี่ยง ของแปลก ๆ อร่อยจาก Mimi Cave และนักเขียน Lauryn Kahn