ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mortal Kombat Legends:Battle of the Realms ตำนาน มอร์ทัล คอมแบท การต่อสู้ของอาณาจักร (2021) [บรรยายไทย]

Mortal Kombat Legends:Battle of the Realms ตำนาน มอร์ทัล คอมแบท การต่อสู้ของอาณาจักร (2021) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Mortal Kombat Legends:Battle of the Realms ตำนาน มอร์ทัล คอมแบท การต่อสู้ของอาณาจักร (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Mortal Kombat Legends:Battle of the Realms ตำนาน มอร์ทัล คอมแบท การต่อสู้ของอาณาจักร
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ethan Spaulding
บทภาพยนตร์ : Jeremy Adams,  Ed Boon,  John Tobias
นักแสดง : Jennifer Carpenter,  Joel McHale,  Ike Amadi
วันที่ออกฉาย : 30 August 2020

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้หยิบขึ้นมาทันทีหลังจากการแก้แค้นของแมงป่องที่ฮีโร่ถูกโจมตีโดย เชาว์คาน ซึ่งจะบังคับให้ “ไรเดนและกลุ่มนักรบของเขาทำข้อตกลงเพื่อแข่งขันใน มอร์ทอล คอมแบท สุดท้ายที่จะกำหนดชะตากรรมของอาณาจักร” สิ่งนี้บังคับให้คนดี ๆ เดินทางไป เอ้าท์เวิร์ด ปกป้อง เอิร์ทเรียม ในขณะที่ สกอร์เปี้ยน เดินทางไปค้นหา คามิดูกุ (วัตถุลึกลับที่สร้างโดย เอลเดอร์ ก็อด ผู้ทรงอำนาจ) ก่อนที่มันจะถูกใช้เพื่อนำ วันบีอิ้ง ลึกลับที่จะทำลายจักรวาลกลับมา

 

La película de animación Mortal Kombat Legends: Battle of the Realms ya  tiene fecha de estreno y portada

 

IMDB : tt14901058

คะแนน : 6.6

รับชม : 1461 ครั้ง

เล่น : 586 ครั้ง



 

 

Mortal Kombat Legends: Battle of the Realms เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายหลังจากการแก้แค้นของสกอร์เปียน เหล่าฮีโร่ได้เผชิญหน้ากับการถูกเชาคาห์นโจมตี เป็นเหตุทำให้ไรเดนและกลุ่มนักรบต้องทนรับสารภาพการถูกบีบบังคับทำข้อตกลงในการแข่งขัน

Mortal Kombat นัดสุดท้าย เพื่อชี้ชะตากรรมของอาณาจักร และออกเดินทางไปยัง Outworld ในขณะเดียวกัน สกอร์เปียนก็ได้ออกตามหา ‘คามีโดกู’ วัตถุลึกลับที่ถูกสร้างโดยทวยเทพในตำนานผู้ทรงอำนาจ เพื่อที่จะนำมาใช้เรียกอสูรลึกลับที่จะหวนกลับมาทำลายจักรวาลแห่งนี้

หนังแอนิเมชั่นฉบันนี้เป็นผลงานของ “อีธาน สปอลดิง” ผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการแอนิเมชั่นจอเล็กอยู่หลายปี และเขาได้กลับมาสานต่อเรื่องราวนี้ต่อจากภาคที่แล้ว ‘Mortal Kombat Legends: Scorpion’s Revenge’ ที่ทิ้งทวนเอาไว้ โดยได้ “เจอรามี่ อดัมส์” จากซีรีส์ดัง Supernatural มาขัดเกลาเขียนบทหนังเรื่องนี้ให้ด้วย

 

Mortal Kombat Legends: Battle of the Realms เผยตัวอย่างสุดโหด

 

โดยในภาคนี้เป็นหนึ่งในเส้นเรื่องที่แฟนๆ Mortal Kombat ไม่ควรพลาด แม้ว่าจะยังไม่ใช่หนังที่สมบูรณ์แบบที่สุดในจักรวาลนี้ แต่จากเสียงของผู้ชมบนเว็บไซต์ IMDb ที่ให้คะแนนเฉลี่ยของหนังอยู่ที่ 6.7% ก็ถือว่าเป็นคะแนนกลางๆ ที่ไม่ได้ย่ำแย่อะไร

แต่ถือว่าคะแนนลดลงไปจากภาคก่อนอยู่เล็กน้อย อีกทั้งยังมี “เจนนิเฟอร์ คาร์เพนเตอร์”, “โจล แม็คเฮล”, “ไอค์ อมาดี”, “แมทธิว เมอร์เซอร์”, “อาร์ต บัตเลอร์” และ “บายาโด เดอ เมอร์เกีย” ต่างกลับมาให้เสียงพากย์ตัวละครที่คุ้นเคยอีกครั้งในภาคนี้

ภาพยนตร์อนิเมชั่น Mortal Kombat Legends: Battle of the Realms จะวางจำหน่ายผ่านโฮมวีดีโอและดิจิตอลในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ในอเมริกา ยังไม่มีรายงานว่าจะมีฉายทางสตรีมมิ่งหรือมาไทยตอนไหน

Mortal Kombat Legends: Battle of the Realms ยังคงดำเนินต่อไป Warner Bros. Animation ดำเนินการในซีรีย์วิดีโอเกมที่ดำเนินมายาวนานโดยมีภาคต่อของ Scorpion’s Revenge ที่น่าพึงพอใจน้อยกว่า

ยังมีอะไรอีกมากมายให้ดึงดูดใจแฟน ๆ ของ Mortal Kombat จากตัวละครมากมาย ฉากการต่อสู้ และบอสใหญ่ที่คุกคามอย่างเหมาะสม

 

Mortal Kombat Legends: Battle of the Realms เผยตัวอย่างสุดโหด

 

Shao Khan (Fred Tatasciore) ต้องการแก้แค้นหลังจากทัวร์นาเมนต์สุดท้ายที่มินเนี่ยนของเขา Shang Tsung (Artt Butler) ล้มเหลวในการควบคุมอาณาจักร Earth

ผู้ที่ยืนอยู่บนเส้นทางแห่งการปกครองของ Shao Khan คือ Raiden (Dave B. Mitchell) และพันธมิตรแห่ง Earth real – Liu Kang (Jordan Rodrigues), Sonya Blade (Jennifer Carpenter) Johnny Cage (Joel McHale, Stargirl), Jax (Ike Amadi) กุ้งลาว (แมทธิว หยาง คิง) และสไตรเกอร์ (แมทธิว เมอร์เซอร์)

การ์ดเสริมในรอบต่อไปของ Mortal Kombat คือ Scorpion (Patrick Seitz) และ Sub-Zero (Bayardo De Murguia) Sub-Zero พยายามแก้แค้นหลังจากที่ Scorpion ฆ่าพี่ชายของเขา การแข่งขันของพวกเขาขู่ว่าจะปลดปล่อยภัยคุกคามที่สำคัญอีกประการหนึ่ง เผ่านินจาของ Sub-Zero พยายามที่จะแย่งชิงกันมากขึ้นโดยการอัพเกรดนักรบของตนให้กลายเป็นไซบอร์กที่มีร่องรอยของอารมณ์เพียงเล็กน้อย