ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Licorice Pizza (2021) [บรรยายไทย]

Licorice Pizza (2021) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Licorice Pizza (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Licorice Pizza
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Paul Thomas Anderson
บทภาพยนตร์ : Paul Thomas Anderson
นักแสดง : Alana Haim,  Cooper Hoffman,  Sean Penn
วันที่ออกฉาย : 20 November 2021

 

 

เรื่องราวการเติบโตของวัยรุ่นและการตกหลุมรักในหุบเขา San Fernando Valley ในปี 1973 ระหว่าง อลานา เคน กับ แกรี่ วาเลนไทน์ จากเพื่อนวิ่งเล่นด้วยกันในซอยตั้งแต่เกิด ชีวิตพวกเขาเติบใหญ่มาด้วยกัน พร้อมๆ กับหัวใจที่พองโตที่มีโมเมนต์ในชีวิตร่วมกันเรื่อยมา เพื่อเผชิญหน้ากับการก้าวข้ามผ่านวัยที่เรื่องหัวใจกำลังมาเป็นใหญ่

 

Licorice Pizza" de Paul Thomas Anderson : "Un film vraiment merveilleux et  jubilatoire"

 

IMDB : tt11271038

คะแนน : 7.4

รับชม : 503 ครั้ง

เล่น : 146 ครั้ง



 

 

หนังเรื่องใหม่ของ Paul Thomas Anderson Licorice Pizza คือ และนี่คือการเดินทางกลับไปยังฉากหลักฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง Boogie Nights: 1970s San Fernando Valley ของผู้กำกับ

Licorice Pizza ซึ่งก่อนหน้านี้มีชื่อว่า Soggy Bottom นำแสดงโดยแบรดลีย์ คูเปอร์, ฌอน เพนน์ Tom Waits, Alana Haim และ Cooper Hoffman ลูกชายของดารา Boogie Nights และผู้ร่วมงาน Anderson บ่อยๆ Philip Seymour-Hoffman

เนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับนักเรียนมัธยมปลาย Gary Valentine (Hoffman) ซึ่งกำลังจะกลายเป็น นักแสดงถูกบังคับให้สำรวจความซับซ้อนของวัยรุ่นตอนปลาย ระหว่างทางเขาได้พบและตีสนิทกับจอน ปีเตอร์ส (คูเปอร์) โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ชาวอเมริกันในชีวิตจริงซึ่งเป็นที่รู้จักจากเรื่อง Batman (1989) และภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born ฉบับรีเมคของบาร์บรา สไตรแซนด์ น่าแปลกที่คูเปอร์เองก็กำกับและแสดงในภาพยนตร์รีเมค A Star is Born ปี 2018 ตัวอย่างยังให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของ Gary กับ Alana Kane (Haim)

 

Licorice Pizza - Kritik | Film 2021 | Moviebreak.de