ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Garth Jennings
บทภาพยนตร์ : Garth Jennings
นักแสดง : Matthew McConaughey,  Reese Witherspoon,  Scarlett Johansson
วันที่ออกฉาย : 14 November 2021

 

 

 

เหล่าสรรพสัตว์ต้องออกเดินทางเข้าสู่เมืองใหญ่ ที่เต็มไปด้วยความฝันของนักแสดง นักร้อง นักเต้น รวมถึงการนำศิลปินระดับตำนานที่ประกาศวางไมค์ไปแล้วกลับมาขึ้นโชว์อีกครั้งให้ได้ ความฝันอันยิ่งใหญ่ เงินรางวัลที่สูงขึ้น และการแสดงสุดเลิศ ทุกอย่างเริ่มต้นที่นี่

 

กล้าร้อง กล้าเต้น กล้าเล่นให้สนั่นเวที ในตัวอย่างเต็มของ “Sing 2” | JEDIYUTH

IMDB : tt6467266

คะแนน : 7.5

รับชม : 120099 ครั้ง

เล่น : 80273 ครั้ง



 

ในภาคนี้ตัวละครที่คุณประทับใจยังอยู่กันครบทั้ง ทอริ เคลลี่ ให้เสียงพากย์ มีนา ช้างขี้อาย,สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ให้เสียงพากย์ แอช เม่นขาร็อค,รีส วิทเธอร์สปูน ให้เสียงพากย์ โรสิตา แม่หมูจอมโหด,แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ กลับมาให้เสียงพากย์ บัสเตอร์ มูน โคอาล่าที่ทำได้ทุกอย่าง,ทารอน เอเจอร์ตัน ให้เสียงพากย์ จอห์นนี่ กอริลล่าผู้มีความกระตือรือร้น,โบโน่ นักร้องนำจาก U2 วงร็อคชื่อดังระดับตำนาน ให้เสียงพากย์ คัลโลเวย์ 

 

บอกเลยว่าว้าวซ่ามาก!!! สำหรับ Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 มันเต็มอิ่มทุกอารมณ์สะจริงๆ ทั้งความสนุก ความน่ารักของเหล่าสัตว์นักร้อง ทั้งมุขตลก ทั้งการแสดงสุดอลังการยิ่งบวกกับเพลงที่เลือกใช้ยิ่งเพิ่มความสนุกขึ้นไปอีก แอดเชื่อว่าต้องมีฮัมเพลงตามหรือกระดิกขาตามเพลงกันบ้างแหละ บอกเลยว่าเต็มอิ่มครบทุกอารมณ์เลยกับหนังเรื่องนี้ อาจจะบอกเลยว่าสนุกกว่าภาคแรกอีกครับ เพราะสเกลของหนังเริ่มใหญ่ขึ้นพร้อมมีตัวละครให้เราจดจำอีกมากมายภายในเรื่อง ส่วนตัวชอบทุกฉากเลย แต่สุดท้ายแล้วคงต้องยกให้ฉากแสดงใหญ่ของหนังที่มันอลังการมากๆ ดูแล้วเหมือนเราได้ดูคอนเสิร์ตดีๆหนึ่งโชว์เลย นอกจากนั้นการให้เสียงของนักแสดงก็ดูเข้ากั้นเข้ากันกับคาแรคเตอร์มากๆ เป็นหนึ่งในแอนนิเมชั่นต้อนรับต้นปีที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะ

Sing 2 ร้องจริงเสียงจริง 2