ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

SPIDER-MAN: NO WAY HOME สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม [พากย์ไทย บรรยายไทย]

SPIDER-MAN: NO WAY HOME สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : SPIDER-MAN: NO WAY HOME สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Spider Man: No Way Home สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jon Watts
บทภาพยนตร์ : Chris McKenna,  Erik Sommers,  Stan Lee
นักแสดง : Tom Holland,  Zendaya,  Benedict Cumberbatch
วันที่ออกฉาย : 13 December 2021

 

 

 

Spider-Man: No Way Home (2021) สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม   ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์  ถูก  มิสเทริโอ  (Mysterio) เปิดโปงว่าเป็น  สไปเดอร์แมน  จนใช้ชีวิตอยู่ในสังคมอย่างยากลำบาก เขาจึงไปขอความช่วยเหลือจาก  ดร.สเตรนจ์  (Stephen Strange) ให้ช่วยใช้เวทมนต์เสกให้ไม่มีใครจำได้ว่าคนที่สวมชุดสไปเดอร์แมนออกปฏิบัติการไปทั่วเมืองคือใคร

 

หนัง สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม (2021) Spider-Man: No Way Home  รายได้เปิดตัวพุ่งอันดับ 3 สูงสุดตลอดกาล

IMDB : tt10872600

คะแนน : 8.7

รับชม : 10454 ครั้ง

เล่น : 6076 ครั้ง



 

 

เรื่องราวในภาคนี้ก็จะเล่าต่อจาก End Credits ตัวแรกที่ทิ้งเอาไว้ในภาคก่อนหน้า (Spider-Man : Far From Home (2019)) ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่ได้ดู ก็ต้องขอเบรกให้ไปหาดูก่อนให้เรียบร้อยก่อนนะครับ (ทั้งสองภาคมีให้ดูใน HBO GO) เพราะว่าเนื้อเรื่องของภาคนี้จะเริ่มต้นมาจาก End Credits ตัวนั้นแหละ หลังจากที่สไปเดอร์แมนสามารถโค่น ‘มิสเทริโอ’ (Jake Gyllenhaal) ได้สำเร็จ

Spider-Man : No Way Home

 

มิสเทริโอก็วางระเบิดตูมสุดท้ายด้วยการปล่อยคลิปเฟกนิวส์ผ่านจอ LED ที่กล่าวหาว่าปีเตอร์เป็นคนสังหารเขาอย่างป่าเถื่อน กล่าวหาว่าปีเตอร์โอ่อ้างจะเป็นไอรอนแมนคนถัดไป ข่าวนี้ยังไปถึงหู ‘เจ. โจนาห์ เจมส์สัน’ (J.K. Simmons) นักข่าวสำนักข่าวออนไลน์ TheDailyBugle.net ออกมาแฉ (จากข้อมูลของมิสเทริโอ) จนทำให้คนทั้งโลกรู้กันไปทั่วว่าสไปเดอร์แมนคือปีเตอร์ ปาร์คเกอร์

และในภาคนี้ แน่นอนว่า ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เพื่อนบ้านที่แสนดี ถูกภัยเฟกนิวส์ตราหน้าจนทำให้ใช้ชีวิตยากลำบากกว่าเดิม แถมพาให้คนรอบข้างทั้งคนรักอย่าง ‘เอ็มเจ’ (Zendaya) เพื่อนซี้สาย Geek อย่าง ‘เน็ด ลีดส์’ (Jacob Batalon) และ ‘ป้าเมย์’ (Marisa Tomei) ต่างพากันเดือดร้อนกันไปด้วย ปีเตอร์เลยจำต้องไปขอความช่วยเหลือกับหมอแปลก ‘ดอกเตอร์สเตรนจ์’ (Benedict Cumberbatch) เพื่อให้ช่วยร่ายมนต์ลบความทรงจำของผู้คนว่าปีเตอร์ ปาร์คเกอร์คือสไปเดอร์-แมน แต่ด้วยความผิดพลาดบางอย่าง ผลก็คือทำให้วายร้ายจากมัลติเวิร์สหลุดเข้ามาปั่นป่วนโลกของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ระดับจักรวาล