ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Shock Wave 2 คนคมถล่มนิวเคลียร์ 2 (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Shock Wave 2 คนคมถล่มนิวเคลียร์ 2 (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Shock Wave 2 คนคมถล่มนิวเคลียร์ 2 (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Shock Wave 2 คนคมถล่มนิวเคลียร์ 2
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Herman Yau
บทภาพยนตร์ : Erica Li,  Herman Yau,  Eric Lee
นักแสดง : Andy Lau,  Ching Wan Lau,  Ni Ni
วันที่ออกฉาย : 23 December 2020

 

 

เมื่อชะตากรรมของเกาะฮ่องกง ต้องเผชิญโคตรนิวเคลียร์ทำลายล้าง หนทางเดียวที่จะรอด จึงขึ้นอยู่กับ 'เขา'!! "หลิวเต๋อหัว" กลับมาอีกครั้งกับภารกิจกอบกู้ ที่ดุเดือดกว่าครั้งไหนๆ ใน Shock Wave 2 'คนคมถล่มนิวเคลียร์' ภาพยนตร์แอ็คชั่น มหันตภัย ฟอร์มยักษ์ ทุนสร้าง 40 ล้านเหรียญ การันตีความมันส์ด้วยการเปิดตัวอันดับหนึ่ง ในบ็อกซ์ออฟฟิสจีน ผลงานสุดมันส์ระทึก บู๊ระห่ำ พร้อมพาคุณเสี่ยงตายไปกับภารกิจกู้ระเบิดที่อาจคร่าชีวิตคนทั้งเมืองได้ในพริบตา ที่การันตีความมันส์ แบบยกเครื่อง ทั้งเนื้อเรื่องและตัวละคร ด้วยการเปิดตัวอันดับ 1 ทั้งในจีนและฮ่องกง ผลงานการกำกับความวอดวายสุดเข้มข้นของ เฮอร์แมน เหยา . ที่นำทีมถ่ายทำฉากระเบิดเพื่อความยิ่งใหญ่สมจริงถึงกลางเกาะฮ่องกง ซึ่งภาคนี้ทุ่มทุนสร้างกว่า 40 ล้านเหรียญฯ นำทีมกู้ระเบิดครั้งนี้โดย หลิวเต๋อหัว, หลิวชิงหวิน, หนี หนี่ มาร่วมหาทางรอด กับโคตรภารกิจ ที่มีเพียง เขา คนเดียวเท่านั้นที่จะหยุดนิวเคลียร์ได้

 

Hong Kong action blockbuster 'Shock Wave 2' released in Taiwan | Taiwan  News | 2020-12-31 20:18:00

 

IMDB : tt9597838

คะแนน : 6.6

รับชม : 2224 ครั้ง

เล่น : 1145 ครั้ง



 

 

หลังจากที่ "Shock Wave" เรื่องราวการกู้ระเบิดสุดมันส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในปี 2017 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน Hong Kong Film Awards ถึง 7 รางวัล นักแสดงและผู้กำกับมือทองอย่างเฮอร์แมน เหยาและแอนดี้ หลิวก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเรื่อง The White Storm 2: Drug Lords โคตรคนโค่นคนอันตราย 2 ที่กวาดรายได้ไปกว่า 193 ล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก

คู่หูคู่นี้ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "Shock Wave 2" และยังถือเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีที่แอนดี้ หลิว และฌอน หลิวได้ร่วมแสดงด้วยกันบนจอภาพยนตร์อีกด้วย อีกทั้งยังมี หนีหนี่ นักแสดงมากความสามารถจากเรื่อง "The Flowers of War สงครามนานกิงสิ้นแผ่นดินไม่สิ้นเธอ" ที่จะทำให้ Shock Wave 2 นั้นเป็นภาคต่อที่ได้ลุ้นและได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นยิ่งขึ้น ในภาคนี้ Shock Wave 2 จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวสุดมันส์ของการไล่ล่าผู้ก่อการร้ายในใจกลางเมือง ซึ่งจะนำเข้าสู่เรื่องราวที่ตื่นเต้นทั้งเนื้อเรื่องและฉากแอ็คชั่น การวางระเบิดครั้งใหญ่ไม่ว่าจะเป็นที่สนามบินนานาชาติฮ่องกงที่ถูกไฟลุกท่วม ระเบิดใจกลางเมืองที่รุนแรง และรถไฟที่เต็มไปด้วยวัตถุระเบิด ซึ่งใช้เวลากว่า 10 เดือนเต็มในการถ่ายทำ

ในภาคนี้ แอนดี้ หลิวกลับมารับบทเป็นเจ้าหน้าที่เก็บกู้ระเบิดหน่วย EODB ที่ ถูกต้องสงสัยว่ามีความเกี่ยวข้องกับการก่อการร้าย นอกจากจะได้รับบาดเจ็บแล้ว เขายังโดนไล่ล่าจากเพื่อนสนิทของเขาเอง และยังมีแฟนเก่าของเขาที่มีความลับปิดบังอยู่เบื้องหลังแผนการบางอย่างอีกด้วย...

 

Shock Wave2