ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

All The Old Knives (2022) [บรรยายไทย]

All The Old Knives (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : All The Old Knives (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  All The Old Knives
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Janus Metz
บทภาพยนตร์ : Olen Steinhauer
นักแสดง : Chris Pine,  Thandiwe Newton,  Laurence Fishburne
วันที่ออกฉาย : 8 April 2022

 

 

 

สายลับซีไอเอสองคนและอดีตคนรักพบกันในงานเลี้ยงอาหารค่ำในเมืองคาร์เมลบายเดอะซีเพื่อย้อนความทรงจำเมื่อหกปีก่อนอีกครั้งเมื่อพวกเขาปฏิบัติภารกิจร่วมกันในเวียนนา พวกเขาจำได้ถึงการหักหลังของ Royal Jordanian Flight 127 ซึ่งฆ่าทุกคนบนเรือ ความล้มเหลวนี้หลอกหลอน CIA มาจนถึงทุกวันนี้และเฮนรี่ก็มาหาคาร์เมลเพื่อปิดหนังสือในบท "ซอมซ่อ" นี้ ในขณะที่พวกเขาเล่นหูเล่นตาและล้อเลียนเกี่ยวกับอาหารแคลิฟอร์เนียก็เห็นได้ชัดว่าหนึ่งในนั้นจะไม่รอดหลังอาหารเย็น แล้วใครมีความผิด?

 

All the Old Knives Trailer: Chris Pine & Thandiwe Newton Lead Spy Thriller

 

IMDB : tt3706352

คะแนน : 0

รับชม : 829 ครั้ง

เล่น : 248 ครั้ง



 

 

All the Old Knives ดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Olen Steinhauer ที่จะรับหน้าที่เขียนบทในฉบับภาพยนตร์เองด้วย และจะเป็นผลงานกำกับของ Janus Metz ผู้กำกับสายซีรีส์จาก ZeroZeroZero ของ Amazon และซีรีส์นักสืบสุดเข้มข้นอย่าง True Detective มาแล้ว

 

 

ก่อนหน้านี้หนังเคยจะถูกสร้างมาหลายรอบ โดยมีการเข้าชื่อ Idris Elba และ Kate Winslet เอาไว้ ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น Chris Pine และ Michell Williams และเปลี่ยนนางเอกอีกรอบมาเป็น Thandie Newton ในตอนนี้ หนังยังไม่มีกำหนดเปิดกล้อง แต่คาดว่าจะเป็นหลังจาก Chris Pine ถ่ายทำ Don’t Worry Darling เสร็จก่อน และยังไม่มีกำหนดฉายเช่นกัน