ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง
แนว/ประเภท : Action, Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joo-hwan Kim
บทภาพยนตร์ : Joo-hwan Kim
นักแสดง : Seo-joon Park, Sung-Ki Ahn, Do-Hwan Woo
วันที่ออกฉาย : 31 กรกฎาคม 2562

 

 

 

หนัง The Divine Fury หรือชื่อไทยว่า มือนรกพระเจ้าคลั่ง The Divine Fury ว่าด้วยเรื่องของ “ยงฮู” (รับบทโดย พัค ซอจุน) สุดยอดนักสู้ของโลกผู้ไร้ศรัทธาในเทพองค์ใดนอกจากตัวเอง จู่ๆ เขากลับมีแผลเป็นที่ฝ่ามือเหมือนพระเยซู เขาจึงไปพบบาทหลวงเพื่อหวังจะรักษาแผลเป็น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วย “บาทหลวงอัน” (รับบทโดย อัน ซึงกิ)ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากการไล่ผีแทน ยงฮู เริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลเป็นบนฝ่ามือนี้ เพื่อช่วยคนบริสุทธิ์ที่ถูกวิญญาณร้ายเล่นงาน แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่ของเขาคือ “จอมมารจีชิน” (รับบทโดย จีชิน) ที่หวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล

 

The Divine Fury มือนรก พระเจ้าคลั่ง - รีวิว เมื่อการสวดไล่ผีไม่ทันใจ  ปล่อยหมัดตรงใส่เข้าท่ากว่า! - Online Station

 

IMDB : tt10550884

คะแนน : 6.2

รับชม : 1785 ครั้ง

เล่น : 880 ครั้ง



 

 

สำหรับแฟนคลับของหนุ่ม พัค ซอจุน หนุ่มสุดหล่อจากแดนกิมจิที่รู้จักของแฟนเกาหลีในบ้านเราจากซีรีส์ What’s Wrong With Secretary KIM คงถูกอกถูกใจกับหนังเรื่องนี้  The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง ที่จะได้เห็นลุคเทห์ๆของหนุ่งพัคซอจุนได้แบบเต็มอิ่ม จุใจ รับรองฟินไปหลายวันแน่นอน กับการรับบทมือปราบผีฉบับเกาหลี ที่ทั้งหล่อ เทห์ กร้าวใจเป็นอย่างมาก โดยได้ผู้กำกับที่มีผลงานดูหนังออนไลน์คุ้นหูแฟนหนังเกาหลีชาวไทยเป็นอย่างดี เจสัน คิม หรือ คิม จูฮวาน (Kim Joo-hwan) มานั่งท่านกำกับ แถมยังได้นักแสดงสมทบฝีมือดีอย่าง ชอย วูชิก นอกจากนี้ยังได้ทีมเอฟเฟกต์ชั้นแนวหน้าของเกาหลีจากหนัง Along with the Gods มาดูแลความสมจริงด้วย คือทีมงานคัดสรรมาแล้วจริง ๆ

 

 

เนื้อเรื่องจะโฟกัสที่พระเอก ว่าด้วยเรื่องของ “ยงฮู” (รับบทโดย พัค ซอจุน) สุดยอดนักสู้ของโลกผู้ไร้ศรัทธาในเทพองค์ใดนอกจากตัวเอง จู่ๆ เขากลับมีแผลเป็นที่ฝ่ามือเหมือนพระเยซู เขาจึงไปพบบาทหลวงเพื่อหวังจะรักษาแผลเป็น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วย “บาทหลวงอัน” (รับบทโดย อัน ซึงกิ)ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากการไล่ผีแทน ยงฮู เริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลเป็นบนฝ่ามือนี้ เพื่อช่วยคนบริสุทธิ์ที่ถูกวิญญาณร้ายเล่นงาน แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่ของเขาคือ “จอมมารจีชิน” (รับบทโดย จีชิน) ที่หวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล หนังที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกไปกับการกำจัดปีศาจของพระเอก ทั้งการที่จะต้องควบคุมพลังที่ได้มาและใช้อย่างถูกต้อง ดูหนังออนไลน์ต้องรับบททดสอบด้วยการเผชิญหน้าปีศาจที่เข้าสิงผู้บริสุทธิ์ แล้วสุดท้ายก็เกิดเชื่อมั่นศรัทธาแล้วก็เอาชนะไปได้ง่าย ๆ เหตุการณ์จะเป็นยังไงต้องไปร่วมติดตามกันในดูหนัง