ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Turning ปีศาจเลี้ยงลูกคน (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Turning ปีศาจเลี้ยงลูกคน (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Turning ปีศาจเลี้ยงลูกคน (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Turning  ปีศาจเลี้ยงลูกคน
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Floria Sigismondi
บทภาพยนตร์ : Henry James,  Chad Hayes
นักแสดง : Mackenzie Davis,   Finn Wolfhard,   Brooklynn Prince
วันที่ออกฉาย : 24 January 2020

 

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นที่คฤหาสน์หรู ที่ซึ่งพี่เลี้ยงเด็กได้รับการว่าจ้างจากเศรษฐีให้มาดูแลเด็กๆ ในบ้าน แต่เธอก็ตะหนักว่ามีอะไรบางอย่างผิดแปลกไป ทุกคนในคฤหาสน์หลังนี้เริ่มมีพฤติกรรมน่าสงสัยมากขึ้นเรื่อยๆ

 

Review] THE TURNING (2020)

IMDB : tt7510346

คะแนน : 3.8

รับชม : 1770 ครั้ง

เล่น : 852 ครั้ง



 

 

“The Turn of the Screw” นิยายสยองขวัญเรื่องดังของเฮนรี่ เจมส์ ที่ตีพิมพ์ในปี 1898 เคยถูกดัดแปลงเป็นหนังมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 1961 เปลี่ยนชื่อเป็น The Innocents นิยายเรื่องนี้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นหนังอีกครั้งในชื่อ The Turning ครับ ซึ่งได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

ฉบับนี้ เปลี่ยนยุคจากหนังสือมาเป็นยุค 90 และได้แมคเคนซี เดวีส จาก Terminator: Dark Fate มารับบทเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่เข้ามาอาศัยอยู่ในคฤหาสน์กลางป่า ซึ่งเธอต้องดูแลเด็กกำพร้าสองคน รับบทโดยฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด จากซีรี่ส์ Stranger Things และบรุกลิน พรินซ์ นักแสดงเด็กที่แจ้งเกิดจาก The Florida Project

มันดูเป็นงานง่ายๆ ในทีแรก แต่แล้วเธอก็พบว่าเด็กทั้งสองมีความไม่ชอบมาพากลบางอย่าง และในคฤหาสน์ดังกล่าวก็มีความลับดำมืดซ่อนอยู่ด้วย หน้ำซ้ำ เธอยังเห็นวิญญาณหลอนๆ วนเวียนไปมาอยู่ในบ้านที่มีท่าทางคุกคาม ทำให้เธอต้องสืบหาความจริงก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

หนังเป็นผลงานกำกับของฟลอเรีย ซิกีสมอนดิ จากชีวประวัติวงร็อก The Runaways จากบทดัดแปลงของแชด เฮย์ส และ แครีย์ ดับเบิลยู. เฮย์ส ทีมเขียนบทจาก The Conjuring ทั้งสองภาคครับ

 

The Turning (2020) – Review | Mana Pop